ฟากฟ้ามาหารัก
7
ตอน
472
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ เหมือนฝัน แต่จริง “ แค่เห็นหน้าก็รู้เลยว่าคนนี้แหละที่เขารอคอยมาตลอดชีวิต

“ อิงฟ้า อิงรดา “ สาวหมวยนัยตาเรียวยาว อายุ28 ปี อาชีพ พนักงานออฟฟิศ และยังเป็นผู้ที่มีอดีตฝังใจ จึงทำทุกวิถีทางที่จะลืมอดีตที่เลวร้าย และแสนจะเจ็บปวด เธอจึงมีความฝันอยากไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ เพื่อจะลืมอดีต แล้วงานอะไรล่ะที่จะช่วยให้เธอคนนี้โกอินเตอร์ได้ มาเอาใจช่วยสาวหมวยเรากันค่ะ 

 โคจรมาพบกับ พ่อหนุ่มเหลือน้อยตาน้ำข้าวผมสีดอกเลา ผู้ซึ้งมีความหวังว่าสักวันจะเจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมและยังคงศัทธาในความรักอยู่เต็มหัวใจ  แม้การแต่งงานครั้งที่ผ่านมาจะพังไปอย่างไม่มีชิ้นดี หลังจากมีโซ่ทองคล้องใจได้ไม่ถึงสองปี แต่ Gaston Boulanger (แกสตัน  บูลองเจร์) ก็ยังแอบหวังว่าสักวันเขาจะสมหวังกับความรักก่อนที่อายุจะล่วงเลยไปมากกว่านี้ ปีนี้เขาอายุ52 ปี และยังมีอาชีพเป็นเจ้าของบริษัทเช่าเรือยอร์ช อยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส 

มีของแถมเป็นเรือพ่วงอีกหนึ่งลำ  

Yohan Boulanger (ยออาน บูลองเจร์) อายุ 5 ขวบ พ่อหนุ่มน้อยคนนี้จะช่วยให้แดดดี้สมหวังกับความรักครั้งนี้ได้หรือไม่ เอาใจช่วยยออานด้วยนะครับ :) 

มาลุ้นให้กับความรักว่าจะสามารถเยียวยาแผลใจ และอดีตที่แสนเจ็บปวดของอิงฟ้า ผู้ที่ไม่เคยศัทธากับความรักได้หรือไม่ เป็นกำลังใจให้อิงฟ้ากันค่ะ 

เรื่องนี้พระเอกลุกนางเอกหนักมากเลยน้าาา มาลุ้นกลยุทธ์พิชิตใจอิงฟ้ากัน ว่าจะโหด มันฮา สักแค่ไหน พระเอกมีร้อยใส่ล้านเลยครับผม!!!!! 

ขอฝากนิยายเรื่องแรกของผู้เขียวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ติได้ ชมได้ตามความเหมาะสม สัญญาว่าจะอัพอย่างสม่ำเสมอ ฝากพี่ๆน้องๆนักอ่านฝากคอมเม้นให้กำลังใจเราด้วยนะคะ ;) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว