(Mpreg) จอมใจราชันย์
3
ตอน
538
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน : มีฉากข่มขืน มีการใช้ความรุนแรงทั้งทางเพศและชีวิต เนื้อหา บุคคลการกระทำ สถานที่มาจากจินตนาการของนักเขียน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 

"อ๊ะ! อึก... ข้าเจ็บ!" ข้าเกลือกกลิ้งไปบนพื้นถนนอันให้ความรู้สึกสากและหยาบ

 

 

 

"โอเมก้าอย่างเจ้า แค่ถือกำเนิดมาก็เป็นลางร้าย เป็นภัยพิบัติแล้ว!! เจ้าจะโผล่ออกมาจากรูหนูของเจ้าทำไมกัน!!"

 

 

 

เสียงชาวบ้านก่นด่าข้าอย่างรังเกียจเหยียดหยาม เหตุใดจึงต้องเกลียดชังข้านัก.. เหตุเพราะข้าเป็นโอเมก้างั้นหรือ?.. ไร้ความคิดสิ้นดี โอเม้ก้าแล้วอย่างไร ข้าก็มีศักดิ์ศรีเช่นกัน ไยต้องด่าทอกันเช่นนี้

 

 

"พวกเจ้าคิดเพียงแค่นั้น จิตใจช่างคับแคบเสียจริง!ข้าออกมาจากที่ของข้า เพียงเพื่อหาอาหาร มิได้มารบกวนพวกเจ้า" ข้ามองชาวบ้านด้วยสายตาเดียวกันที่พวกเขามองข้า

 

 

"หึ! พวกข้าไม่ขายของให้ตัวอัปมงคลเช่นเจ้า จำใส่หัวเจ้าไว้! โอเมก้าชั้นต่ำ!" ตวาดใส่อย่างไร้เยื่อใย แล้วพากันจากไป ทิ้งให้ข้าขดตัวอยู่บนพื้นทรายอย่างเจ็บปวด ชาวบ้านเหล่านี้ทุบตีข้าทุกครั้งที่เจอ มิได้เพียงด่าทอด้วยถ้อยหยาบคาย แต่ยังทำร้ายข้าอีก

 

 

ข้าแค้นใจ แต่ทำอะไรพวกมันไม่ได้!

 

.

 

.

 

"ท่าน อึก! อื้ออ!!" ปากบางถูกบดเบียดอย่างรุนแรง ช่วงชิงลมหายใจไปอย่างไร้ความปราณี ชิวหาร้อนขององค์จักรพรรดิรุกรานภายในปากของร่างเล็กอย่างร้อนแรง ตวัดพันเกี่ยวกันอย่างมิหยุดหย่อน

 

 

 

"อืมมห์..อืออ.." มือบอบบางจิกลงบนไหล่แกร่งเมื่อได้รับสัมผัสวาบหวามจากอัลฟ่าที่ทั้งชีวิตเขามิเคยได้รับมาก่อน ดวงตากลมน้ำตาคลอหน่วยอย่างหวาดกลัว นี่เป็นการฮีทครั้งแรก แม้จะมีความต้องการ แต่เขาไม่ได้ต้องการให้อัลฟ่าช่วย!!

 

.

 

.

 

"เอาเด็กนั่นออกซะ!!" พระหัตถ์แกร่งที่กรำอาวุธมาแต่วัยเยาว์ฟาดใส่ใบหน้าหวานอย่างรุนแรงบ่งบอกถอารมณ์ที่คุกรุ่น

 

 

"ข้าไม่ทำ!! นี่เป็นลูกของข้า! หากท่านกลัวว่าจะเป็นสิ่งด่างพร้อยในชีวิตท่าน ท่านก็ปล่อยข้าไปสิ!"

 

 

"เจ้าเป็นสิ่งของที่ปรนเปรอข้าได้ดีกว่าสนมนางอื่นเป็นไหน ๆ โอเมก้าชายเช่นเจ้า เป็นที่น่ารังเกียจ! ข้าเมตตาปราณีเจ้า เจ้าควรเจียมตัว!! แล้วทำตามที่ข้าสั่งซะ!!" น้ำเสียงเฉียบขาดทรงอำนาจของจักรพรรดิแห่งดินแดนไอย์คุปดังก้องไปทั่วตำหนักอย่างโกรธเกรี้ยวเมื่อวิหคน้อยในกำพระหัตถ์ดื้อดึง

 

.

 

.

 

.

 

"ลาก่อน.. นูบิส..."

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว