เลื่อมลายร้ายรัก
11
ตอน
6.57K
เข้าชม
78
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

คัคนางค์ สาวน้อยที่ต้องตกกระไดมาหมั้นกับซุปตาร์ที่ตนไม่ได้รักเพราะเธอแอบรักรุ่นพี่ซึ่งในที่สุดเธอและรุ่นพี่ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ทำให้เรื่องราววุ่นวาย เพราะต้องเจอซุปตาร์เอาแต่ใจ เจ้าชู้เพลย์บอยขั้นเทพอย่าง พชรดนัย แต่เรื่องราวยังไม่จบ เมื่อ กันต์รพี รุ่นพี่ที่คัคนางค์แอบรักปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง และครั้งนี้แหละเป็นชนวนรักหรือแผนการร้ายที่กันต์รพีตั้งใจวางทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเดิมพัน

ขอแรงใจแรงเชียร์คัคนางค์ด้วยน๊าาา

 

 

 

 

แนะนำตัวละครจ้า

 

คัคนางค์ วิริฒิพา หรือ ฟากฟ้า

สาวสวยที่แอบรักรุ่นพี่สุดหล่ออย่างกันต์รพี แต่ไม่เคยบอกความในใจ และเธอก็ดันซวยไปมีข่าวภาพหลุดกับซุปตาร์หนุ่มระดับประเทศอย่าง พชรดนัย หนุ่มหล่อตัวร้าย เพลย์บอยขั้นเทพ จนเกิดเรื่องวุ่นๆในชีวิตเธอ และจู่ๆ รุ่นพี่อย่างกันต์รพีก็เดินเข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้ง งานนี้เธอจะรับมืออย่างไร จะทำตามเสียงหัวใจ หรือรักษาหน้าตาคู่หมั้นจอมปลอมดี ???

 

 

กันต์รพี ภัทรมาศ หรือ กันต์

หนุ่มหล่อ รุ่นพี่ของคัคนางค์ที่เธอแอบชอบมานาน บินไปเรียนต่อต่างประเทศพร้อมกับปมผังใจเรื่องบิดาที่ทิ้งเขาไปและทำร้ายจิตใจมารดา ต้องการสะสางทันทีที่กลับมา และเมื่อเขากลับมา เขาจะมาทวงทุกอย่างที่เขาต้องสูญเสียไป และทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นแม้กระทั่งทำร้ายจิตใจคนที่รักเขา

 

 

 

 

พชรดนัย ภคเมธาร หรือ เพชร

ซุปตาร์หนุ่มหล่อระดับประเทศ ทายาทช่องโทรทัศน์ชื่อดัง หล่อ รวย เจ้าชู้เป็นที่หนึ่ง ชอบสร้างเรื่องให้ครอบครัวปวดหัวตามแก้ข่าว จนกระทั่งต้องหมั้นกับสาวปริศนา งานนี้เขาต้องมีแฟนเป็นตัวเป็นตนหรือนี่ !!! 

 

 

 

เฌอมาวีร์ รัตนธร หรือ ชิสา

เพื่อนรักร่วมหัวจมท้ายกับคัคนางค์มาตลอด สาวแก่นแก้ว รักเพื่อน เป็นไม่เบื่อไม้เมากับพชรดนัยตลอด

 

 

 

รมิศา พงศกร หรือ นาเดียร์

นางแบบสุดแซ่บ อดีตแฟนของกันต์รพี แต่ตีตัวออกห่างเมื่อรู้ว่ากันต์รพีเป็นลูกบุญธรรม เป็นคู่ควงของพชรดนัย มีความทะเยอทะยาน ชอบจับผู้ชายรวย ยกระดับตน

 

**** หมายเหตุบุคคลที่อยู่ในนิยายไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับนิยายใดๆ เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว