จบ บ่วงรักมาเฟียร้าย 20+
53
ตอน
73.9K
เข้าชม
292
ถูกใจ
136
ความคิดเห็น
690
เพิ่มลงคลัง

 

ธามไท พิพัฒน์เทวากุล (พระเอก) นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล อายุ31ปี เขาเลือดเย็นและเด็ดขาดทั้งในชีวิตส่วนตัวและวงการธุรกิจ ไม่มีเกมไหนที่เขาลงแข่งแล้วจะพ่ายแพ้

เขาถูกขนานนามว่าปีศาจร้ายแห่งวงการธุรกิจ ใครที่คิดเป็นศัตรูกับเขามักจบไม่สวยสักราย!

คาแรคเตอร์ : เย็นชา ไร้หัวใจ ไม่เคยเชื่อเรื่องของความรักเพราะชีวิตเขามีแต่คำว่าผลประโยชน์เท่านั้น!

 

 

 

ลลิณ วรศากานต์ (นางเอก) อายุ22ปี นักศึกษาจบใหม่ที่กำลังจะต่อปริญญาโทแต่เกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอตัดสินใจหยุดพักทุกอย่างเอาไว้

คาแรคเตอร์ : สดใส มั่นใจในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย

“จะฆ่าก็รีบฆ่า ช้าอยู่ทำไม!”

 

ร่วมด้วย

อคิณ (พี่ชายนางเอก)

ใบข้าว (เพื่อนนางเอก)

อนาวิน (แฟนนางเอก)

 

คำเตือน!

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แปดของเราน่า ตัวละครและสถานที่เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติและทุกฉากทุกตอนเขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น อาจมีเนื้อหาการกระทำและคำพูดที่รุนแรงไม่เหมาะสม ไม่มีเจตนาทำให้นักอ่านไม่สบายใจหรือลอกเลียนแบบตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและอ่านกันเพื่อความบันเทิงนะคะ

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุยี่สิบปีขึ้นไป มีการบรรยายฉากร่วมเพศที่ละเอียดและมีฉากร่วมเพศที่รุนแรง มีเนื้อหาNc20+

ถ้าผิดพลาดประการใดไรท์ต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ🙏

ปล.โปรดคอมเมนต์กันด้วยถ้อยคำสุภาพนะคะ หากใครรู้สึกอ่านแล้วไม่ชอบไม่ถูกใจได้โปรดอย่าทิ้งถ้อยคำที่ไม่ดีใส่นักเขียนเลยนะคะแนะนำให้กดข้ามหรือกดออกจากชั้นหนังสือยังดีกว่ามาทิ้งถ้อยคำบั่นทอนจิตใจนักเขียนและนักอ่านที่เขายังชื่นชอบและยังอยากติดตามกันต่อน๊าา

ถ้าผิดพลาดประการใดไรท์ต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ🙏

 

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้าม! คัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำหรือนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานก่อนนะคะ หากฝ่าฝืนจะถือว่าบุคคลนั้นมีความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของนักเขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว