จบ ของขวัญของผม
40
ตอน
32.5K
เข้าชม
28
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
164
เพิ่มลงคลัง

เธอเปรียบเสมือนซอฟท์เค้กที่เธอทำ

หวาน หอม และนุ่ม

เขาเปรียบเสมือนวอสก้าที่เขาดื่ม

รสชาติร้อนแรง และบาดคอ

ดูแล้วไม่เข้ากันสักนิด

..........................................................................................................................................................................

“อย่างนั้นแหละค่ะ แพรวชอบ” หญิงสาวครวญครางอย่างสมใจ เพราะเธอเพียงเจอชายหนุ่มเมื่อคืนที่ไนท์คลับที่ทำงานอยู่ เราต่อกันจนเช้า และเธอก็ตามติดเขามาจนถึงห้องที่คอนโด ใครบ้างที่จะไม่ชอบผู้ชายตรงหน้า ตัวสูง หุ่นล่ำกำลังพอดี และลุคเหมือนกับแบดบอย ยิ่งมาเห็นรอยสักรูปกุญแจมือที่ช่วงเอวโผล่จากกางเกงมาให้เห็นเล็กน้อยยิ่งกร้าวใจ เตชินท์รัวกระแทกลงไปไม่ยั้ง จนเขาเกือบจะถึง

“ปั้ก เพล้ง!!” เสียงบางอย่างหล่น เรียกสติของทั้งคู่ที่อยู่ในอารมณ์สวาท ให้หันไปตามเสียง เตชินท์สบตาเข้ากับดวงตากลมโตกำลังสั่นระริกที่โผลพ้นจากหมวกมองมายังเขาอยู่ก่อนแล้ว แต่เขาก็จัดการตัวเองเข้าไปที่หญิงสาวที่ร่วมเสพรสสวาทกับเขาอีกสองครั้งเพื่อเสร็จ โดยที่สายตาก็ยังไม่ละไปจากหญิงสาวอีกคนที่เพิ่งเข้ามา

เสียงครางสุดท้ายของแพรวบ่งบอกว่าเธอไปถึงฝั่งฝัน แล้วรีบจัดการตัวเองเพราะมีบุคคลที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามา เตชินท์จัดกางเกงตัวเองอย่างใจเย็น ก่อนจะเดินไปที่ผู้หญิงอีกคนที่เหมือนจะสติหลุดไป นิ่งค้างอยู่อย่างนั้น

 

*** เราลงให้อ่านฟรีได้ถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2566 นี้นะทุกคน หลังจากนั้นจะติดเหรียญและทำเป็น Ebook

 

แล้วพบกันเร็วๆนี้จ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว