" คิดว่าฉันโง่มากขนาดนั้นเลยเหรอถึงจะไม่รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิง " " ถ้าฉันไม่ทำแบบนี้ฉันก็ตายอยากฆ่าก็ฆ่าเลย!..." " ความตายสำหรับคนอย่างเธอมันง่ายไป!.."

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียโจร (SM) 

 

 

                      : เดเนียล 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มรูปหล่อร่ำรวยมหาศาลฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดาทำธุรกิจด้านสีเทาอยากได้อะไรก็ต้องได้มีอำนาจ~เหี้ยมโหด~ป่าเถื่อน~ชอบท้าทาย~เร่าร้อน~มีคู่ขาไม่ซ้ำหน้ามองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นไม่ชอบการผูกมัด เห็นลูกหนี้เป็นแค่เกมส์....  

 

 

                       : ลลิตา 

   เธอเติบโตมาจากบ้านเด็กกำพร้าโดยมีบาเรนรับอุปการะส่งเสียให้เธอเรียนสูงๆแต่ลลิตาไม่อยากติดหนี้บุญคุณ เธอเรียบจบแค่มัธยมปลายขออนุญาตแม่ปราณีออกมาอยู่ข้างนอกตามลำพังเพื่อจะทำงานส่งเสียตัวเองเรียนเองการอยู่ข้างนอกตามลำพังลลิตาต้องแต่งตัวเป็นทอมบอยเพื่อจะให้ตัวเองปลอดภัยเธอเก่งและฉลาดไหวพริบดีเป็นนักต้มตุ๋นและผู้ชำนาญมีอาชีพในทางหลอกลวงเอาทรัพย์สินคนอื่น.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                  

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

......เดเนียลเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาที่ร่ำรวยมหาศาลมีธุรกิจทั้งด้านสีขาวกับสีเทาเขาเป็นคนฉลาดสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาอยากได้อะไรก็ต้องได้มีอำนาจ~เหี้ยมโหด~ ป่าเถื่อน~ ชอบท้าทาย~ เร่าร้อน~ มีคู่ขาไม่ซ้ำหน้ามองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นไม่ชอบการผูกมัด เห็นลูกหนี้เป็นแค่เกมส์เขามีศัตรูมากมายศัตรูของเขาต่างต้องการข้อมูลและรายชื่อลูกค้าด้านมืดของเขา ด้านลลิตาเป็นสาวน้อยวันสิบเก้าปีเธอทั้งเก่งและฉลาดอยู่มาวันหนึ่งเธอถูกว่าจ้างให้ไปขโมยของสำคัญของมาเฟีย เธอทำงานพลาดโดนกลุ่มมาเฟียจับได้พวกมันเห็นว่าเธอทั้งเก่งและฉลาดน่าจะเข้าถึงตัวเดเนียลได้พวกมันจับเธอฉีดยาพิษและยื่นข้อเสนอให้กับเธอถ้าเธออยากมีชีวิตรอดเธอต้องเข้าไปขโมยข้อมูลและรายชื่อลูกค้าของเดเนียลออกมาให้ได้เธอถึงจะได้ยาถอนพิษจากกลุ่มมาเฟีย การจะเข้าถึงตัวของเดเนียลมีทางเดียวคือลลิตาต้องปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชายเพื่อเข้าไปทำงานในบ้านของเขา เรื่องราวจะเป็นยังไงไปลุ้นกันในเรื่องนะคะรับรองสนุกครบรสอย่างแน่นอน อันอันฝากนิยายรักแนวอีโรติกเรื่อง " เมียโจรSM " ด้วยนะคะขอบคุณมากค่ะ.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว