จบ นางฟ้าหัวใจอสูร
53
ตอน
614K
เข้าชม
457
ถูกใจ
460
ความคิดเห็น
1.91K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผู้ชายกร้าวใจเช่นเขา อ่อนโยนแค่กับเธอคนเดียว เธอผู้เปรียบเสมือนนางฟ้าในใจอสูร

แนะนำเรื่อง ‘นางฟ้าหัวใจอสูร’

‘ปานอัปสร สุธาเทวัญ’ หรือ ‘นางฟ้า’ ผู้หญิงหัวรั้นในวัยเบญจเพส 25 ปี

หญิงสาวผู้มีรูปร่างหน้าตางดงามราวกับนางฟ้าสมชื่อพ่อแม่ตั้งให้ แต่นิสัยดื้อรั้นอย่าบอกใคร เธอหลงรักเพื่อนสนิทของพี่ชายมาตลอดหลายปี แต่เขากลับมองเธอเป็นน้องสาวอยู่ได้..ไม่รู้หรือไงว่าเธอไม่ได้อยากเป็น ‘น้องสาว’ แต่เธออยากเป็น ‘เจ้าสาว’ ของเขาต่างหาก

‘ราเชน เชาวกรกุล หรือ ‘เชน’ นักธุรกิจหนุ่มกร้าวใจ วัย 28 ปี

ชายหนุ่มผู้มีชาติกำเนิดเลือกไม่ได้ เขาเป็นลูกชายที่พ่อไม่ต้องการ เป็นกาฝากของเชาวกรกุล เพราะเกิดจากสาวใช้ไม่ได้เกิดจากภรรยาไฮโซ จึงเป็นเหตุให้ความรักระหว่างเขากับ ‘ทิพยุภา’ จบลงเหตุเพราะเขาไม่คู่ควร

และนี่คือจุดเริ่มต้นของการถูกตราหน้าว่าเขาคือ ‘อสูรตัวร้าย’ เพราะเหตุวุ่นวายสืบเนื่องจากเรื่องนี้ทำให้เขาเกือบพา ‘ปานอัปสร’ ไปตาย มันทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดจนต้องทำตัวหายไปจากชีวิตของเธอถึงหกปีเต็ม โดยไม่รู้ว่าระหว่างนั้นปานอัปสรกลับไม่เคยหยุดที่จะติดตามชีวิตเขา

จวบจนเขาสามารถก้าวผ่านจุดดำในใจด้วยความรักสีขาวบริสุทธิ์จากผู้เป็นแม่ช่วยชี้นำและผลักดันให้สามารถก้าวเดินบนเส้นทางที่สวยงาม ‘ราเชน’ ในวันนี้จึงกลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอมที่ใครต่อใครต่างยอมรับในความสามารถด้านธุรกิจหลากหลายรวมถึงธุรกิจสีขาว White Flower ผับ ทำให้ ‘ทิพยุภา’ รู้สึกเสียดายจนอยากรีเทิร์นกับราเชน

แต่ทว่า ‘ปานอัปสร’ หญิงสาวหัวรั้นคงเส้นคงวาและยังฝังตรึงหัวใจตนเองไว้กับชายหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวตลอดหกปีที่ผ่านมาเธอทุ่มเทกับการเรียนและพัฒนาศักยภาพตัวเองเพื่อรอวันทำความรักของเธอให้สมหวัง ในเมื่อราเชนยังโสด เป้าหมายของเธอจึงคือเผด็จรักพิชิตใจเขา ให้ได้ในเบญจเพสนี้..แล้วเมื่อทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง สำหรับเธอแล้วราเชนจะเป็นอสูรตัวร้ายหรือเป็นอสูรละมุนกร้าวใจแค่ไหน มันก็อยู่ที่ฝีมือของนางฟ้าหัวรั้นอย่างเธอแล้วแหละ..

“พี่เชนไม่รู้หรือไงว่าฟ้ารักพี่เชนแค่ไหน รักมาตลอดเลยด้วย ทำไมพี่เชนไม่รักฟ้าบ้าง?”

“เด็กโง่! นับจากคืนนี้ของเราเป็นต้นไป อย่าพูดให้พี่ได้ยินอีกนะ ว่าพี่ไม่รักเธอ นางฟ้า”

ราเชนโน้มลงจูบริมฝีปากนุ่มละเดียดดูดเม้มกลีบปากหวานผะแผ่วสื่อผ่านภาษากายให้รู้ว่าแท้จริงเขารู้สึกเช่นไรต่อเธอ รู้สึกมาตลอดนั้นแหละ ยัยนางฟ้าหัวรั้น..

แต่ความรักครั้งนี้มันไม่ง่ายระหว่างศึกในจากทิฐิในใจอสูรตัวร้ายกับศึกนอกอย่าง ‘คนเคยรักอยากทวงคืนรัก’ ต่างเป็นบททดสอบรักครั้งนี้ว่านางฟ้าหัวรั้นเช่นเธอจะกุมหัวใจของอสูรเช่นเขาไว้ได้หรือไม่..งานนี้มันต้องสู้กันสักตั้งแหละ..ฉายานางฟ้าหัวรั้นของเธอไม่ได้ ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ นะ..ขอบอก!...

********************

สวัสดีค่ะเพื่อนนักอ่านที่รัก นิยายรักเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก ฟินจิกหมอน ฟีลกู๊ด ละมุน อบอุ่นหัวใจ มีแอคชั่นกรุบกริบและมีบทดรามา แค่หางอึ่งก็พอตามสไตล์ของไรท์

นิยายรักเรื่องนี้แต่งขึ้นตามความคิดและจินตนาการของผู้เขียน ไม่เน้นความสมจริงมากนัก ด้วยหวังใจว่านักอ่านทุกท่านจะมีความสุขและรอยยิ้มกับการอ่านนะคะ

*************************

ผู้แต่งขอสงวนสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์

พ.ศ.๒๕๓๗ และ ฉบับเพิ่มเติม

ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอก ถ่ายรูปหรือทำการดัดแปลงเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใดไปเป็นผลงานของตนเองหรือนำไปเผยแพร่ในรูปแบบหรือวิธีการอื่น ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร

รตีสุภัค

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน