หลงกลรักกามเทพ
43
ตอน
237K
เข้าชม
120
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
130
เพิ่มลงคลัง

 

คิมเชจุง  นักร้องซุปตาร์เกาหลีที่มีทั้งชื่อเสียง  เงินทอง  หน้าตาความสามารถที่สร้างให้เขามีชื่อเสียงไปทั่วโลก ล่ามจอมแสบที่กล้าต่อปากต่อคำกับเขาเธอเสร็จฉันแน่ยายดาวลูกไก่จอมเบอะ

พราวทับทิม  นักแปลหนังสือ นักเขียนนิยาย ที่มีรางวัลมากมายการันตีฝีไม้ลายมือของเธอ  โชคชะตาเปลี่ยนหรือกามเทพเล่นกลให้เธอต้องมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของซุปตาร์เกาหลี

ลีแจจิน  นักร้องบอยแบรนชื่อดังของเกาหลีที่ขันอาสาเป็นองครักษ์พิทักษ์เธอ

คิมเชบิน  พี่ชายต่างมารดาของคิมเชจุงที่มุ่งหวังอาฆาตเอาทุกอย่างของน้องชายมาเป็นของตน

เบเนเน่ (เบลล่า)  อดีตคนรักเก่าของคิมเชจุงเธอกลับมาเพราะหวังว่าคิมเชจุงยังรักเธออยู่

ทิพย์เพทาย  ลูกพี่ลูกน้องของพราวทับทิมเธอผู้คลั้งไคล้ซุปตาร์เกาหลี

ความรักที่แตกต่างเหมือนฟ้าลิขิตรักนักร้องซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิต้องมาปิ้งรักนักเขียนชื่อดังของเมืองไทยแต่ความแตกต่างของสังคม  ชื่อเสียง  และฐานะครอบครัวทำให้ชายหนุ่มไม่กล้าเปิดเผยความในใจ  หัวใจและความรักที่เขาคิดว่ามีส่วนทำชีวิตเขามันเริ่มเติมเต็มถ้าได้เธอมาครอบครองแต่ถ้าจะบอกเธอไปตรงๆก็กลัวเสียฟอร์ม  เขาจึงวางแผนเอาตัวเธอมาครอบครอง  ความรักดูเหมือนจะลงตัวและกำลังจะไปได้ดีแต่ก็มีเหตุเมื่อความรักเก่าเกิดลมหวนกลับมาปั่นป่วนหัวใจรักของคิมเชจุงให้สั่นคลอน  แล้วสาวเจ้าพราวทับทิมจะทำอย่างเมื่อเธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบเหมือนกัน ความรักดันมีอุปสรรคให้เธอต้องทดสอบอีกมากเธอจะสละเขาให้รักเก่าหรือจะสู้เพื่อได้เขามาครองลองมาลุ้นดูนะคะ

เรื่องที่สองเพิ่งเริ่มไรท์อดใจไม่ไหวเลยขอลงเรื่องนี้ก่อนเลยละกันนะคะ...สนุกไม่ต่างจากเรื่องแรกตอนแรกกะว่าจะลองส่งสำนักพิมพ์แต่ก็คิดไปคิดมาลองเอามาลงให้รีดเดอร์ช่วยติชมก่อนดีกว่าหวังว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีนะคะ...หลงกลรักกามเทพ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว