รักไร้จำกัด
7
ตอน
701
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นักศึกษาหนุ่มจากศตวรรษที่ 22 กำลังจะได้ไปแข่งขันหุ่นยนต์ในระดับนานาชาติในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า แต่ดันเกิดอุบัติเหตุในวันเดินทางไปแข่งขัน เมื่อลืมตาขึ้นมากลับพบว่าตนอยู่ในร่างของบุรุษที่คิดว่าตนเองเป็น

นักศึกษาหนุ่มจากศตวรรษที่ 22 ชนะการแข่งขันหุ่นยนต์ระดับประเทศ และจะได้ไปแข่งขันต่อระดับนานาชาติในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า อุตส่าห์ศึกษาเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้หุ่นยนต์ โดยหวังผลเพื่อประโยชน์ทางการทหาร แต่เมื่อถึงวันเดินทางไปแข่งขัน เขากลับได้รับอุบัติเหตุจากรถที่ฝ่าไฟแดงพุ่งเข้าชนรถที่เขากำลังนั่ง เมื่อลืมตาขึ้นมากลับพบว่าตนได้มาอยู่ในสถานที่แปลกๆ คล้ายยุคจีนโบราณเสียแล้ว

เขามาอยู่ในร่างของบุรุษผู้หนึ่งนามว่าเฟิ่งชิงเหลียน มีหน้าตาสวยงามราวกับอิสตรี แต่นั่นยังไม่ใช่ประเด็นหลักที่จะกล่าวถึง สิ่งที่ทำให้เขาคิดว่าชีวิตของเขาช่างมืดมนและอยากตะโกนดังๆว่า “ทำไมฉันต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้”  ก็คือ เฟิ่งชิงเหลียน บุรุษเจ้าของร่างนี้ดันถูกเลี้ยงดูมาแบบสตรี มีแต่พี่น้องสตรี แถมเจ้าตัวเองก็ไม่รู้ด้วยว่าจริงๆแล้วตนเป็นบุรุษ เฟิ่งชิงเหลียนเข้าใจว่าตนเองเป็นสตรีมาโดยตลอด และเพิ่งจะรู้ความจริงว่าแท้ที่จริงแล้วตนคือบุรุษ ก็คือก่อนวันที่เขาจะแต่งงานเพียงไม่กี่วันเท่านั้น และคนที่แต่งงานกับเขาก็คือ โม่เฟยเทียนชินอ๋อง

ช่างซวยซับซวยซ้อนอะไรเช่นนี้ ถูกเข้าใจว่าเป็นหญิงไม่พอ เขายังต้องแต่งงานกับผู้ชายอีก เขาเป็นชายทั้งแท่งนะ แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะทีนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว