ไฟสวาทมาเฟียร้าย nc25+++ (ผ่านการพิจารณาจากสำนักพิมพ์ธราธร)

อีโรติก

ไฟสวาทมาเฟียร้าย nc25+++ (ผ่านการพิจารณาจากสำนักพิมพ์ธราธร)

ไฟสวาทมาเฟียร้าย nc25+++ (ผ่านการพิจารณาจากสำนักพิมพ์ธราธร)

For dream

อีโรติก

81
ตอน
1.5M
เข้าชม
1.04K
ถูกใจ
4.36K
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

 

อเล็กซานโดร คาร์เบอร์โซนี่ มาเฟีย อิตาลี-รัสเซีย  อายุ 33 ปี  รวย หล่อ มีนิสัย เติบโตมาบนกองเงินกองทอง มีรอยสักของตระกูลอยู่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย นิสัยเอาแต่ใจ โหด ดิบ เถื่อน หัวใจแข็งราวกับน้ำแข็งแต่ขี้หวงอย่างรุนแรง เขาแย่งของคนอื่นได้แต่อะไรที่เป็นของตนคนอื่นไม่มีสิทธิ์แตะต้องและคิดที่จะมอง เพราะหากใครกล้า โทษสถานเดียวของมันคือ ความตาย!!!

 

ซินณอริต้า ลิสเช้ โรจน์วรดา หรือ ริต้า ลูกครึ่ง ไทย-สเปน อายุ 21 ปี นิสัย เงียบหากแต่ปากกล้า หัวดื้อ หัวแข็ง ไม่ฟังใคร หากแต่อ่อนหวานในบางครั้ง เกิดและอยู่ที่อิตาลี อาชีพหลักของเธอคือเรียนหนังสือและเธอมีอาชีพเสริมเป็นนางแบบในงานจำเป็น   หากแต่ชีวิตกลับแปรผันเพราะดันไปตบหน้าเจ้าพ่อมาเฟียอย่าง อเล็กซานโดร คาร์เบอร์โซนี่ เข้าเขาจึงตอบแทนเธอด้วยการยัดเหยียดการเป็นผู้หญิงของเขาให้!!!  การเป็นผู้หญิงของเจ้าพ่อมาเฟียใจหิน!!! โดยไม่เคยรู้เลยว่าเหตุผลที่แท้จริงในการต้องมาเป็นผู้หญิงของเขาคืออะไร

 

ชาริโต้ แอลเพอร์โรด้า อายุ 33 ปี มาเฟียผู้มีความทะเยอทะยานในตัวสูง แต่ไม่เคยเอาชนะเจ้าพ่อมาเฟียเบอร์หนึ่งของอิตาลีได้ เป็นคู่แข่งตัวฉกาจทางสังคมและกิจการของครอบครัวคาร์เบอร์โซนี่  มีใจให้กับ ริต้า มานาน และคบหาดูใจ แต่หากเธอกลับถูก อเล็กซานโดรเอามาเป็นผู้หญิงของตัวเองเสียก่อน ทำให้มันแค้นแสนแค้น ทำทุกวิถีทางให้ได้ตัวเธอกลับคืนมา แม้ว่าเธอจะกลายเป็นผู้หญิงของมันไปแล้วก็ตาม!!!

 

ทางผู้แต่งได้สมมติตัวละครต่างๆขึ้นมาเพื่อให้มีความสนุกเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะละเมินหรือล่วงเกินผู้อื่นแต่อย่างใดหากชื่อตัวละครของน้ำไปตรงกับชื่อของผู้ใดก็ขออภัย ณ โอกาสนี้ด้วยนะค่ะ

 

ผลงานเรื่องนี้ที่มาจากความตั้งใจของน้ำ น้ำไม่อยากให้ผู้อื่นละเมินสิทธิส่วนบุคคลนะค่ะ กรุณาอย่าคัดลอก หรือ เลียนแบบนิยายของน้ำนะค่ะ เพราะถ้าผู้ใดทำแบบนั้นเท่ากับว่าดูถูกความสามารถของตัวเองนะค่ะ กรุณาอย่าคัดลอก

 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ นี้เป็นผลงานนิยายเรื่องที่สองของน้ำนะค่ะ ต้องขอขอบพระคุณรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านที่ติดตามผลงานเรื่องแรกของน้ำด้วยนะค่ะ เรื่องวิวาห์บงการซาตานที่รัก ขอบอกว่าเกินคาดจริงๆค่ะ และนิยายเรื่องใหม่นี้เป็นนิยาย เรท 25+ที่เรทนี้เป็นเพราะอาจจะมีบางฉากบางตอนที่ไม่เหมาะสมกับผู้อ่าน อาทิเช่น ความรุนแรง หยาบคาย เลิฟซีน คำพูดที่ไม่สุภาพของตัวละครในนิยาย หรือ เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งทางผู้แต่งไม่ได้สนับสนุนเยาวชนไทยให้เลียนแบบพฤติกรรมของตัวละครนะค่ะโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะสามารถติ ชม นิยายน้ำได้เต็มที่เลยค่ะหรืออยากจะแนะนำหรือเตือน และอาจมีคำผิดบ้างอยากให้ช่วยเตือนด้วยนะค่ะ สุดท้ายนี้น้ำขอฝากผลงานเรื่องใหม่ สวาทรักมาเฟียร้าย  ไว้ในอ้อมกอดของรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

แวะเข้ามาทักทายกันได้นะค่ะ

https://www.facebook.com/indy.heart.5

https://www.facebook.com/pages/For-Dream/326409124084426?ref=hl

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว