เล่ห์รักสลับขั้ว(รุ่นพี่ตัวร้ายกับนายตัวแสบ)

Y

จบ เล่ห์รักสลับขั้ว(รุ่นพี่ตัวร้ายกับนายตัวแสบ)

เล่ห์รักสลับขั้ว(รุ่นพี่ตัวร้ายกับนายตัวแสบ)

@Toykub

Y

10
ตอน
1.19K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
ภีมไม่ถูกชะตาคิริน แต่มีเหตุจำเป็นทำให้ต้องใกล้ชิดกันกลายเป็นเพื่อนสนิทรู้ใจ ทั้งคู่เพิ่งรู้ว่าสาวที่ตัวเองชอบเป็นน้องสาวเพื่อน และต้องเซอร์ไพรส์ยิ่งไปกว่านั้น...คือน้องสาวแอบรักกัน

"ภีม"  นักศึกษาวิศวะปี 3 ผู้ไม่ถูกชะตากับรุ่นน้องปี 1 คณะเดียวกัน นามว่า "คิริน" ซึ่งเป็นเด็กซิวจากคณะแพทย์มหาลัยอื่น แต่โชคชะตาจับให้ทั้งคู่ต้องอยู่ในสายรหัสเดียวกัน เดือดร้อนให้รุ่นพี่และเพื่อนต้องคอยปรามและพยายามวางแผนทำให้ทั้งคู่เป็นพี่น้องที่รักกันให้ได้และพวกเขาก็ทำสำเสร็จ เปลี่ยนทัศนคติแง่ลบทั้งคู่ให้กลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจในเวลาอันรวดเร็วจนถูกเพื่อนแซวว่าแอบจิ้นกัน 

 

ภีมจึงบอกคิรินว่าตัวเองมีคนที่ชอบอยู่เป็นผู้หญิง ส่วนคิรินก็บอกเพื่อนว่าเขามีผู้หญิงที่ตัวเองชอบเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ภีมแอบเคืองในใจ เพราะเขาไม่เคยรู้ระแคะระคายเรื่องผู้หญิงของเพื่อนเลย เขาจึงยอมเสียฟอร์มขอร้องให้ "แพรวา" น้องสาวไปขอคอนแท็คผู้หญิงที่เขาตามจีบไม่ติดสักที แล้วเขาก็ได้เบอร์ "มินนา" จากน้องสาว เจ้าของเบอร์ยอมเปิดโอกาสให้เขาจีบเต็มที่ไม่มีบ่ายเบี่ยงจนมั่นใจว่าจีบติด เขาจึงจะเซอร์ไพรส์ขอเธอเป็นแฟน แต่บังเอิญเจอคิรินที่มารับน้องสาวหน้าคณะ และเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น 

เมื่อว่าที่แฟนของภีมคือน้องสาวของคิรินซึ่งเดินควงคู่มากับน้องสาวของภีมและเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของคิริน ต่างคนต่างหวงน้องสาว มันทำให้ทั้งคู่กลับมาไม่ถูกกันอีกครั้ง โดยที่พวกเขาไม่ทันสังเกตว่าการที่พวกเขายิ่งทะเลาะกัน มันยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของอีกคู่ชัดเจนขึ้น และสุดท้ายต้องรับรู้ความจริงว่าน้องสาวของพวกเขาแอบรักกัน... 

 

 

****อิมเมจของตัวละครเรื่องนี้แล้วแต่จินตนาการของผู้อ่าน**** 

 

****นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของการแต่งแบบBLเป็นคู่หลัก GL เป็นคู่รอง เป็นกำลังใจให้ไรท์ทอยด้วยนะคร้าบ**** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว