เมื่อปืนจ่อขมับ คำพูดพวกนั้นที่พยายามบังคับให้เธอแต่งงานเข้าตระกูล ทั้งที่เธอไม่ได้ต้องการเลยสักนิด แต่หากไม่เกิดเรื่องบ้า ๆ ขึ้นกับพ่อ เธอคงไม่ตัดสินใจยอมรับอะไรแบบนั้น และนั่นทำให้เธอต้องมาเจอเขา มันยิ่งกว่าตายทั้งเป็น เพราะเขาเกลียดเธอ..

ฉันชื่อ จางจิ่งอวี้ พึ่งจะเรียนจบมาหมาดๆ ตั้งใจจะหางานทำและใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่แล้ววันดีคืนดีก็มีเงินจำนวนร้อยล้านโอนเข้าบัญชีฉัน อะไรกันเงินมากมายขนาดนี้มันมาจากไหน แต่ไม่ทันข้ามวันก็ถึงบางอ้อ เงินของตระกูลหวังนี่เอง ไม่ๆ ไม่ใช่ว่าได้มาฟรีๆหรอกนะ หากหวังจ้าวเต็มใจโอนเงินนี้ให้ฉันก็คงดี แต่นั้นละ…พ่อฉัน…ยักยอกเงินส่วนนี้มา ผลกรรมเลยตกมาที่ฉัน 

ตระกูลหวังและตระกูลจาง ผูกมิตรสัมพันธ์อันดีมานานเกือบสี่สิบปี ใช่ตั้งแต่ฉันยังไม่เกิด ธุรกิจของพวกเขามีแต่เรื่องดำมืด เพราะความจงรักภักดีของพ่อฉัน ทำให้แม่ทิ้งเราไป แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ฉันถูกเลี้ยงมาอย่างดี แต่ตระกูลฉันไม่ได้มีอะไรมากมาย แค่ตระกูลเล็กๆที่มีที่ดินเยอะแค่นั้น ส่วนตระกูลหวังมีอิทธิพลมากพอจะสั่งฆ่าคนคนหนึ่งได้โดยไม่ผิด ฟังดูน่ากลัวใช่ไหมละ นั่นละตระกูลหวัง 

ในตอนนั้นน่าจะ ประมานสิบขวบ พ่อเคยพาฉันไปเที่ยวที่คฤหาสน์ตระกูลหวัง ไม่เชิงพาไปเที่ยวหรอก แต่เพราะไม่มีใครดูแลฉันได้ จึงต้องตามไปด้วยทุกที่ และที่นั่นฉันไม่เคยคิดจะอยากเหยียบเข้าไป เมื่อได้เจอคุณอาหวัง หรือหวังจ้าวในตอนนั้น ฉันมองเขาแค่สามวิก็หันหน้าหนี ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ฉันรู้สึกไม่ชอบ ไม่พอใจ ไม่ถูกชะตาเอาซะเลย 

เพราะอะไร ? อาจจะเพราะว่าชีวิตเขากำลังไปได้สวยใช้ชีวิตหรูหราในคฤหาสน์หลังใหญ่ อยู่ดีกินดี มีชายชุดดำคอยอารักขา ในขณะเดียวกันครอบครัวฉันกลับต้องแตกแยก… 

และในวันนี้ก็เกิดเรื่องจนได้ ทั้งๆที่ฉันพยายามแล้วที่จะตีตัวออกห่าง หาจุดยืนให้ตัวเอง หางานดีๆทำหลังเรียนจบ แต่นั่นมันกลับพังไม่เป็นท่า…เท้าของฉันจำต้องสัมผัสพื้นพรมราคาแพงในคฤหาสน์หลังนี้อีกครั้ง ด้วยข้อเสนอบ้าๆที่เขามอบให้ เพื่อแลกกับชีวิตพ่อ… 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว