จบ รักเรา..กี่ซีซี  (NC25+)
45
ตอน
81.4K
เข้าชม
350
ถูกใจ
232
ความคิดเห็น
876
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สองหนุ่มสาว มองหน้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร ความโกรธแค้นในใจของเธอ ฉายชัดในแววตา เขามันคนเลว บาปกรรมแต่ชาติปางไหนที่ทำให้เธอต้องมาเจอเขา ไอ้ผู้ชายเลว ไอ้ผู้ชายเฮงซวย ไอ้หมอโรคจิต ไอ้หมอบ้ากามไอ้เกย์ปลอม

​คติของพี่หมอรอง  

 

 

เป็นเรื่องราวความรัก ของเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ  

ลักษณ์ คุณหมอหนุ่มเจ้าของคลินิกเสริมความงามชื่อดัง ใคร ๆ ก็บอกว่าเขาเป็นเกย์  

ศศิตา ดาราสาวชื่อดัง เพื่อนสนิทของลักษณ์ หรือ คุณหมอรอง ใครจะคิดว่าไอ้เพื่อนตัวดีเป็นเกย์ปลอม  

นิยายเรื่องนี้อยู่ในซีรีส์ สามหมอ  

1.รักเธอเสมอแมว โดย Sitha 

2.รักเรา...กี่ซีซี โดย กาแฟหอมกรุ่น (เรื่องนี้)  

3.รักเล่ห์บุพเพร้าย โดย Pure Evil 

ฝากกดเข้าชั้น กดติดตาม กาแฟหอมกรุ่นด้วยนะคะ 

  

ซีรีส์สามหมอจะเรียกว่าเป็นโปรฯไฟไหม้ก็ว่าได้ เพราะคิดว่าจะเขียนก็ทำกันเลย กับนักเขียนที่สนิทและคุยกันทุกวัน ความสนิทสนมของพวกเราทั้งสามมาจากการรู้จักกันเพราะเป็นนักเขียนด้วยกัน อยู่กันคนละภาค คนละจังหวัด  

พี่หนึ่งหรือนามปากกา Sitha เป็นพี่ใหญ่ของกลุ่มเรายกตำแหน่งนั้นให้แม่ ถึงแม่จะไม่ค่อยอยากรับเพราะดูแก่เกินจริง (เพราะหน้าแม่ยังอ่อนมาก) เรื่องราวของพี่หนึ่งก็ไม่พ้นสิ่งที่แม่รักมากกว่าผัวนั่นก็คือแมว ชื่อเรื่องของพี่ต้นเลยออกมาเป็น รักเธอเสมอแมว  

 

 ส่วนน้องเล็กของกลุ่มนางเป็นผู้หญิงบ้าพลัง สายดราม่าจัดเต็ม เรื่องการแกงนักอ่านนี่ขอให้บอก ผู้ชายร้ายขอให้บอกเพราะทางถนัดของเธอ จะเป็นใครไปไม่ได้ นั่นก็คือน้องเพียว หรือ นามปากกา Pure Evil แค่นามปากกาของนางก็บอกถึงการเป็นคนดี (คนดีเหลือน้อย) มากแล้ว แต่ในเมื่อหลงรักลูกสาวนางไปแล้ว  

แฟร์ก็เลยต้องรักแม่ของน้องพะพายไปด้วย จะได้ไม่เป็นเกลียดปลาไหลกินน้ำแกง เรื่องราวของน้องชายคนสุดท้อง น้องเล็กของเรา ความเจ้าเล่ห์ บวกกับความน่ารัก (จะมีเหรอ) ชื่อเรื่องของนิยายบ้าพลังจึงมีชื่อว่า รักเล่ห์บุพเพร้าย แค่ชื่อก็บอกถึงความร้ายของตัวละคร แต่จะเป็นใครร้ายพระเอก นางเอก หรือใครก็ต้องไปติดตามกันได้นะคะ  

 

เขียนเรื่องของเพื่อน ๆ ยาวมาก มาของตัวแฟร์บ้าง เป็นเรื่องราวของเพื่อนรัก รักเพื่อน เมื่อความรักของเพื่อนมาถึงทางตัน เพราะเพื่อนของเขากำลังจะมีคนรัก คนหวงของอย่างลักษณ์หรือหมอรอง ลูกชายคนกลางของบ้าน จึงจับเพื่อนทำเมีย และห้ามเธอไปคบใครไม่อย่างนั้นคลิปฉาวระหว่างเขากับเธอ จะหลุดออกไปแน่  

ศศิตาดาราสาวที่เพิ่งจะดังมาได้ไม่กี่ปี ไม่กล้าเสี่ยงกับคำขู่บ้า ๆ ของไอ้เกย์ปลอม ใครจะคิดว่าเพื่อนสนิทที่เธอคิดว่าเขาเป็นเกย์ ที่จริงแล้วเขาจะเป็นเกย์ปลอม นี่เขาหลอกเธอมานานเท่าไหร่แล้วนะ สามปีใช่ไหม สามปีตั้งแต่เธอไปยัดนมกับเขา  

ความวุ่นวายของดาราสาว กับ คุณหมอหนุ่มจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามในเรื่อง รักเรา..กี่ซีซี ซึ่งอยู่ในซีรีส์ สามหมอ 

ผลงานเรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกของแฟร์ที่ร่วมกันเขียนกับเพื่อนนักเขียน เป็นแบบงานซีรีส์ร่วมกันหวังว่าเพื่อน ๆ คงชอบนะคะ แนวนิยายสนุก ๆ ไม่เน้นเรื่องความรุนแรง ฝากกดหัวใจเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 

จากใจ...กาแฟหอมกรุ่น 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว