นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรงหรือรูปภาพ การนำเสนอที่ไม่เหมาะสมกับเยวชน ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือควรได้รับการแนะนำจากผู้ใหญ่

 

“เก่งมากเลยครับ ที่รัก” ชายหนุ่มเอ่ยปากชมหญิงสาวผู้เป็นคนรัก เมื่อเขาสามารถสอดแทรกสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในตัวเธอได้สำเร็จ 

 

“ อ้า…ซี๊ด…ดอนคะ…อื้อ…แน่นมากเลย” ริมฝีปากบางเผยอออกเปล่งเสียงร้องครวญคราง เพื่อระบายความเสียวซ่าน และความคับแน่นที่อยู่ภายใน 

 

“อีกลูกเดียวครับ จะเข้าหมดแล้ว” 

 

“อ้า จะ... เจ็บ อื้อ” เสียงร้องโอดครวญดังขึ้นอย่างต่อเนื่องสะโพกบางส่ายไปมาเพื่อหลีกหนีความเสียวซ่าน  หญิงสาวรับรู้ได้ถึงการขยายตัวของกลีบปากทาง 

 

“กรี๊ด…อื้อ…แหกหมดแล้ว รูเสียว ไอร่าแหกหมดแล้วดอน…ซี๊ดด” เสียงกรีดร้องดังขึ้น  เมื่อแตงกวาลูกที่สามถูกกดเข้ามาภายในพรวดเดียวจนสุด เบียดเสียดอัดแน่นกับแตงกวาสองลูกที่ถูกยัดเข้าแล้ว ก่อนหน้านั้น  

 

ชายหนุ่มยกยิ้มอย่างพึงพอใจเมื่อเห็นช่องทางเบื้องล่างของเธอ สามารถกลืนกินแตงกวาลูกใหญ่ทั้งสามจนหมด เหลือโผล่พ้นออกมาจากกลีบปากทางเพียงแค่ส่วนท้าย 

 

“เข้าหมดแล้ว เก่งมากเลยรับคนดี ให้มันแหก ดีแล้ว เสียวไหม” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มละมุน ก่อนจะก้มลงประจับจูบที่ริมฝีปากบางอย่างแผ่วเบา เพื่อเป็นรางวัลแก่คนเก่งที่สามารถกลืนกินแตงลูกใหญ่ได้ทั้งลูก 

 

“ซี๊ด…ไอร่าเสียว”หญิงสาวซูดปากแรงๆบรรเทาความคับความเสียวซ่านวาบหวามที่ได้รับในตอนนี้ มันทั้งเจ็บทั้งเสียว ทั้งแน่น หลายๆความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เธอไม่สามารถบรรยายออกมาได้เลย และพูดไม่ได้เลยว่าไม่รู้สึกดี ในเมื่อมันรู้สึกดีเอามากๆ 

 

“เก่งมากครับ ยัดไว้แบบนี้ นอนขมิบรูไว้นะครับ ตอนเย็นๆ ค่อยเอาออก” เขาออกคำสั่งแก่เธอ 

 

“ซี๊ดด ถ้ารอเอาออกตอนเย็น รูเสียว ไอร่าต้องเป็นรูบานแน่ๆเลย” หญิงสาวส่ายหน้าเป็นการปฏิเสธ ถ้าแช่เอาไว้แบบนี้ มีหวังช่องทางคับแคบของเธอ ได้กลายเป็ยช่องทางที่กลวงโบ๋เป็นแน่ 

 

“ก็ดีนะสิครับ ยิ่งบานเท่าไหร่ก็ยิ่งสวย ต่อไปนี้ดอนจะเล่นกับรูเสียวของไอร่าทุกวันเลย ไอร่าชอบไหม” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น นัยต์ตาเป็นประกาย เธออดไม่ได้ที่จะต้องพยักหน้ารับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง