อ้อน (มี ebook )
28
ตอน
103K
เข้าชม
353
ถูกใจ
170
ความคิดเห็น
336
เพิ่มลงคลัง
เด็กมันอ้อนไม่ยอมได้ไง

ประกาศ....ประกาศอยากให้อ่าน 

         เรื่องนี้เขียนไปอัพไปตั้งใจให้คนอ่านที่ตามกันมาติด ๆ อ่านฟรีจนจบ.....คาดว่าจะอัพทุกวัน วันละตอนพยายามจะอัพทุกวันนะคะ ถ้าคอมเม้นต์เยอะ ๆ คนเขียนจะขยันเป็นพิเศษน๊า.......ชอบไม่ชอบบอกกันได้ คำผิดคำพลาดตรงไหนชี้บอกได้เลยจ้า.......ชอบ ๆ ๆ....ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 

....................................... 

         สัตวแพทย์วัยแตะสี่สิบที่ยังหาเมียไม่ได้สักที จู่ ๆ ก็ปุ๊บปั๊บรับโชค ดั่งคำโบราณที่ว่า.....แมวมาหาหมามาสู่เขาว่าจะมีโชค......สาวเจ้าอุตส่าห์ปีนข้ามรั้วหวังให้หนุ่มใหญ่เป็นที่พึ่งสุดท้าย.....ทั้งที่เขาไม่อยากยุ่งเรื่องชาวบ้านแต่เด็กมันอ้อนไม่ยอมได้ไง.......... 

.................................... 

         อ้อน......เป็นเรื่องราวของหมอทิวเพื่อนของภูผาที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ.2511 .....ภูผาเป็นญาติผู้น้องของคุณชายปฐวี ในเรื่องไอดินกลิ่นหญ้า พ.ศ.2507....ส่วนเรื่องคุณชายปฐวีเริ่มเรื่องราวความรักอันอบอุ่นหัวใจ พ.ศ.2500 

........อ่านแยกกันได้ค่ะ.....เอาเป็นว่าขายของเลยก็แล้วกัน…อิอิ...

1.     คุณชายปฐวี

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjIzODUwOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE3ODYwOSI7fQ

2.     ไอดินกลิ่นหญ้า

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjIzODUwOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5MzY2NiI7fQ

 ขออนุญาตแจ้งโปรฯจ้า เซ็ตย้อนยุคหวาน ๆ เบา ๆ คุณชายปฐวี+ไอดินกลิ่นหญ้า 232 บาท ท่านใดสนใจตามนี้เลยค่ะ https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjIzODUwOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIwMTg5OSI7fQ

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว