จบ ติดกับรัก พ่อเลี้ยงตัวร้าย มีE-Book
29
ตอน
84.6K
เข้าชม
91
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
391
เพิ่มลงคลัง

เพราะความอับจนหนทางในชีวิตทำให้ เทียนหอม จึงจำยอมเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับลูกชายของนายหัวภูผา ซึ่งเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิท เขาเป็นชายหนุ่มผู้ที่เทียนหอมไม่ค่อยจะชอบพอนักเท่าไหร่ เพราะทุกครั้งที่พบกัน ก็มักจะมองมาที่เธอด้วยสายตาเเข็งกร้าวไม่พอใจอยู่เสมอๆ อีกทั้งยังสุดเเสนจะเย็นชา ปากคอเราะร้าย เเละเจ้าระเบียบ คอยจ้องจับผิดเธอทุกฝีก้าว เเต่ทำไมยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ เห็นทีงานนี้คงจะไม่ง่ายเสียเเล้ว

 

ภูผา

นายหัวหนุ่มผู้มีอดีตฝั่งใจ ตั้งแต่ที่เขาเสียภรรยาไปชีวิตเขาก็เปลี่ยนเเปลง รอยยิ้มเเม้กระเสียงหัวเราะก็จางหายพร้อมกับวันที่เธอจากลา ทิ้งไว้เพียงบุตรชายตัวน้อยที่เปรียบเสมือนเเก้วตาดวงใจ เป็นตัวเเทนความรักของทั้งสอง ที่ทำให้ชีวิตเขาดำเนินไปได้ในทุกวัน เเม้มันจะเหมือนเป็นเเค่ร่างไร้จิตวิญญาณก็ตาม

 

เทียนหอม

หญิงสาวที่มีต้นทุนในชีวิตไม่มากนัก เธอต้องดิ้นรนหาเช้ากินค่ำ ด้วยเพราะไม่มีทางเลือกในการใช้ชีวิต อีกทั้งผู้เป็นบิดาเเละพี่ชายก็ติดการพนัน ฉะนั้นหน้าที่ในการหาเงินทุกบาททุกสตางค์ จึงตกมาอยู่ที่เธอ เเม้ว่ามันจะเป็นงานเล็กๆน้อยๆหล่อนก็ยินดีเพื่อที่ประคับประคองครอบครัวเเละชีวิตตัวเองให้คงอยู่

 

 

นิยายเรื่องนี้ข้าพเจ้าไม่ได้อาจอิงถึงหลักวิทยาศาสตร์ การเเพทย์ เทคโนโลยี หรือศาสนา ใดๆทั้งสิ้นเป็นเพียงจิตนาการของข้าพเจ้า หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี่

 

 

ในเนื้อหา เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษา เพศ การกระทำเเละความรุนเเรง ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ•ᴥ•

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว