เมีย(ไร้)กฎหมาย
0
ตอน
105
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การที่เป็นนักศึกษาจบใหม่ไม่มีงานทำ กับการแบกภาระที่บ้านไว้เบื้องหลังทำให้ต้องมาพบกับเรื่องราวเหล่านี้ทีี่ไม่เคยคาดคิดว่าจะได้พบเจอ กับการเป็นเด็กเลี้ยงของมาเฟียธุรกิจสีดำ

(รามินทร์ อัศวพัชรกุล )อายุ 34 ปี

มาเฟียธุรกิจสีดำ แต่มีบริษัทสีขาวสะอาดและหน้าที่การงานที่ดีบังหน้า ปากร้าย ใจถึง และฉลาดรอบด้าน ทำให้เขาอยู่จุดบนสุดของห่วงโซ่อาหารวงการนี้ใบหน้าเข้มได้รูปกับสันกรามที่เห็นได้ชัด ทำให้เขาดูน่าเกรงขามขึ้นไปอีกเท่าตัวด้วยสายตาที่ดุดันและเฉียบคม

 

(ปองนารา วรีวิโรจน์) อายุ 23 ปี

นักศึกษาจบใหม่ด้านโลจิสติกส์ที่ไร้งานทำ ต้องแบกรับภาระทางบ้านไว้ที่บ่าถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทางบ้านของเธอจะมีฐานะกลางๆ แต่ตอนนี้แม่ของเธอป่วยออดๆแอ่ดๆเลยต้องหยุดทำงาน และพ่อก็เป็นรายได้ทางเดียว แต่เงินที่หามาได้ทั้งหมดต้องนำมาใช้หนี้ที่มีมากตั้งแต่ก่อนส่งเธอเข้าเรียนมหาลัย สาวน้อยวัยกำลังอ้อนแอ้น รูปร่างของเธอปราดเปรียวอรชร มีก้นที่งอน เอวเว้าที่คอดจนดึงดูดสายตา และความสดใสของเธอนั้นคือรอยยิ้ม

 

ร่างสูงก้มลงกระซิบที่ข้างหูของร่างบาง

"ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า...เธอก็หน้าเงินเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆนั้นแหละ"

ด้วยคำพูดที่กรีดลงมากลางใจของร่างบาง เธอได้แต่กัดฟันอดทน กำชายเดรสตัวสั้นของเธอเอาไว้ด้วยความโกรธแต่เธอทำอะไรไม่ได้ เพราะเข้าขึ้นชื่อว่าเป็นลูกค้า สาวน้อยได้แต่ตอบกลับไป เหมือนสร้างความบ้าให้กับชายหนุ่ม

"แหม...ถ้าขนาดนี้แล้ว จ่ายเพิ่มอีกซักหมื่นสองหมื่นก็คงไม่ทำให้คุณขนหน้าแข้งร่วงหรอกใช่มั้ยละคะ" สาวน้อยก็ยิ้มอย่างกวนอารมณ์ฝ่ายตรงข้าม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว