คลั่งรักคุณเลขา
48
ตอน
92.7K
เข้าชม
1.07K
ถูกใจ
726
ความคิดเห็น
539
เพิ่มลงคลัง
คุณเคยมีอดีตที่ไม่ว่าอยากจะลืมเท่าไหร่ กลับจำมันได้ดีมากขึ้นเท่านั้นบ้างไหมคะ นั่นแหล่ะค่ะคือสิ่งที่ฉัน ไอริ กำลังต้องเผชิญอยู่ ยิ่งอยากหนีก็ยิ่งเจอ ยิ่งอยากลืมก็ยิ่งจำ

 

"อะไรกัน!!!กับแค่เลขาคนเดียวก็ไม่มีปัญญาหากันเลยหรือไงห๊ะ!!"

 

"ขอโทษค่ะท่านประธาน แต่ถ้าจะเอาตามที่คุณสมบัติอย่างที่ท่านประธานต้องการมันก็ไม่ใข่ว่าจะหาได้ง่ายๆนะคะ" กรกนกคิดอย่างเศร้าใจ.....แล้วเธอจะไปหาที่ไหนมาให้ท่านประธานอี๊กกกก เลขากี่คนต่อกี่คนมาไม่ถึงอาทิตย์บ้าง ไม่ถึงวันบ้าง ไม่ถึงเดือนบ้างก็พากันลาออกหมด เพราะแต่ละคนคือทนกับฤทธิ์ของลูกชายสุดแสบของท่านประธานไม่ไหว บางคนถึงกับร้องไห้ออกมาเลยก็มี แล้วยิ่งคุณสมบัติหลักในการเลือกเลขาของท่านประธานคือ ต้องเป็นคนที่ลูกชายท่านถูกใจเท่านั้น แล้วคิดว่ามันจะหาง่ายๆไหมหล่ะลูกชายท่านแสบขนาดนั้นด้วย

 

"จะต้องให้ผมเปลี่ยนผู้จัดการฝ่ายบุคคลก่อนไหม คุณถึงจะทำงานสำเร็จหน่ะห๊ะ!!"

 

"แต่ท่านประธานคะ?"

 

"ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น!!!ถ้าคุณทำไม่ได้ก็กลับไปพิจารณาตัวเองใหม่ซะ!!"

 

"คร่าาาท่านประธาน" กรกนกได้แต่คิดอย่างปลงไม่ตก เธอคงไม่เปิดรับสมัครแล้วหล่ะเพราะเหนื่อยเกินจะหาแล้ว งั้นเอามันคนใกล้ตัวนี่แหล่ะ!!เผื่อจะได้อธิบายง่ายหน่อย ไอริจ๋าาาาช่วยพี่นกด้วย!!!

 

 

-------------

 

#นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของตัวเองล้วนๆ ไม่ว่าจะสถานที่ ชื่อตัวละคร หรือภาพวิวทิวทัศน์ต่างๆก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายของไรท์ทั้งนั้น ไรท์เพียงสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านก็เท่านั้น

 

***คำเตือน ห้ามคัดลอก ดัดแปลงหรือเลียนแบบเด็ดขาด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว