ขออานูบิสเคียงคู่เทพราได้ไหม #อียิปต์

Y

ขออานูบิสเคียงคู่เทพราได้ไหม #อียิปต์

ขออานูบิสเคียงคู่เทพราได้ไหม #อียิปต์

สนามสีส้ม

Y

42
ตอน
15.9K
เข้าชม
72
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
435
เพิ่มลงคลัง
"ไอ้เด็กหน้าด้านนี่!!! แก!!! (ในใจ:ไอเด็กเหี้ย!) แกนี่มัน ฉันหมดคำจะพูด!" อานูที่ได้ยินสิ่งที่คนๆนี้ต้องการแล้วมันขึ้น อะไรของมันว๊ะจะขโมยม้าเขาไปเพราะบ้านไกล บ้านกูไกลกว่าครับ อยู่ประเทศไทยโว้ยย!!!!!

 

 

สวัสดีค่ะ😆

ขอเกริ่นว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งสนองความต้องการของตัวเอง เนื่องจากเราชอบอียิปต์โบราณแฟนตาซี แล้วหาอ่านที่อยากไม่ได้เลย ก็ใส่เองซะเลย5555 เป็นเกี่ยวกับนายเอกทะลุมิติไปในยุคอียิปห์นะ หวังว่าจะมีคนชอบแนวนี้เหมือนกันนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้มีการใช้ภาษาที่ผิดไวยากรณ์ มีการใช้ภาษาที่รุนแรงไม่สุภาพบ้าง เพื่ออรรถรสในการอ่าน ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาให้เอาเป็นแบบอย่างแต่อย่างใด เนื้อเรื่องที่แต่งเป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเพื่อความสนุก ไม่มีอยู่จริงและไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ที่ถูกต้องอย่างครบถ้วน จึงไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆก็ตาม

 

แค่ชอบเรื่องนี้ก็ขอบคุณมากแล้วค่ะ☺

 

..............................

 

ทางเดินที่ทอดยาวในวังสีเหลืองทองที่บนพื้นประดับด้วยพรมปักมือลวดลายวิจิตสวยงามยาวไปจนสุดตา มองไปเห็นทางแยกมากมาย กำแพงที่ปั้นแต่งเป็นรูปผู้คน ดอกไม้ ลำธาร แม่น้ำแตกสายไหลยาวต่อเนื่องจากห้องหนึ่งไปยังกำแพงอีกห้อง เดินทอดสายตาผ่านหน้าต่างที่เห็นโลกภายนอก มันช่างดูแสนไกล เหมือนราวกับว่าเราอยู่บนยอดเขาเพียงผู้เดียว เป็นเหมือนเทพที่เดียวดาย....."เทพ"......อย่างนั้นเหรอ

แสงอาทิตย์ปลายขอบฟ้ากระทบกับ สายตาว่างเปล่าที่ดูหม่นหมอง ตาสีทะเลทรายที่แทบจะคล้ายโดนคำสาปให้ดับแสงจนแทบจะกลายเป็นดำที่ครั้งกาลก่อนนั้นมันสว่างไสวบนดวงหน้าของบุรุษที่ผู้คนทั่วทั้งอียิปต์ต่างสรรเสริญว่าเป็นกษัตริย์ที่มีพระปรีชาสามารถ เหมือนดั่งองค์สุริยะเทพอวตารลงมายังโลก แต่ก็นั่นและ......ไม่มีผู้ใดรู้ว่า.....ข้าผู้นี้นั้นเกียจแสนเกียจโลกโสมบใบนี้ ตลอดหลายปีมานี้ข้าสาปแช่งเทพทุกองค์!!!! ที่ไม่รับฟังเพียงคำขอของข้า ของข้าคนเดียวเท่านั้น ทำไม!!!!ทำไม!!!!!! น้ำตาที่ร้องโอดครวญในดวงตา ที่ไม่สามารถไหลออกมา แทนที่ด้วยของเหลวสีแดงสดเอ่อออกมาที่กลางดวงตาสีดำคู่นั้น 

"ฮึ.......แม้แต่น้ำตาของข้า.....ก็ไม่สามารถแบกรับความทุกทรมานนี้ได้สินะ ข้าจะรอวันที่เทพทั้งปวง เอาชีวิตข้าไปจากโลกใบนี้ซะที"  และข้าอาจจะได้เจอเขาอีกครั้ง....

 

อียิปต์ โบราณ 3,000ปี ก่อนคริตศักราช

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว