ตกหลุมรักคุณมัมหมี 🧸
22
ตอน
2.47K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คุณเคยอยู่ใกล้กับศิลปินที่คุณชอบที่สุดไหมคะ..?? ใกล้แบบใกล้มากๆ ใกล้ที่สุดอย่างไม่เคยคิดเคยฝันมาก่อน ใกล้ชนิดที่ว่า..ใบหน้าชิดกัน ลมหายใจรดปลายจมูกกัน เรียวปากแนบชิดจนสัมผัสความนุ่มนั้นได้… >^^<‘

 

แนะนำตัว

สวัสดีค่ะทุกคน ไรท์ขออนุญาตมาคตัวใหญ่ๆให้ก่อนน้าาา เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ เรียกว่าเป็นเรื่องที่ใช้ตัดสายสะดือเข้าวงการ งานอาจจะดูเหมือนทารกกำลังหัดคลาน ภาษา สำนวนอาจจะยังไม่ลื่น แต่เชื่อว่าตอนหลังๆรี้ดทุกคนจะเห็นพัฒนาการของไรท์ อยากขอฝากผลงานและฝากชื่อนามปากกานี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้า และกำลังพยายามอย่างมากในการพัฒนาขึ้นทุกวัน หากใครชื่นชอบ อยากให้กำลังใจนักเขียนหน้าใหม่หัวใจดวงน้อยก็สามารถช่วยกดใจ <3 กดติดตาม กดเข้าชั้นได้น้าา หากผิดพลาดประการใดกราบขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยจ้า

 

แนะนำนิยาย

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไอดอลหนุ่มที่ตกหลุมรักมัมหมีของตัวเอง... แต่ทีมมัมหมีอะเธ๊อออออ!!! ในเมื่อตกหลุมรักคูมมัม แล้วคูมมันจะหลงกลเอ้ยยหลงรักลูกชายตัวเองไหมม... ในเรื่องยังมีสีสันจากน้องโยฮันซึ่งเป็นตัวละครชายที่แอบชอบพระเอกด้วยน้าาา สำหรับใครที่อยากอ่านอะไรง่ายๆ ฟีลกู๊ด ฮีลใจ ไรท์ขอบอกเลยเรื่องนี้ฮีลและให้ข้อคิดดีๆหลายเรื่องมั่กกก ถ้าพร้อมแล้วไปตำกันเล้ยยย !!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว