ทาสรักของนายหญิง (ย้อนยุค 1920) [[จบบริบูรณ์]]

อีโรติก

จบ ทาสรักของนายหญิง (ย้อนยุค 1920) [[จบบริบูรณ์]]

ทาสรักของนายหญิง (ย้อนยุค 1920) [[จบบริบูรณ์]]

Keaton

อีโรติก

55
ตอน
292K
เข้าชม
371
ถูกใจ
268
ความคิดเห็น
674
เพิ่มลงคลัง
เขาคือชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์เพรียบพร้อมที่ต้องปกปิดคือความต้องการทางเพศที่มาพร้อมกับความเจ็บปวด ส่วนหล่อนใฝ่ฝันอยากเป็นดาราดัง แต่สภาพเศรษกิจในเยอรมันนียุค 1920s ทำให้ต้องรับบทนายหญิงผู้มอบความเจ็บปวด

นิยายเรื่องนี้ตั้งใจจะเขียนเป็นแนว BDSM แบบ Femdom คือเป็นเรื่องแบบนายกับทาสที่ฝ่ายหญิงเป็นผู้ควบคุม แรงบันดาลใจของเรื่องอย่างแรกที่สุดมาจากซีรี่ American Horror Story Season 4 ตอนที่พูดถึงอดีตของ Elsa Mars ซึ่งในช่วงเยอรมันเศรษฐกิจตกต่ำหลังแพ้สงครามโลกครั้งที่หนึ่งเธอได้ทำอาชีพ เป็น Dominatrix - เป็นนายหญิงผู้ลงโทษลูกค้าชายที่ชอบความเจ็บปวด 

นิยาย ที่จะเขียนรับแรงบันดาลใจเล็กๆจากซีรี่มาเพียงแค่ฉากสั้นๆฉากนั้น นอกจากนั้นแล้วก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก เนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก&อีโรติก ไม่มีความสยองแบบ American Horror Story เจือปนแต่อาจมีความสยองแบบซาร์ดิสติกอยู่บ้างในบางตอน  

ถ้า จะให้จัดเรทของนิยายเรื่องนี้ ยอมรับว่าอยู่ในเรท R หรืออาจจะเลยไปถึงเรท X เพราะมีทั้งเรื่องเพศและความรุนแรง ในเรื่องการบรรยายเกี่ยวกับฉากที่มีเนื้อหาทางเพศผู้เขียนมีความตั้งใจที่จะ ไม่ใช้ Methaphor (คำอุปมาอุปไมย) เกินจำเป็นเพราะตั้งใจที่จะบรรยายอวัยวะทุกส่วนในร่างกาย และการกระทำทุกอย่างในชีวิตมนุษย์ให้เป็นปกติธรรมดาเท่าเทียมกันหมดทุกอย่าง ไม่มีส่วนไหนหรืออะไรที่ต้องหลีกเลี่ยงหรือเน้นย้ำเป็นพิเศษ เพราะฉนั้น 

ใน เนื้อเรื่องมือ เท้า หัวนม ตา ปาก รูทวาร จะถูกบรรยายออกมาโดยใช้ชื่อของมัน ไม่มีอะไรที่ได้รับการหลีกเลี่ยงปรุงแต่งด้วยการอุปมาอุปไมยมากเกินควร แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่เร้าอารมณ์และกดให้คุณภาพของเรื่องต่ำลงด้วยการใช้คำ หยาบคาย 

ในด้านของความ รุนแรง เนื่องจากเนื้อเรื่องเกี่ยวพันกับรสนิยมทางเพศแบบ SM ความรุนแรงในเนื้อเรื่องและฉากอีโรติกจึงต้องมีอยู่แน่นอน แต่ระดับของความรุนแรงนั้นอยู่ที่ระดับกลาง บทลงโทษที่ฝ่ายถูกกระทำได้รับจะหนักกว่าที่พบใน 50 shades อันโด่งดังอยู่พอสมควร แต่ก็ไม่หนักเท่านิยาย SM สายแข็งทั่วไป 

ก่อน จะตัดสินใจจะอ่านนิยายเรื่องนี้ ต้องขอทำความเข้าใจว่าอุปกรณ์ลงโทษต่างๆ เครื่องพันธนาการร่างกาย วิธีหมิ่นศักดิ์ศรีของความเป็นผู้ชาย การเหยียดหยามด้วยสิ่งสกปรก จะมีให้พบอย่างแน่นอน ยุคสมัยแบ็คกราวของเรื่องจะย้อนยุคไปอยู่ในช่วงเวลาหลังจากที่เยอรมันแพ้ สงครามโลกครั้งแรก โดยอยู่ที่ประมาณปี 1920 ซึ่งภาวะเงินเฟ้อ เศรษฐกิจตกต่ำทำให้เบอลินกลายเป็นเมืองบาป เต็มไปด้วยการค้าประเวณีและมีเสรีสุดขั้ว จนเรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของรสนิยมทางเพศที่แปลกประหลาดในทุกรูปแบบ 

แมนเฟรด  

 

 

พระเอกของเรื่องเป็นหนุ่มอายุในราวยี่สิบต้นๆจากครอบครัวขุนนางเยอรมันที่ร่ำรวย 

เคย ผ่านการรบในสงครามโลกจนได้ยศร้อยตรี หน้าตาหล่อเหลาเพรียบพร้อม แต่มีอย่างเดียวที่ต้องปกปิดคือความต้องการทางเพศที่มาพร้อมกับความเจ็บปวด คาแรกเตอร์ของแมนเฟรดอาจดูอ่อนโยนมากเกินไปจนนุ่มนิ่มอ่อนแอ ไม่ดูทรหด แต่ภายในมีความเป็นตัวของตัวเองสูง 

คริสต้า 

 

 

 

นางเอกเป็นนักแสดงที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดาราดัง 

เธอมั่นใจและสวยบาดตา แต่สภาพเศรษกิจตกต่ำทำให้หางานในโรงละครไม่ได้จึงต้องแสดงบทนายหญิง ยั่วยวนและสร้างความเจ็บปวดให้ผู้ชายที่มีรสนิยมมาโซคิสม์ เลี้ยงชีพไปก่อน เธออาจเป็นผู้หญิงที่กระด้างและไม่บริสุทธิผุดผ่องน่ารักเพราะต้องสู้ชีวิต ผ่านความลำบากมามาก แต่ลึกๆแล้วก็มีแง่มุมที่อ่อนหวานซึ่งเข้ากับแมนเฟรดได้เมื่อเรื่องดำเนินไป เรื่อยๆ 

ขอบคุณผู้อ่านที่ติดตาม และหวังว่าจะได้รับความบันเทิงจากนิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว