จบ เมียสาวไลฟ์สยิว
24
ตอน
18.7K
เข้าชม
10
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
170
เพิ่มลงคลัง
เมื่อการเงินในครอบครัว มันติดขัด เธอจึงต้องหารายได้เสริม และงานที่เธอทำ กับต้องแลกมาด้วยเรือนร่างของเธอ แต่ผลตอบแทนที่ได้ มันทำให้เธอ ไม่อาจจะปฏิเสธ ถึงสามีของเธอจะไม่ชอบก็ตาม

 

เมื่อการเงินในครอบครัว มันติดขัด เธอจึงต้องหารายได้เสริม และงานที่เธอทำ กับต้องแลกมาด้วยเรือนร่างของเธอ แต่ผลตอบแทนที่ได้ มันทำให้เธอ ไม่อาจจะปฏิเสธ ถึงสามีของเธอจะไม่ชอบก็ตาม 

 

NTR Story by .. ฟาตาริส .. 

  

เสนอ 

เมียสาวไลฟ์สยิว 

  

นิยายเรื่องนี้ ถูกแต่งขึ้นเอง เพื่อความบันเทิง 

  

  

หมิว 

หมิว สาวสวย วัย 25 ปี เธอเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ด้วยรูปร่างที่ดูดี เธอจึงตกเป็นที่หมายปอง ของหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ในบริษัท และการแต่งตัวที่ออกแนวเซ็กซี่ๆของเธอ ก็ยิ่งทำให้เธอ ตกเป็นเป้าสายตาของพวกผู้ชาย แต่เธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอ ก็คือคนแรก และคนเดียวของเธอ 

  

ดิว 

ดิว สามีของหมิว อายุ 30 ปี ดิวแต่งงานกับหมิว ตอนหมิวอายุได้ 21 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน วัย 2 ขวบ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับปู่และย่า.. ก่อนที่เขาและเธอจะซื้อบ้านหลังเล็กๆอยู่ด้วยกันในกรุงเทพฯ.. ดิวเป็นสามีที่ดี แต่งานบริษัทที่เขาทำ รายได้กับไม่เพียงพอกับรายจ่ายในแต่ละเดือน แต่ยังดีที่มีหมิว รายได้ของเขาสองคน จึงสามารถประคองชีวิตคู่ของเขาสองคนไปได้.. แต่สุดท้าย ปัญหาเรื่องการเงิน ก็กลับเข้ามาเล่นงานเขาสองคนอีกครั้ง 

 

... ... 

  

เหมย - เหมยสาวสวยวัย 29 เธอเป็นแฟนเก่าของดิว สองคนนี้เคยรักกันมาก แต่เหมยเป็นสาวที่ชอบเที่ยวกลางคืน ถึงจะคบกับดิวแล้ว เธอก็ยังไม่เลิกเที่ยว จนเธอได้เจอกับผู้ชายอีกคน ในช่วงที่เธอเที่ยว และได้แอบไปมีอะไรกันหลายครั้ง แต่สุดท้ายดิวผู้เป็นแฟนของเธอในตอนนั้นก็จับได้ และก็ถูกดิวบอกเลิกในที่สุด แต่โชคชะตามันก็เล่นตลก เหมยกับดิวได้กลับมาทำงานอยู่ที่เดียวกัน และได้เป็นเพื่อนร่วมงานกันไปโดยบังเอิญ 

 

สายฟ้า - หนุ่มหล่อนาตาดีอายุ 28 เขาเป็นหนึ่งคนในแอดมินของแอปที่หมิวไลฟ์สด เป็นคนพูดเก่ง คารมดี แม้แต่หมิวยังหลงในคารมของเขา 

 

ปลาย - เพื่อนสาวคนสนิทของหมิวอายุ 25 เคยทำงานที่เดียวกับหมิว และได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในช่วงที่หมิวเริ่มทำงานไลฟ์สดกับทางแอป ซึ่งปลายก็ไลฟ์สดอยู่ในแอปนี้เช่นกัน 

  

... ... 

  

นิยายเรื่องนี้ มีฉากบรรยาย แนวอีโรติกเป็นส่วนใหญ่ 

ไม่เหมาะกับนักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

  

... ... 

NTR STORY BY ... ฟาตาริส ... 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว