ราชสีห์หลงแรด (นาวา+ซินดี้)❤️

ตลก

ราชสีห์หลงแรด (นาวา+ซินดี้)❤️

ราชสีห์หลงแรด (นาวา+ซินดี้)❤️

โอนอย

ตลก

51
ตอน
11.1K
เข้าชม
18
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
99
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใครๆก็บอกว่าอกหักเพียงครั้งยังไม่ตาย แต่ฉันตาย! เสียใจไปก็เสียเวลาเปล่า ดังนั้น ฉันจะใช้ชีวิตอิสระนับจากนี้ไป ถ้าฉันฟิน เธอจะฟิน ใช้ชีวิตแบบฟินๆกันทั้งคู่แล้วก็แยกย้าย!! แต่เรื่องไม่ได้เป็นแบบนั้น

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

นาวา หยาง ราชสีห์ดุร้าย ที่ยิงคนตายได้ไม่กระพริบตา หลายๆคนเรียกว่า เฮียนาวา ด้วยตำแหน่งน้องชายบุญธรรมของตระกูลหยาง คอยดูแลงานธุรกิจสีเทาเข้มทั้งหมดของตระกูล โตมาด้วยการอุปการะ และการเลี้ยงดูด้วยความรักจากแม่บุญธรรม เขามีหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยของคนในตระกูล และรับคำสั่งเพียงแค่ผู้นำตระกูลเพียงคนเดียวเท่านั้น   

 

 

 

ซินดี้  สาวลูกครึ่งไทย-โมนาโก ในวัย 27 ปี  สวย แซ่บ เซ็กซี่ สายปาร์ตี้ รักอิสระ หรือจะเรียกว่าแรดก็คงไม่ผิด หุ่นเนื้อนมไข่เต็มไม้เต็มมือแต่ไม่ใช่อ้วนนะจ๊ะ อดีตหญิงคลั่งรักที่อกหักเพียงครั้งก็ถึงตาย อดีตรักร้าวที่แสนเจ็บปวดของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่คอยเต๊าะผู้ชายไปเรื่อย และไม่เคยให้สถานะกับใครอีกเลย 

           ใครๆก็บอกว่าอกหักเพียงครั้งยังไม่ตาย แต่คงใช้ไม่ได้สำหรับฉัน! ก็คนมันเคยเจ็บ! แต่พอทบทวนอีกที จะเสียใจทำไม ก็แค่เปลี่ยนคติชีวิตใหม่สะก็แค่นั้น เพราะทุกวันคือความสุข “ไม่คาดหวัง ก็ไม่ผิดหวัง” ดังนั้น ฉันจะใช้ชีวิตอิสระนับจากนี้ไป ถ้าฉันฟิน เธอจะฟิน ใช้ชีวิตแบบฟินๆกันทั้งคู่แล้วก็แยกย้าย จนฉันมาเจอชายคนหนึ่ง ร่างสูง 6 ฟุตกว่า รูปร่างหนา หน้าตาคมเข้มเรียวยาว นัยน์ตาสีดำคมกริบ ปากบางเรียวได้รูป ผมดำ ส่วนขนอย่างอื่นก็น่าจะดำด้วย

 ก็นึกว่า จะฟินๆกันทั้งคู่แล้วแยกย้าย แต่เรื่องไม่ได้เป็นแบบนั้น....

**********

หมับ!!!  

“เฮ๊ย!! นี่คุณ!! เอาคืนมา!!!” ชายคนที่ชื่อนาวาเดินตามฉันมาตอนไหนก็ไม่รู้  จู่ๆ มาดึงโทรศัพท์ออกไปจากมือฉัน กดวางสาย และปิดเครื่องไปหน้าตาเฉย 

“เสียมารยาท!! เอาคืนมานะ!!” ฉันพยายามจะเข้าไปแย่งโทรศัพท์คืน ชายคนนั้นถือโทรศัพท์แล้วชูขึ้นเหนือศรีษะ ฉันที่สูงเกือบ 170 เซน ใส่ส้นสูงอีก 4 นิ้ว ยังเอื้อมไม่ถึงโทรศัพท์ที่เขาขยับหนีฉันเลย 

“คนหรือเปรตวะ สูงชิบหาย” 

“นี่!! เธอ!!” 

********** 

นาวา+ซินดี้ :: เรื่องนี้เป็นแนวหญิงลั้นลา  ปะทะอารมณ์กับชายหึงโหด มาดูกันค่ะ ว่านาวาจะโหดได้เบอร์ไหน และซินดี้จะแสบได้สักเท่าไหร่กัน 

เรื่องนี้อยู่ในชุดกินเด็กนะค่ะ ไรท์เฉลยไปในเรื่องยัยตัวร้ายใต้ข้อตกลงไปแล้วว่านาวาเป็นคู่ขาของซินดี้

 ฝากติดตามเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะค่ะ  

หนึ่งในชุดกินเด็ก :: เจ้าขุน+ไอดี,นาวา+ซินดี้, กรัณย์+..... และเนวี่+........

(ปล. ตอนแรกจะเขียนกรัณต์ก่อน ปูเรื่องไป ปูเรื่องมา จัดเฮียนาวาก่อนก็แล้วกัน)

แค่ชื่อก็เชี้ยแล้ว ไรท์เขียนเอง คิดเองและขำเองค่ะ 555555555 

นิยายไม่เพ้อ ไม่ฝัน เอามันส์และฮาตามใจคนเขียนละกันเรื่องนี้  

============= 

จากไรท์ 

:: เรื่องนี้ อัพอาทิตย์ละ 1-2 ตอนนะค่ะ ใครอยากอ่านต่อไวๆ ขอสักคนละเม้นก็ได้ค่ะ จะได้รู้ว่ามีคนดูอยู่บ้าง ขอบคุณรีตท์ทุกท่านล่วงหน้าค๊า 

:: เรื่องนี้มีฉาก NC, คำหยาบคาย,เด็กน้อยบางมุมอาจไม่ควรทำตามนะจ๊ะ  

:: ถ้าใครเคยอ่านเรื่อง ยัยตัวร้ายใต้ข้อตกลง กรัณต์ก็อยู่ในแก๊งกินเด็กร่วมกับเจ้าขุน นาวาและเนวี่นะค่ะ  ตัวละครมีเนื้อหาบางเรื่องเชื่อมโยงหากันนิดหน่อยแต่อ่านแยกเรื่องได้ค่ะ ไม่ใช่ซีรีย์ภาคต่อเนื่อง 

:: กติกาการอ่านนะค่ะ อัพให้อ่านฟรีจนจบเรื่องค่ะ ไปสักครึ่งเรื่อง จะทยอยเริ่มติดเหรียญในตอนต้นๆ (เพื่อค่าขนมแมวของไรท์ค่ะ 😊 ) ใครรอกุญแจได้เปิดให้จนจบค่ะ 

:: ฝากเพิ่มเข้าชั้น กดติดตาม กดหัวใจ ด้วยนะค่ะ จะได้รู้ว่ายังมีคนรออ่านอยู่บ้าง :)  

:: คอนเม้นได้ รับทุกคำติชมนะค่ะ 

:: ด่าได้แต่อย่าแรง ด่าไม่สร้างสรรค์ สวนค่ะ ฮ่าๆ 

:: ขอบพระคุณค๊าาา  

:: กราบด้วยท่าเบญจาคประดิษฐ     

 

คำเตือน#ใครรับคำหยาบไม่ได้ผ่านป้ายหน้าไปเลยค่ะ ซีรีย์ชุดนี้ เน้นเฮฮาเวลาและดราม่า อีโรติคหน่อยๆ ใครไม่ใช่แนวนี้กดผ่านเลยจ้า  

ทุกอย่างเพียงจินตนาการและความบันเทิงจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว