จบ รักครั้งใหม่กับนายมาเฟีย
26
ตอน
17.1K
เข้าชม
91
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
264
เพิ่มลงคลัง
แฟนหนุ่มที่หญิงสาวรักมาก คิดอยากจะฝากชีวิตไว้กับเขา ไม่คาดคิดว่าวันหนึ่ง เมื่อเธอกลับจากดูงานที่ต่างจังหวัดก่อนกำหนด โดยไม่ได้บอกเขา เพื่อที่จะเซอร์ไพรส์ แต่ดันโดนเขาเซอร์ไพรส์ซะเอง โดยการนอกใจนอกกาย

 

 

___ฉากในเรื่อง___

ใบหม่อนได้แต่ยืนกำหมัดแน่นพร้อมกับน้ำตาไหลออกมา ก่อนจะเปิดประตูให้กว้างขึ้น มองแฟนตัวเองเล่นบทรักสวาทกับผู้หญิงคนอื่น และผู้หญิงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคนที่เธอรู้จักและทักทายกันอยู่ทุกวัน นั่นก็คือน้ำฝนเพื่อนร่วมงาน 

“สนุกกันมากไหม?” ใบหม่อนเอ่ยถามเสียงสั่น คนบนเตียงรีบหันมามองตามเสียงทันที

“ใบหม่อน!!!” ทั้งคู่ทำหน้าตกใจ ก่อนที่บิ๊กจะวิ่งไปหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบเอวเขา และหยิบผ้าขนหนูอีกผืนส่งให้กับน้ำฝน ที่ตอนนี้กำลังใช้ผ้าห่มปกปิดร่างกายตัวเองอยู่ ใบหม่อนเดินตรงไปหาแฟนหนุ่ม แล้วฟาดมือไปที่หน้าของเขาอย่างแรง

เพี๊ยะ!

“พี่ทำกับหม่อนแบบนี้ได้ไงพี่บิ๊ก พี่ทำกับหม่อนแบบนี้ได้ไง พี่ทำได้ไง ฮือออ” เธอเขย่าตัวเขาพร้อมกับร้องไห้แทบจะขาดใจ เธอไม่เคยคิดเลย ว่าผู้ชายที่เธอรักมาก อยากจะฝากชีวิตไว้กับเขาจะทำแบบนี้ อยากจะเซอร์ไพรส์เขา แต่ดันโดนเขาเซอร์ไพรส์กลับซะเอง

______________________________________

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เนื้อหาในเรื่องมีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

สงวนลิขสิทธิ์

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไปลอกเลียนแบบ ทำสำเนาถ่ายเอกสารหรือนำไปเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต และเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่าจะรูปแบบใดๆ นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางเจ้าของสิทธิ์เท่านั้น

______________________________________

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว