มูนาปลาวาฬกับจักรยานของเขา

แฟนฟิก

มูนาปลาวาฬกับจักรยานของเขา

มูนาปลาวาฬกับจักรยานของเขา

After 5 p.m.

แฟนฟิก

3
ตอน
369
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
เราเชื่อว่าแรงดึงดูดระหว่างสองใจทรงอานุภาพไม่ต่างจากพลังของหลุมดํา แม้ความกว้างใหญ่ของจักรวาลก็ไม่อาจขวางกั้นสายสัมพันธ์อันแน่นหนาของโชคชะตา ..มูนาปลาวาฬ สตอรีระหว่างดวงดาวกําลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

 

การตกหลุมรักใครสักคนคงคล้ายกับเวลาที่เราหลงเข้าไปในหลุมดำของห้วงจักรวาล ผมสะดวกจะเปรียบแบบนั้น เพราะเมื่อคุณรักใครเข้าเต็มความรู้สึก ทุกสิ่งรอบตัวก็เหมือนจะไร้ตัวตน กลายเป็นสสารบางเบาที่ลอยคว้างอยู่รอบตัว เราจะหลงอยู่ในความมืดมิดที่ไม่มีจุดสิ้นสุด คุณเคยเป็นแบบนั้นไหม? ส่วนผม..มูนา รัชทายาทลำดับที่ 3 แห่งอินนา ดาวดวงใหญ่ในกาแล็กซีที่อยู่ไกลจนคุณไม่อาจจินตนาการถึง เพิ่งจะรู้จักคำว่ารัก ก็เมื่อพาตัวเองมาถึงดวงดาวที่ชื่อว่าโลก

 

ก็ถ้าแค่ผมจะมีชีวิตเหมือนทุกคนบนโลก.. มันก็คงจะธรรมดาและมีความสุขตามยถากรรมที่ควรจะเป็นไป แต่มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เมื่อแรงโน้มถ่วงของโลกดึงดูดมนุษย์คนนึงให้ผมต้องมาพบเจอ เขาเป็นคนที่ไม่เหมือนใคร ทั้งแข็งกร้าว เย็นชา เย่อหยิ่ง แต่ย้อนแย้งกับสกิลการใช้ชีวิตบนโลกอันโหดร้าย ..โตมาแบบไหน? ผมชื่อปลาวาฬ ผู้ชายเต็มวัยในอายุ 20 หมาดๆ ของบ้านพลานุกุล ทำไมต้องเป็นผมที่โลกโคจรให้ต้องมาคอยดูแลมนุษย์ต่างดาวคนนี้ด้วย!

เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของเรา ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ใดในจักรวาลนี้

ฝากเอ็นดรูฟิคเรื่องนี้ในอ้อมอกอ้อมใจ ถึงจะเคยปิดไป แต่ก็อยากลองเขียนต่ออีกสักครั้ง

#มูนาปลาวาฬ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว