ทำไมไม่บอกกัน yaoi FifaJack ( ฟีฟ่า x แจ็ค )

Y

ทำไมไม่บอกกัน yaoi FifaJack ( ฟีฟ่า x แจ็ค )

ทำไมไม่บอกกัน yaoi FifaJack ( ฟีฟ่า x แจ็ค )

TK42

Y

9
ตอน
9.69K
เข้าชม
88
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

Intro...

แจ็ค

หนุ่มน้อยหน้าหวาน อยู่ ม.4 เรียนห้องภาษา เอกภาษาจีน น่ารัก หน้าหวาน ส่วนสูง 165 ซม. มีแต่คนชอบ และแอบชอบรุ่นน้อง ม.2 ชื่อฟีฟ่า แต่ไม่กล้าบอก กลัวว่า น้องเขาจะเกลียดเรา

 

ฟีฟ่า

ชายหนุ่ม หน้านิ่ง เสียงนิ่ง แม่งนิ่งทุกอย่าง แต่หน้าโครตหล่อ หล่อสัสๆ ส่วนสูง 184 ซม. ม.2 ชอบกวนตีน โดยเฉพาะแจ็ค ที่กวนอ้ะ ไม่ใช่อะไรหรอก ชอบพี่เขาไง ชอบตั้งแต่วันปฐมนิเทศแล้ว ชอบมอง ชอบเวลาที่พี่เขายิ้ม แต่ไม่รู้ว่าพี่เขาจะรู้หรือเปล่าว่าผมมองอยู่ ไม่รู้ว่าจะเข้าไปคุยกับพี่เขายังไง เลยกวนตีนซะเลยยย

 

แจ็ค x ฟีฟ่า เจอกันทีไรกวนตีนทุกที เห้ออออ~

 

Jack Part

ผมชื่อแจ็คนะครับ อยู่ ม.4 แล้ววว แอบชอบ ฟีฟ่า อยู่ ม.2 เจอกันทีไรก็ต้องทำหน้านิ่งๆ แบบว่า ไม่ได้ชอบมัน แต่นี่สิ อยู่ๆก็มากวนตีนเฉย ทั้งๆที่ไม่ได้รู้จักกันเลยยย คือ งง มากกก แต่ก็คุยกันอ่ะนะ คริคริ อยากรู้หรือเปล่าว่ามันกวนตีนแบบไหน ก็ต้องติดตามแหละครับ

"หวัดดีครับเมีย มาโรงเรียนแต่เช้าเลยนะ" ฟีฟ่ามึงกวนตีนกูแต่เช้าเลยนะ แม่ง!! แต่ก็ดี ชอบบบ เขิน ไม่ได้ๆต้องหน้านิ่งเข้าไว้ ต้องเล่นตัวด้วย จำไว้แจ็ค จำไว้

 

"กูไม่ใช่เมียมึงไอ้ฟีฟ่าไอ้บ้าา!!" เจอกันทีไร ฟีฟ่ามันชอบเรียกว่า เมีย ทุกทีไม่รู้ไปได้กันตอนไหน เดี๋ยวสักวันจะได้กันจริงๆ สาธุ เห้ยย พูดไรออกไปเนี่ย (อีไรท์มึงเขียนบทให้กูศะร่านเลยนะ -.-)

*เออ ลืมบอกอีกเรื่อง แจ็คไม่เคยพูดดีกับฟีฟ่าหรอก และมันก็ไม่เคยพูดดีกับแจ็คหรอกกก

 

"โถ่ อย่าพูดแบบนี้สิ ผัวน้อยใจนะ" มันทำหน้าอ้อนๆ น่ารักตายแหละ ชิ!!

 

"น้อยใจเหี้ยไรล้ะ ไปไกลๆเลย ไป๋" อย่าทำแบบนี้ได้ไหม กูเขินนนน >//////<

 

"แม่ง เดี๋ยวกูจะปล้ำมึง เตรียมตัวไว้เลยย" ไอ้บ้าฟีฟ่า พูดอะไรไม่รู้เรื่อง คนหันมามองกันหมดแล้ว

 

-----------------------------------------

 

"เมียจ๋าา ผัวขอนั่งกินข้าวด้วยคนนะ" มาอีกล้ะ ผมทำหน้าเหยๆ แล้วมองไปทั่วโรงอาหาร

 

"ที่ว่างมีตั้งเยอะ ทำไมไม่ไปนั่งห้ะ" ผมพูดออกไป มองหน้ามันอย่างหงุดหงิด ผมชอบมันก็จริง แต่มันมาตามบ่อยๆก็ไม่ไหวป่ะเออ มันไม่ชัดเจนอ่ะแกร มันไม่จัดเจน!! (นี่อีไรท์ มึงต้องการอะไร?)

 

"แหมม ก็นั่งข้างๆสุดที่รักของเค้านิ๊" แหวะ เลี้ยนนนนน

 

"ของมึงตั้งแต่เมื่อไหร่ อย่ามามโน" ผมก็พูดออกไป พร้อมตักข้าวเข้าปากก เคี้ยวๆอย่างมีความสุข

 

"เออแม่งง กูอยากนั่งกับมึง โอเคไหม รีบๆแดกข้าว เดี๋ยวกูเลี้ยงติม" ไอ้ฟีฟ่ามึงเปลี่ยนศัพท์นามได้เร็วมากก

 

...........................................................................................................................................

 

ฟีฟ่า Part

ผมชื่อ ฟีฟ่า นะครับ อยู่ ม.2 เอง แต่ผมดันไปชอบ ไม่สิ รักเลยแหละ ผมรักพี่คนหนึ่งชื่อ แจ็ค เป็นผู้ชายครับ น่ารักเหมือนผู้หญิงเลยย แต่บอกไว้ก่อน ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งนะครับ  แต่ชอบผู้ชายด้วยกันแค่นั้นเอง ผมเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงหลายคน แต่ไม่รู้ทำไมผมถึงรักพี่แจ็ค ถ้ามีคนมาเสนอตัวเป็นผู้ชาย ผมก็ไม่เอาหรอกครับ ผมชอบแค่พี่แจ็คคนเดียว ผมเอาพี่แจ็คเป็นคนเดียว ถ้าคนอื่น ผมมีอะไรไม่ลงหรอก  เข้าเรื่อง...

... เป็นวันเปิดเรียนวันแรก โรงเรียนผมเป็นโรงเรียนมัฐยมชื่อดังน้ะครับ อยู่ติดกับประเทศมาเลเซีย 555 วันนั้นผมเดินเข้าโรงเรียน แล้วก็มีพี่คนหนึ่งวิ่งมาชนผม ของที่ถือมาก็ตกกระจุยกระจาย พี่เขาก็ขอโทษผม ทั้งๆที่ยังไม่ได้มองหน้ากัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ช่วยพี่เขาเก็บ พอเก็บเสร็จ ก็ยื่นให้พี่เขา จังหวะนั้นพี่เขาเงยหน้ามาเพื่อที่จะขอบคุณผม ผมก็มองหน้าพี่เขา โอ้ แม่งงง พี่แจ็คนี่หว่า ผมรู้จักเขาตอนปฐมนิเทศ ผมเป็นพี่เลี้ยงกลุ่มพี่เขาน้ะครับ แต่ผมอยู่ ม.2 เลี้ยงพี่ ม.4 555 โรงเรียนผมแปลก พี่เขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิมแก้มแดง ปากอมชมพู น่ารักชิปห-ย

 

"ขอบใจนะ แล้วก็ขอโทษอีกครั้งนะ พอดีพี่รีบ" เสียงพี่เขาก็ยังน่ารักอีก กูละลายย ว่าแต่พี่เขารีบอะไรว้ะ พึ่ง 6.59 น. ยังเช้าด้วยซ้ำ ลองถามซักหน่อยดีกว่า กระชับความสัมพันธ์ไง

 

"พี่รีบไปไหนว้ะ พึ่ง 6.59 น. เอง" เจอกันก็พูดเหมือนกับสนิทกัน ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันเลยย พี่เขาก้มมองนาฬิกา แล้วหน้ามายิ้มอายๆ

 

"อ้าวว จริงด้วยย สงสัยตั้งนาฬิกาปลุกเร็วไปหน่อย แหะๆ^^! " เออ พี่ติ๊งต๊องนะ แต่โครตของโครตน่ารักเลยยย

 

อย่างว่าแหละ ผมชอบพี่เขา แต่ไม่รู้จะเข้าไปทักเข้าไปคุยยังไง เลยหาเรื่องกวนตีนบ้าง นู้นนี่นั้นบ้าง บลาๆๆๆ เช่น

 

"เมียครับบบ เย็นนี้กลับบ้านด้วยกันนะ" ประมาณนี้แหละครับ

 

********************************************************************

ขอบคุณรูปภาพด้วยนะค่ะ

มีทวิตให้พูดคุย คอมเม้นกันแล้วน้าาาา

@jackkaretar

เข้ามาคุย คอมเม้น อย่าติดแฮดแท็กกันเนอะ  #น้องฟ่าผัวพี่แจ็ค

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว