เกิดใหม่ทั้งทีทำไมหน้าอกผมมันใหญ่จังวะครับ {PWP}

Y

เกิดใหม่ทั้งทีทำไมหน้าอกผมมันใหญ่จังวะครับ  {PWP}

เกิดใหม่ทั้งทีทำไมหน้าอกผมมันใหญ่จังวะครับ {PWP}

Smoke Weed.

Y

0
ตอน
482
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพิ่งเห็นร่างตัวเองตายยังไม่ทันไรอยู่ดีๆก็โดนดูดมาอีกโลกหนึ่ง แถมตอนตื่นมาหน้าอกที่เคยเรียบๆแบนๆแมนสมชายแม่งใหญ่ยังกะผู้หญิง ชิบหาย! แล้วผมต้องใช้ชีวิตในโลกใหม่ยังไงวะเนี่ย?? หะ เห้ย อย่ามาจับนมกู!!

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้ มีคำหยาบและฉากไม่เหมาะสม 

มีการข่มขืนและฉากมีเพศสัมพันธ์กับสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์ 

โปรใช้วิจารณญาณในการอ่านให้ดี สิ่งไหนที่ไม่ดีไม่ควรทำตามเป็นอย่างยิ่ง 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นการฝึกเขียนของเรานะคะ 

 

นิยายสนองนีด สนองจิตใจของเราเอง 

 

 

 

"เกิดใหม่ทั้งทีทำไมหน้าอกผมมันใหญ่จังวะครับ " 

 

เพิ่งเห็นร่างตัวเองตายยังไม่ทันได้เสียใจอยู่ดีๆ ก็โดนดูดมาอีกโลกหนึ่ง แถมตอนตื่นมาหน้าอกที่เคยเรียบๆ แบนๆ แมนสมชายแม่งใหญ่ยังกะผู้หญิง ชิบหาย!แล้วผมต้องใช้ชีวิตในโลกใหม่ยังไงวะเนี่ย 

 

 

 

Trigger Warning 

Yaoi, Shota, Family, Incest, Uncensored, Dirty Talk, Sex toy, Public, Porn, Kink, Glory hole, Bestiality, Out door, Double Penetration, Frottrurism, Dry Humping, Dub-con, Non-con, Tentacle, Group sex , Gangbang, 3p, 4p, Chubby\Fat, Hardcore, Rape, GangRape, etc. 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น บุคคล สถาณที่ หรือสิ่งอื่นๆ ที่กล่าวขึ้นมาในนิยายไม่มีจริงเป็นเพียงแค่จินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไรท์ไม่ได้มีเจตนาจะดูถูก ลบหลุ่หรือสนับสนุนพฤติกรรมและการกระทำใดๆ ที่ผิดและไม่สมควร ถ้าเกิดผิดพลาดอะไรตรงไหนไป กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย  

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว