[Yaoi] ไม่เพื่อนนะครับ NC🔞 #พู่กันผืนป่า

Y

จบ [Yaoi] ไม่เพื่อนนะครับ NC🔞 #พู่กันผืนป่า

[Yaoi] ไม่เพื่อนนะครับ NC🔞 #พู่กันผืนป่า

miss.aoytoy

Y

39
ตอน
58.6K
เข้าชม
148
ถูกใจ
165
ความคิดเห็น
738
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
[เมื่อสายลมยังคงอยู่ ท้องฟ้าก็ยังสดใส เมื่อพระอาทิตย์ตกไป แสงสว่างของดวงดาวจะขึ้นมาแทนที่] ผมมองไปที่ดวงตาใสซื่อบริสุทธิ์คู่นั้น ขอบคุณที่เข้ามาเป็นแสงสว่างให้กูนะ...ผืนป่า

เรื่อง Not Friend (ไม่เพื่อนนะครับ) 

 

 

สวัสดีค่ะพี่รี้ดทุกท่าน มาช้าแต่มาแล้วน๊า มาแล้ว ไม่รู้จะสมกับการรอคอยรึเปล่าเรื่องนี้มี ตัวละครใหม่มาเพิ่มอีกเพียบหวังว่าจะเอ็นดูเด็ก ๆ ทุกคนนะคะ 

ขอบคุณสำหรับทุก ๆ แรงสนับสนุนที่มีให้อ้อยเสมอมา อ้อยกลับมาแล้วพร้อมกับน้องพู่กันและผืนป่า 

#พู่กันผืนป่า 

เรื่องนี้ก็คือเปลี่ยนพล็อตอยู่หลายรอบมาก เรียกว่าหมดมุขก็ว่าได้ กว่าจะเริ่มเรื่องได้คือยากพอสมควรแต่พอไปได้สักพักก็ลื่นไหลเลยค่ะ พยายามจะไม่มีดราม่าดูสิจะทำได้ไหม 5555 ก็เรามันสายนี้ไปแล้ว...หวังว่าทุกคนจะสนุกและมีความสุขกับทุกคู่นี้นะคะ ฝากกดไลค์ กดติดตาม คอมเมนต์หัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ  

 

● คำเตือน ! ! 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นบุคคลและสถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และไม่มีเจตนาให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลและสถานที่ เนื้อหาและการกระทำของตัวละครบางเหตุการณ์อาจมีความรุนแรง เพศและการใช้ภาษา ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะและหากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 🙇 

***กรุณาไม่เปรียบนิยายเรื่องนี้กับเรื่องอื่นๆ นะคะ เพราะอาจมีความเป็นไปได้ที่จะมีความคล้ายนิยายหลายๆ เรื่องเพราะรูปแบบของความรักอาจจะเหมือนกันได้

>>>เราอาจจะแต่งไม่ค่อยดีมาก แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ยังคอยติดตามนะคะ  

  

 

เพจ F. : นามปากกา Miss.aoytoy 

Tw : miss.aoytoy 

EMail : miss.aoytoy1990@gmail.com 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว