รักร้าย นายมาเฟีย
8
ตอน
13.2K
เข้าชม
149
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง

 

ผมชื่อ

ซิส ฟราน  เวเตอร์ ครับ อายุ27 ปี สูง 181 เป็นลูกชายคนเดียว

ของ เซท ฟราน เวเตอร์ เจ้าพ่อมาเฟียแห่งวงการธุรกิจคาซิโนรายใหญ่อันดับหนึ่งเดียว และธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อีกมากมาย บอกได้คำเดียวว่าผมถอดแบบมาจากพ่อเกือบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ แม้กระทั่งชื่อยังตั้งได้เรียกว่าไม่ค่อย มีความต่างเลย

บุคลิกลักษณะ

:

หล่อ รวย อารมณ์ร้าย ใจร้อน โคตรเจ้าชู้ เลวสมบูรณ์ตามแบบฉบับมาเฟีย

ทรรศนะคติ

:

ติดลบชีวิตเป็นของเรา ...แคร์ผู้หญิงเพียงคนเดียวคือแม่บังเกิดเกล้า และถูกจัดอยู่ในโซนชายโฉด

แล้วไง...ไม่แคร์ซะอย่าง

คิดว่ารักแท้ไม่มีจริงอยู่บนโลกใบนี้หรอกครับ เพราะผมไม่เคยเจอ จะมีก็แต่พวกหวังผลกันทั้งนั้นที่เข้ามาในชีวิตผม ผมละเซ็งเต็มทน แต่ก็ชอบทนมากกว่าเซ็งแล้วปล่อยผ่าน ต้องจัดการซักหน่อยตามคำเรียกร้อง ถึงจะเลวแต่ก็หล่อระดับลืมหายใจนะครับจะบอกให้...

 

ฉันชื่อ คาร่า  เรมม์ สค็อต ค่ะอายุ 22 ปี ส่วนสูง 165 เป็นลูกสาวคนเดียว มีพี่ชาย 1 คน

 

ทุกคนในบ้านต่างพากันเป็นห่วงฉันเพราะเป็นลูกสาวคนเล็ก แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ฉันถือคติไม่ทำใครก่อน! อย่ามายุ่งกับฉันก็แล้วกัน! ไม่ชอบเถียงใคร เป็นคนใจเย็น สติมาปัญญาเกิด มีเหตุผลเสมอ เข้ากับคนง่าย รักสงบ แต่ก็เป็นคนเด็ดขาดคำไหนคำนั้น แอบดุนิดหน่อย ตระกูล สค็อตมีธุรกิจ มากมายเป็นหนึ่งใน สองตระกูลที่มีอิทธิพลในวงการธุรกิจคาสิโน

บุคลิกลักษณะ

:

ใจเย็น สุภาพ มารยาทดี แอบมีเย็นชา ไม่คิดมาก ไม่เรื่องเยอะ สีผิวขาวอมชมพู สวยมากแถมน่ารักด้วย เซ็กซี่นิดหน่อย ครบเครื่องแบบฉบับลูกคุณหนูค่ะ

 

ทรรศนะคติ

:

แน่นอน! ถือคติไม่ทำใครก่อนก็แล้วกัน!? ร้ายมาร้ายกว่าฉันยึดถือเสมอมา ทุกสิ่งเกิดขึ้นมาจากการกระทำของตัวเราเอง...

 

 

 

...เรื่องราวอันน่าสนุกจึงเริ่มขึ้นเมื่อทั้งสองต้องมาใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน...

การแต่งงานที่เกิดขึ้นชนิดสายฟ้าแลบนั้น ต่างคนต่างไม่รู้จักกันมาก่อน เขาทั้งสองจะเข้ากันดังเช่น น้ำเย็นดับน้ำร้อน หรือว่าจะกลายเป็นน้ำร้อนทั้งคู่ หญิงก็แสนดี ส่วนชายก็ชั่วโฉดทั้งสองคนที่ไม่ได้รักกันต้องมาอยู่ด้วยกัน จะตกหลุมพรางรัก หรือสุดท้ายจะเลิกรากัน และแล้วผลสุดท้ายชีวิตจะลงเอยเช่นไร (บอกไว้ก่อนเลยว่าไม่เป็นอย่างที่คิด มันน่ากลัวกว่านั้นเยอะ)

555

โปรดติดตาม

...ฝากติดตามด้วยนะค้าาาาาาาา ชอบก็เม้นท์บอก

ไม่ชอบก็เม้นท์บอกได้นะค้าาาาาา ไรท์จะเริ่มอััพ เร็วๆๆๆๆนี่...........

ขอกำลังใจและช่วยกันสนับสนุน นิยายของ มุมชัน ด้วยนะค้าาาาาาา รักทุกโค้นนนนนนนนนนนนนน

 

รูปภาพทั้งหมดเป็นเพียงภาพประกอบจินตนาการ เพื่อเพิ่มและเสริมสร้างอรรถรสเพียงเท่านั้นนะคะ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลจริงในภาพแต่อย่างใด ธุจ้า

 

กราบขอโท้ดดดดด

 

ที่ทำให้รออออโปรด กลับมาทีนี้อีกครา ท่านจะพบกับคำขอโทษของข้า ที่เปลี่ยน ออกมาเป็น เรื่องราว.. พะนะ อิอิ คิดถึงนะเจ้าค่ะ จุ๊บๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว