นายเอกขี้ขโมยซึ่งเข้าไปขโมยของในรถพระเอกที่เป็นมาเฟีย พระเอกจึงจับนายเอกไปข่มขื่นที่ม่านรูด พอตื่นเช้ามานายเอกก็ขโมยสิ่งของที่มาเฟียหวงแหนอีก เมื่อมาเฟียคนนี้มีนิสัยโคตรชั่วชาติหมานายเอกจะโดนอะไรบ้าง

นายเอกขี้ขโมยซึ่งเข้าไปขโมยของในรถพระเอกที่เป็นมาเฟีย พระเอกจึงจับนายเอกไปข่มขื่นที่ม่านรูด พอตื่นเช้ามา นายเอกก็ขโมยสิ่งของที่มาเฟียหวงแหนอีีก เมื่อมาเฟียคนนี้มีนิสัยโคตรชั่วชาติหมา นายเอกจะโดนอะไรบ้าง

 

 

 

พระเอกชื่อ โทมัส

 

 

โทมัสซึ่งเป็นลูกชายมาเฟีย มีพ่อเป็นนักการเมืองในตำแหน่งรัฐมนตรีระดับสูง และตอนนี้โทมัสก็ทำธุรกิจต่อมาจากผู้เป็นพ่อ นั่นก็คือผลิตยาเสพติดขาย โดยได้เปิดธุรกิจอื่นๆอีกบังหน้าเพื่อฟอกเงิน ไม่ว่าจะเป็น โชว์รูมรถหรู โรงแรม และอีกมากมาย ยิ่งนิสัยส่วนตัวของโทมัสนั้น มักจะสูบบุหรี่ และบ้ากามมากๆ โดยเฉพาะแท่งลำมังกรขนาดมหึมานั้นมีลักษณะที่ยาวใหญ่ บวกกับได้ฝังเม็ดมุกรอบๆลำมังกรอีกด้วย

 

 

นายเอกชื่อ เจ้าจอม

 

เจ้าจอมอยู่กับผู้เป็นยายสองคนในย่านสลัมที่ทำด้วยสังกะสี ด้วยความเป็นอยู่ที่ปากกัดตีนถีบมาแต่เด็ก ทำให้เจ้าจอมเป็นคนขี้ขโมยมาแต่เด็ก

และเมื่อโชคชะตาเล่นมาถึงบทที่ถูกมาเฟียหื่นกามจับไป งานนี้รูนายเอกจะหลวมโบ๋รึเปล่าหรือว่ามาเฟียจะฆ่าทิ้งแทน เพราะดันไปขโมยของรักของหวงมาเฟียขนาดนั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม