Yakuza Mania III แผนรักละลายหัวใจยากูซ่าพันธุ์เถื่อน

รักวัยรุ่น

Yakuza Mania III แผนรักละลายหัวใจยากูซ่าพันธุ์เถื่อน

Yakuza Mania III แผนรักละลายหัวใจยากูซ่าพันธุ์เถื่อน

ยัยโก๊ะ

รักวัยรุ่น

90
ตอน
5.08K
เข้าชม
26
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง
คิเรย์ไอ้ตูดหมึก เป็นตุ๊ด ชอบดมกกน.ผู้หญิง! ฉันด่าสาดเสียเทเสียแถมเอาสีไปเขียนรถหมอนั่นจนย่อยยับ แต่ฉันลืมไปว่าเขาเป็น 'ยากูซ่า' คนที่อันตรายมากที่สุดของแก๊ง! แล้วฉันจะมีชีวิตรอดได้ยังไงเนี่ย โฮ TOT

 

 

Yakuza Mania III เป็นภาคของคิเรย์ค่ะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตาม Yakuza Mania I และ Yakuza Mania II มาก่อนหน้านี้ก็จะรู้จักหนุ่มหล่อจอมเถื่อนคนนี้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่ยังไม่เคยอ่านเลยก็ไม่ต้องคิดมากค่ะ ยังไงซะสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากนี้จะทำให้คุณรู้จักตัวตนของคิเรย์ได้อย่างลึกซึ้งเลยทีเดียว รวมทั้งที่มาที่ไปและอุปนิสัยของคิเรย์กับเหล่าบรรดาตัวละครใหม่ๆ ที่จะมาสร้างสีสันให้เนื้อเรื่องเข้มข้นยิ่งขึ้นอย่าง เก็นริว มานา เมฆ และบลายธ์ก็สามารถค้นหาคำตอบได้จากในเรื่องนี้ค่ะ 

ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ยามท้อแท้ และขอบคุณที่ร่วมเดินทางมาด้วยกันค่ะ 

 

...เพราะอยากช่วยเหลือเมฆทำให้มานาต้องรับข้อเสนอของเก็นริวที่ต้องการจะล้างแค้นคิเรย์ 

ในงานเลี้ยงวันเกิดครบรอบ 17 ปี ของบลายธ์ ทายาทโดยชอบธรรมของตระกูลธาราพิลักษณ์ เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ในระหว่างที่บลายธ์กำลังเล่นเปียโนอยู่บนเวที มานาสังเกตเห็นเมฆมีท่าทีแปลกๆ เขารับโทรศัพท์และก็หุนหันออกจากงานไปเหมือนมีเรื่องคอขาดบาดตายยังไงยังงั้น นิสัยขี้สงสัยทำให้มานาแอบตามเมฆไปอย่างไม่รู้ตัว และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องพบเจอกับเรื่องยุ่งยากในภายหลัง 

 

----------------------------------------------------------------------- 

Yakuza Mania คือเด็กหนุ่มที่เติบโตขึ้นมาในตระกูลยากูซ่า มีชีวิตอยู่ท่ามกลางอำนาจและอิทธิพลในโลกมืดโดยแบ่งหนุ่มๆ ออกได้เป็นสองพรรคใหญ่ตามความสัมพันธ์ของแต่ละตระกูลซึ่งมีผลประโยชน์เกื้อหนุนค้ำจุนซึ่งกันและกัน ได้แก่... 

 

ทายาทยากูซ่าประจำโรงเรียนเซนท์โมนาร์ช 

วาเลน ชื่นชอบการเดิมพันด้วยการแข่งรถ จริงจังและซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง เรือนผมสีน้ำตาลเข้มทำให้เค้าโครงหน้าของเขาอ่อนหวานขัดกับนิสัยดิบเถื่อน แต่ถึงแบบนั้นนัยน์ตาสีน้ำเงินคมเข้มก็ไม่เคยอ่อนข้อให้กับใคร... 

ซันเซน มีเรือนผมสีดำที่มักจะปัดกันยุ่งแบบน่ามองตลอดเวลาและนัยน์ตาสีทับทิมทรงเสน่ห์ชวนหลงใหล ใบหน้าเข้มคมคายไม่ยี่หระต่อโลกทำให้เขากลายเป็นคนน่าเกรงขามจนทุกคนที่สบตาเป็นต้องเผลอก้าวเท้าถอยหลังไปครึ่งก้าวอย่างไม่รู้ตัว 

ไคโอ เป็นหนุ่มเลือดร้อนอารมณ์ร้าย มีเรือนผมสีดำสนิทซอยสไลด์เท่จับใจ ริมฝีปากบางเฉียบสีแดงสดกับนัยน์ตาสีอำพันดูลึกลับน่าเกรงขามราวกับถือครองอำนาจที่มองไม่เห็นอยู่ในมือ แต่ในสายตาของเพื่อนไคโอก็ไม่ต่างอะไรจากเด็กอนุบาลที่เจ้าอารมณ์และเอาแต่ใจคนหนึ่งเท่านั้น 

ธันว์ เส้นผมสีดำประกายน้ำเงินเข้มและดวงตาสีนิลคมกริบทำให้ใบหน้าเรียวคมของเขามีเสน่ห์เจิดจ้าและประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่มอง โดยที่เจ้าตัวไม่ต้องทำอะไรสักอย่าง แม้จะดูเหมือนไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนสุขุมและตัดสินใจได้เยือกเย็นเหมือนใบมีดที่พร้อมจะเฉือนคุณได้ทุกเมื่อหากไม่ระวังตัวให้ดีถ้าเผลอเข้าไปกวนใจ 

 

ทายาทยากูซ่าประจำโรงเรียนเซนท์ซาฟาเลียร์ 

เลเอส ผู้ชายผมแดงที่มีนัยน์ตาสีเหลืองอำพัน จมูกโด่งคมสัน ริมฝีปากบางเฉียบ และใบหน้าได้รูปชอบแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์เหมือนปีศาจตัวฉกาจที่จ้องจะบดขยี้ศัตรูให้แหลกคามือโดยไร้ซึ่งความปรานี 

ชิโน่ คุณชายผู้เย็นชาและมาดนิ่งตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด เป็นผู้ชายที่มีเรือนผมสีดำสนิทกับดวงตาเย็นชาสีดำคมเข้มทำให้ใบหน้าที่ขาวผ่องของเขาดูโดดเด่นน่าค้นหา แต่ด้วยสีหน้าราบเรียบและเป็นคนมาดนิ่งทำให้ภาพพจน์ของเขาไม่ต่างจากคุณชายผู้เลือดเย็นแห่งแก๊งยากูซ่า 

ไรเนอร์ มีเรือนผมสีน้ำตาลเข้ม นัยน์ตาคมทอประกายสีเขียวมรกตดูแปลกตา ส่วนประกอบบนใบหน้าถูกจัดวางได้อย่างลงตัวหล่อเหลาราวกับอัศวินตัวฉกาจที่มีรอยยิ้มแฝงเร้นไว้ด้วยความเจ้าเล่ห์อย่างที่ไม่มีใครเทียบติด ห้ามประมาทผู้ชายคนนี้เด็ดขาด! 

ซิลเวอร์ คือผู้ชายที่มีดวงตาสีเงินสมชื่อ เรือนผมสีดำประกายแดงตามธรรมชาติของเขาทำให้ใบหน้าที่เข้มคมคายดูอ่อนโยนอย่างไม่น่าเชื่อ ริมฝีปากบางเฉียบเหยียดตรงตลอดเวลาเพราะทุกสิ่งรอบตัวเขามีแต่เรื่องน่ารำคาญ ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นรอยยิ้มจริงใจจากซิลเวอร์ที่เอ่อล้นออกมามักจะเป็นรังสีอำมหิตซะส่วนใหญ่ 

คิเรย์ ผู้ชายนิสัยเสียที่ชอบคาบไม้จิ้มฟันติดปาก มีสองบุคลิก ผมสีน้ำตาลอ่อนและดวงตาคมเข้มสีดำ รูปร่างหน้าตา และส่วนสูงดูดีไม่แพ้ใครในกลุ่ม แต่ที่ดูแตกต่างมากที่สุดคือความจริงจังในฐานะที่เป็นทายาทของแก๊งยากูซ่า เขาพร้อมจะทำลายล้างและเผาผลาญทุกอย่างที่มาขวางทาง 

...แน่นอนว่าทั้งสองกลุ่มนี้มักมีเรื่องเขม่นกันบ่อยๆ 

 

------------------------------------------------------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว