(มีE-book)ประธานร้ายพ่ายรัก Yaoi

Y

จบ (มีE-book)ประธานร้ายพ่ายรัก Yaoi

(มีE-book)ประธานร้ายพ่ายรัก Yaoi

มณีย์

Y

36
ตอน
167K
เข้าชม
125
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
2.29K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"นี่!! ให้ตายสิว่าที่เธอใส่อยู่ นั่นคือเสื้อผ้า หน้าแบบนี้ไม่น่าจะทำอะไรเป็น คงจะเก่งเรื่องอ่อยผู้ชายมากกว่า"

"แต่งตัวอะไรของเธอ? เสื้อรัดจนหัวนมจะโผล่ทะลุออกมาอยู่ละ หน้าแบบนี้ ไม่น่าจะทำอะไรเป็น คงจะเก่งเรื่อง....อ่อยผู้ชายมากกว่า.."

"จะแต่งตัวยังไง มันก็เรื่องของผม คุณก็เถอะ อย่ามาหลงเสน่ห์ผมก็แล้วกัน ตาลุงขี้เก๊ก"

 

แวะพูดคุยกันก่อน

สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ

นิยายเรื่องนี้วาย 18++++อาจมีการบรรยายเนื้อหา คำพูด เกี่ยวกับ เพศ ใช้ถ้อยคำรุนแรง มีการใช้คำหยาบและการกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร ไม่มีเจตนาพาดพิงพูดถึงบุคคลใด เนื้อหาเกิดจากจินตนาการ และความหื่นของไรท์เอง (เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์เอง) ฝากนักอ่านทุกท่านเอ็นดูไรท์มือใหม่ด้วยนะคะ

ขอความกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านและคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำสุภาพ

หากนักกอ่านชื่นชอบ ฝากคอมเมนต์ ฝากกดไลน์  กดติดตาม ฝากกดเพิ่มเข้าชั้นด้วยนะค่ะ  ฮ่า ๆๆ ฝากเยอะเหลือกัน ฝากเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์มีแรงบันดาลใจในการเขียนด้วยนะคะ เลิฟ เลิฟ นักอ่านทุกท่านค่ะ  

 

   ไรท์ มณีย์

 

แนะนำตัวละคร

เมฆ เมฆา หนุ่มนักธุรกิจวัย 36 ปี ผู้บริหารธุระอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังพ่วงด้วยตำแหน่งเจ้าของธุระกิจดีเอ็นเอสคลับ ผู้มีนิสัยเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ หื่น ปากร้าย ผู้ชายที่สาวๆ หลายคนใผ่ฝันอยากได้ครอบครอง เมฆชอบออกกำลังกายเป็นประจำ และดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา จึงจัดว่าเป็นชายที่มีรูปร่างสูง เต็มไปด้วยมัดกล้าม ที่สาวๆ ต่างพลีกายอยากสมัครเป็นเจ้าของ ด้วยนิสัยเจ้าชู้ บวกกับความรักสนุก ไม่อยากผูกมัด จึงยังไม่อยากตกลงปงใจกับใคร นอกจากเสพสมความสุขชั่วข้ามคืนไปวันๆ

จันทร์จ้าว หรือ หนูจันทร์ เด็กนักศึกษาปี 4 อายุ 22 ปี ร่างเริง สดใส ฉลาดทันคน แต่ดื้อเงียบ ชอบแต่ตัวเซ็กซี่ ประกอบกับมีรูปร่างสวยเอวบางดูเย้ายวล มีน้ำมีนวล ตัดกับผิวขาวอมชมพู มีใบหน้าน่ารักชวนหลงไหล มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในคณะ รวมถึงหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ต่างก็หลงไหล บวกกับเป็นคนชั่งพูด ชั่งคุยจึงถือเป็นเสน่ห์ให้ยิ่งดูน่ารักน่าเอ็นดู

#ประธานร้ายพ่ายรัก

 

นิยายเรื่องนี้ ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใดๆ

 

  ฝากติดตามด้วยจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว