จบ VIP กักขังหัวใจยัยทาสบำเรอรัก (NC18+)
30
ตอน
9.49K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
163
เพิ่มลงคลัง
มหาวิทยาลัยคุกกลางทะเลไร้ทางออก กักขังฉันไว้กับปีศาจร้ายอย่างเขา

 

มหาวิทยาลัยคุกชื่อ ’แทนทอส’ ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อจองจำทายาทมหาเศรษฐีที่กระทำความผิดและไม่อยากติดคุกในโลกถายนอกจึงใช้อำนาจเงินที่มีอยู่ในมือสร้างความเหลื่อมล้ำและอภิสิทธิ์ชนให้กับเหล่าคนมีเงินมหาวิทยาลัยที่แม้แต่ตำรวจและประชาชนทั่วไปไม่มีวันได้รู้จักแม้กระทั่งฉันที่ไม่เคยได้ยินมหาวิทยาลัยนี้มาก่อน จนกระทั่ง…..ฉันได้เข้ามาติดอยู่ที่นี่….โลกที่ฉันไม่เคยเผชิญใครจะคิดละว่าคนรักสงบอย่างฉันจะเข้ามาติดมหาวิทยาลัยคุกแห่งนี้ติดได้ยังไงน่ะเหรอ….เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อพาผู้หญิงคนนั้นเข้ามาในบ้านและบ้านก็ไม่เคยเป็นบ้านอีกต่อไป “อื้อ!!” ราเชนทร์รวบข้อมือของฉันขึ้นก่อนจะล็อคด้วยกุญแจข้อมือติดเข้ากับหัวเตียงพร้อมกับถอดเสื้อของตัวเองออก “หึหึหึ” พลึก!! “ไม่!! กรี๊ด!!!” ฉันพยายามดิ้นเมื่อมือหนากระชากกระโปรงของฉันออกก่อนจะแทรกตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉัน นี่เค้าคิดจะทำเรื่องบ้าๆกับฉันจริงๆเหรอ ไม่จริง!! “อือออ” “ยะ อย่า ฮือๆ ได้โปรดเถอะนะคะอย่าทำแบบนี้เลย” “อือ อ้อนวอนฉันอีกสิ” “ได้โปรดนะคะขิมขอร้อง จะให้ขิมทำอะไรก็ได้ขอแค่คุณเมตตาปล่อยขิมไป” “ทุกอย่างเลยไหม?” “ทะ ทุกอย่างค่ะ ฮือๆ” “งั้นก็ช่วยเงียบแล้วครางเสียงหวานๆให้ฉันฟัง” 

ลิขสิทธิ์ 

สงวนสิทธิ์นิยายเรื่องนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของนักเขียนแต่เพียงผู้เดียว ห้ามผู้ในกระทำการคัดลอก ดัดแปลงหรือแอบอ้างเพื่อนำไปเป็นของตนหรือสร้างรายได้ให้แก่ตนเองโดยไม่ได้รับอนุญาติจากผู้เขียน หากมีการพบเห็นการละเมิดข้อดังกล่าวทางนักเขียนมีสิทธิ์ที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีต่อผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุดโดยไม่มีข้อยกเว้น 

นักเขียน ผลส้ม สีชมพู 

  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาไม่เหมาะสมทางนักเขียนไม่มีเจตนาในการส่งเสริมความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ภาพ ตัวละคร สถานที่ ชื่อบุคคลในนิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นตามจิตนาการของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติแต่งตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เนื้อหา สถานที่ ตัวละคร รูปภาพ เป็นเพียงการประกอบเนื้อหานิยายเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

หากมีการนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง หรือทำซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางนักเขียนจะดำเนินคดีตามกฎหมายคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มีโทษจำคุกหรือทั้งจำทั้งปรับ 

 ผลงานจากนักเขียน ผลส้ม สีชมพู 

 

พูดคุยกับนักเขียนได้ที่ IG ผลส้ม สีชมพู 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว