เฮียไหวมั้ยกับผมที่เคยร้าย (ซีรี่ย์ ถึงร้ายก็ไหว ถ้าใจมันรัก)

Y

จบ เฮียไหวมั้ยกับผมที่เคยร้าย (ซีรี่ย์ ถึงร้ายก็ไหว ถ้าใจมันรัก)

เฮียไหวมั้ยกับผมที่เคยร้าย (ซีรี่ย์ ถึงร้ายก็ไหว ถ้าใจมันรัก)

Pai Lin Lin & Daddy 9.9

Y

24
ตอน
178K
เข้าชม
294
ถูกใจ
91
ความคิดเห็น
4.08K
เพิ่มลงคลัง
ผมหึงแรงและร้ายนะ ร้ายซะจนแฟนเก่าประสาทแดกมาแล้ว แล้วเฮียล่ะ...กับผมที่เคยร้ายแบบนั้นเฮียไหวเหรอ?

“เลิกกันเถอะพาย ผมไม่ไหวแล้วกับความขี้หึงของคุณ เพื่อนๆ จะเลิกคบกับผมก็เพราะคุณ ลูกค้าก็หดหาย บริษัทของผมคงได้เจ๊งก็คราวนี้ ไม่มีใครทนนิสัยร้ายๆ ของคุณได้หรอกนะพาย” 

“เป็นความผิดของพายเหรอครับ พายเคยบอกแล้วว่าอย่าทำให้หึงจนทนไม่ไหว แต่เหมือนมีคนตั้งใจจะยั่วให้พายสติแตกนะครับ” 

“ก็รู้ว่าเขายั่ว แล้วจะบ้าจี้ไปกับเขาทำไม อีกอย่างเรายังไม่ได้แต่งงาน คุณควรให้อิสระผมบ้าง ขนาดยังไม่แต่งงานกันยังขนาดนี้ ถ้าแต่งไปผมคงต้องบ้าแน่ๆ แค่นี้ก็ประสาทแดกจะแย่” บลาๆๆ คนเราพอมันอยากจะเลิกก็หาข้ออ้างต่างๆ นานาแหละครับ เหมือนดูละครตอนเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมา เมื่อไหร่ผมถึงจะเจอคนที่ให้ใจกับผมจริงๆ สักที 

“พายก็ให้อิสระคุณทุกอย่างยกเว้นเรื่องสำส่อนของคุณ พายรับไม่ได้” หึงหวงแฟนของตัวเองมันเรื่องปกติไม่ใช่เหรอครับ แต่ดูเหมือนพี่คีนจะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่เพราะอยากจะเลิกกับผม และคงหาเหตุผลอย่างอื่นไม่เจอ ไม่ใช่ว่าผมอวยตัวเอง นอกจากความหึงหวงแล้ว อย่างอื่นผมเพอร์เฟคมากนะครับ ส่วนคนอื่นจะมองยังไงผมไม่รู้ 

“แล้วคุณก็ไม่ยอมให้ผมนอนด้วย ก็ต้องหากินที่อื่นสิ” 

“ถ้าจะเอาเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง มันก็คงต้องจบแล้วสินะครับ” ผมพูดพร้อมกับกระดิกนิ้ว “ขอคีย์การ์ดคอนโดและกุญแจรถของกูคืนด้วยครับ” 

“ก็ไหนว่าซื้อให้ผมไง แล้วอะไร? ตอนนี้กล้าขึ้นมึงกูกับผมเลยเหรอพาย” 

‘ไอ้ทุเรศช่างกล้าพูดเนาะ กูไม่เอาปืนเป่ากบาลมึงก็บุญแล้วไง’ “โปรโมชั่นพูดดีมีเปย์แค่ตอนเป็นแฟนครับ ของที่ให้ใช้ก็ไม่ใช่ถูกๆ ซะด้วยสิ” 

“เออ! เอาคืนไปให้หมด ค**เอ๊ย มึงเจอดีแน่ไม้พาย” 

“เออ! จะรอ มาให้ไวอย่าให้ป๋ารอนานนะมึง” ผมกลัวที่ไหน สงสัยพี่คีนไม่เคยตรวจสอบอดีตแฟนของผม ว่าตอนนี้มันอยู่หรือตายไปแล้วกี่คน ถึงได้ใจกล้าแจก ค** และข่มขู่ผมแบบนี้ จะบอกให้ I can’t wait. 

***ไรต์ขอฝากเรื่อง "เปลี่ยนลูกหนี้ตัวร้ายให้กลายเป็นรับ" ด้วยนะคะ เป็นซีรี่ย์ (ถึงร้ายก็ไหว ถ้าใจมันรัก) เป็นเรื่องราวของปอนด์เจ้าพ่อเงินกู้ แฝดผู้พี่ของน้องปาล์มและเป็นเพื่อนรักของไม้พาย แต่นายเอกของพี่ปอนด์จะเป็นใครและร้ายยังไงนั้น โปรดกดติดตามไรต์ไว้ได้เลยนะคะ นิยายเรื่องใหม่จะอัพเดทเร็วๆ นี้ค่ะ ขอบพระคุณนักอ่านที่น่ารัก ที่คอยสนับสนุนไรต์ตัวน้อยคนนี้ค่ะ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม