จ้าวยุทธภพพเนจร(ชู สุ่ยต้า)

แฟนตาซี

จ้าวยุทธภพพเนจร(ชู สุ่ยต้า)

จ้าวยุทธภพพเนจร(ชู สุ่ยต้า)

KorNhomNhuNoi

แฟนตาซี

16
ตอน
567
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง
ลูกเจ้าสัวคนสุดท้องที่ชีวิตอยู่ดีกินดี ที่มีหน้าที่ต้องดูแลกิจการของครอบครัวต่อจากพี่ๆ ดันหนีออกจากบ้านเพื่ออยากจะใช้ชีวิตเป็นจอมยุทธเพื่อเข้าสำนักอันดับหนึ่ง เส้นทางของเขาจะเป็นเช่นไร

(เรื่องนี้เป็นภาคที่พูดถึงจ้าวยุทธภพพเนจรที่ปิงเหริน(เรื่องวิถียุทธภพ)ได้ไปพบวิชาและดาบทมิฬของเขามา เหมือนเป็นภาคย้อนอดีตนะครับ) 

ในยุคสมัยที่ มนุษย์ ปีศาจ อสูร ยังดำรงอยู่ร่วมกัน ทุกๆอย่างเป็นไปอย่างสงบสุขกิจการค้าขายรุ่งเรือง 

 

ณ บ้านตระกูล ชู ที่มั่งคั่งดำเนินกิจการค้าขายทั่วหัวเมืองใหญ่ๆมากมาย ไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก  

 

ในตระกูลชู มีลูกสาวคนโต ชื่อว่า ชู ติงเหมี่ยว เธอเป็นดั่งสมองเพชรของครอบครัวนี้ ถึงแม้ตัวเธอนั้นจะเป็นหญิงแต่หากพูดถึงความเป็นผู้นำและการวางแผนเกี่ยวกับการทำธุรกิจนั้นไม่เป็นสองรองใคร  

 

ลูกชายคนรอง ชู ต้าเหิง พี่ชายคนรองและลูกชายคนแรกของตระกูล หากไม่นับเจ๊ใหญ่ ที่เป็นหัวเรือที่จะได้รับสืบทอดให้ดูแลกิจการ เขาคนนี้ก็เป็นดั่งไม้สองที่จะเข้าสืบทอดต่อ หากพี่สาวคนโตแต่งออกจากเรือนไปในอนาคต  

 

ลูกชายคนที่สาม ชู ตินเผิง ลูกคนที่สามที่ขับเคี่ยวความเฉลียวฉลาดมากับลูกชายคนแรก ที่มีความปราดเปรื่องไม่แพ้ผู้ใด  

 

ลูกชายคนสุดท้อง ชู สุ่ยต้า ลูกชายคนเล็กอายุ 10 ขวบ ที่พี่สาวคนโตนั้นรักมากที่สุด เขานั้นเฉลียวฉลาดเช่นเดียวกับพี่น้องทุกๆคน แต่ไม่มีความสนใจในอาชีพของครอบครัวสักเท่าไร วันๆจะชอบเตร็ดเตร่เดินวนไปวนมาแถวๆโรงฝึกของผู้คุ้มกันสินค้าของครอบครัวที่ใช้ฝึกวรยุทธเป็นประจำ ผู้คุ้มกันสินค้าที่มักจะต้องเดินทางเพื่อคุ้มกันสินค้าให้ปลอดภัยจากกลุ่มโจรที่มาคอยดักปล้น ชู สุ่ยต้า มักจะอยากออกเดินทางร่วมกับคณะส่งสินค้าแต่ไม่เคยได้รับอนุญาติเพราะมันอันตรายเกินไป จึงคิดว่าสักวันหนึ่งหากเป็นวรยุทธและโตพอที่จะออกไปสู่โลกภายนอก เขาจะต้องออกเดินทางและไปในทุกๆที่ๆอยากจะไปให้ได้ในสักวันหนึ่ง  

 

แต่เมื่อทุกอย่างที่เขาวาดฝันกลับตรงกันข้ามเมื่อพ่อของเขา เตรียมตัวให้เขานั้นเข้าเรียนสถานศึกษาของบัณฑิตที่โด่งดังที่สุดและหากไม่ใช่บ้านตระกูลที่มีฐานะก็ไม่สามารถเข้าเรียนได้ ชู สุ่ยต้าจะทำต่อไปเช่นไร มาติดตามไปพร้อมกันครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว