เล่ห์ร้าย เบี่ยงสวรรค์ The End
34
ตอน
1.73M
เข้าชม
499
ถูกใจ
308
ความคิดเห็น
1.17K
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องราวของหญิงสาวที่มีหน้าตาได้คล้ายคลึงกันมาก แตกต่างกันคนละขั้วดั่งน้ำกับไฟ

ชีวิตจะเป็นเช่นไรเมื่อต้องเจอกับหนี้ที่ไม่ได้เป็นคนก่อ ต้องพลิกชะตาดิ้นรนเพื่อหาทาง

อยู่รอดให้ได้ ซึ่งต่างกับพี่สาวฝาแฝดของเธอ ที่ก่อวีระกรรมทางหัวใจกับชายหนุ่มไว้

และคนเย็นชา ปากร้าย อาจจะดูเฉยชาบ้าง แต่ในใจก็จ้องจะเล่นงานหญิงสาว

แฝดน้องอยู่เสมอ ทั้งที่เธอไม่เคยรู้เรื่องไรเลย โชคชะตาจะทำให้ทั้งสองลงเลยเอยยังไง

ติดตามชมกันเยอะนะคะ

 

"เข้ามาติดตามเรื่องนี้กันได้นะ ผู้ชายใจร้ายปากแข็ง เย็นชา อย่างเขาจะทำอย่างไรเจอกับแฝดคนน้องไม่ใช่แฝดพี่

เขาจะทำยังไง เมื่อพี่สาวฝาแฝดของเธอได้ไปทำไรไว้ให้เขา มีหรอว่าเขาจะอภัยให้เธอได้ง่าย"

 

พรท” ชายหนุ่มวัย 28 ปี หนุ่มหล่อนักธุรกิจบริษัทสปาร์เป็นลูกชายคนเดียวได้ทำธุระกิจสปาร์ พวงจันทร์ จำกัด แต่เขาไม่ได้ทำคนเดียวหรอก เขาได้อยู่กับมารดาก็คือคุณหญิงพวงจันทร์เจ้าของบริษัทสปาร์ที่โด่งดัง แม่ของเขาเอง ตั้งแต่ที่ครอบครัวของเขาแตกแยก ชายหนุ่มที่เคยเป็นมิตรต่อผู้คนกับกลายเป็นคนเฉยชา แฝงความแค้นในจิตใจเมื่อรู้ว่าความรักนั้นกำลังหลอกลวงเขาซึ่งก็เป็นผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดคือ “พรีม” หญิงสาวที่เขารักที่สุด หล่อนแค่ต้องการเงินจากเขาเท่านั้น ชายหนุ่มได้โกรธแค้นเคืองใจมากที่ฟ้าส่งคนอย่างหล่อนมาเล่นตลกกับหัวใจของเขาแต่ชะตาฟ้าลิขิตจึงส่งใครอีกคนมาให้เขาคาดโทษแทน โดยที่เขายังไม่รู้ว่ามีใครคนนั้นที่คล้ายคลึงกัน ราวฟ้ากับเหว

 

พราว” แฝดน้องวัย 25 ปี เป็นคนสดใส ร่าเริง เรียบร้อย อ่อนหวานต่างกับอีกคนที่นิสัยต่างกันดั่งน้ำกับไฟนั่นก็คือ “พรีม”พี่สาวฝาแฝดของเธอ แต่ฟ้าชะตาก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตครอบครัวของเธอราบรื่นดีนัก แถมชีวิตของเธอเองก็มาเจอเคราะห์กรรมสิ่งที่เธอไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยกับชายหนุ่มหน้าตาหล่อแฝงความเย็นชา ปากร้าย เจ้าระเบียบผู้ที่เป็นนายบริษัท พวงจันทร์ จำกัด ซึ่งฉันก็ได้เข้ามาเป็นพนักงานนวดสปาร์ที่นี่เพราะต้องหาเงินมาใช้หนี้ที่ครอบครัวเธอได้กู้เงินของพ่อเลี้ยงณรงค์ไว้ ตั้งแต่ที่ได้เข้ามาทำงานที่บริษัทสปาร์แห่งนี้ก็ทำให้ชีวิตตกไปสู่ห้วงอันโหดร้ายบ่วงกรรมที่ไม่ได้เป็นคนก่อ แต่ก็รับมันแทน ไม่รู้ว่าทำไม เขาถึงได้เข้ามายุ่งและทำร้ายจิตใจของเธอ แต่เธอก็ได้ตกหลุมรักครั้งแรกที่ได้เจอหน้าของเขาทั้งที่เคยรู้มาก่อนว่าเขาคนนี้เคยเป็นแฟนกับพี่สาวฝาแฝดของเธอ

น้องพิรัช” ลูกชายลูกคนแรกของพราว ที่เกิดมาพร้อมกับความรักที่เข้าใจผิดกัน แต่เธอก็เลือกที่จะดูแลเด็กชายตัวเล็กๆของเธอไม่ให้ขาดความอบอุ่น “แม่สัญญาว่าจะรักและดูแลหนูให้ดีที่สุดนะคะ ไม่ว่าหนูจะเป็นชายหรือหญิง แม่ก็จะรักลูกนะ ถ้าพ่อได้รู้ว่าแม่มีหนูพ่อเขาจะยังใจร้ายกับแม่อยู่ไหม เขาจะรักแม่กับหนูหรือเปล่าไม่ว่าพ่อเขาเกลียดแม่มากขนาดไหน  แม่ก็รักพ่อของหนูนะ หนูไม่โกรธคุณพ่อใช่ไหมคะ

น้องพาย” ลูกสาวลูกคนที่สองของพราว ที่กำลังจะเกิดกับเธออีกคน

………………………………………………………………………………………… ........................................................................

 

*มาอัพมาให้รู้จักตัวละครแต่คนกันนะคะว่าแต่ละคนมีเรื่องราวเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

เข้ามาอ่านกันเยอะนะ ถ้าไม่สนุกก็ขออภัย ณ ที่นี้คะ ขอบคุณคะ...

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว