หลิวอวี้จิง สาวสวยและรวย? ต้องทะลุมิติไปในยุค 70 ของประเทศจีน พร้อมกับภารกิจ แต่ภารกิจที่ว่า มันคืออะไรกันนะ ?? แต่ก็ยังดีหน่อยที่มีไอเทมที่ช่วยเธอได้อย่างมิติบ้าน ใช่แล้ว!! เธอได้มิติบ้านมาทั้งหลัง!!

E-Book เปิดขายใน meb ค่ะ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzEyNDM2OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIwOTkxMSI7fQ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzEyNDM2OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxMDg0NiI7fQ 

 

 

 

‘จัดทำเพื่อสำหรับคนที่รอ E-Book , สาย E-Book , ซื้อเก็บไว้อ่านเพื่อความสะดวก’ 

**เล่ม 1 ตอนที่ 1-65 จำนวน 479หน้า 116,593 คำ 

**เล่ม 2 ตอนที่ 66-106 จำนวน 428 หน้า 110,251 คำ 

  **ราคา 149 (ราคาจัดโปร) ราคาใน ios จะขึ้นในราคา 179  

** สำหรับคนที่ใช้ ios หากซื้อผ่าน apple id ราคาจะแพงกว่าปกติประมาณ 30 บาทนะคะ แนะนำซื้อผ่านเว็บไซต์ เข้าบราวเซอร์ จะถูกกว่าค่ะ แล้วค่อยนำมาเปิดอ่านในไอแพดหรือไอโฟนตามปกติค่ะ 

**เข้าไปกดเพิ่มเข้าชั้น หรือทดทองอ่านกันได้นะคะ กดหัวใจหรือเม้นต์ให้กันด้วยน้าา ขอบคุณค่า 

**เล่ม 3 จะตามมาเดือนนี้ค่ะ  

 

 

คำโปรยปราย 

จะเกิดอะไรขึ้นเมือสาวสวยแห่งยุคปัจจุบันต้องทะลุมิติไปทำภารกิจที่ไม่รู้ว่าคือภารกิจอะไรกันแน่!!  

หลิวอวี้จิง (จิงจิง) สาวสวย? และรวย? ต้องทะลุมิติไปในปี ยุค 70 ของประเทศจีน พร้อมกับระบบ ภารกิจ แต่ภารกิจนี้ที่ว่า มันคืออะไรกันนะ ??  

แต่ก็ยังดีหน่อยที่มีไอเทมที่ช่วยเธอได้อย่างมิติบ้าน ใช้แล้วเธอได้มิติบ้านมาทั้งหลัง!! 

และยังให้เวลาที่สามารถเตรียมความพร้อมสำหรับเธอที่ต้องทะลุมิติไปโลกใบใหม่ ได้ไอเทมแบบนี้มาแล้ว เธอยังรออะไรอยู่ กวาดของที่จำเป็นไปให้ได้มากที่สุด เพราะจิงจิงคนนี้พร้อมที่จะโดนครอบครัวใหม่เธอรังแก ชีวิตน่าสงสาร โดนคนรอบตัวเองรังแกเธอสารพัด ชีวิตรันทดเหมือนนิยายที่ทะลุมิติไปใช่ไหมนะ? ก็ตัวเอกของเรื่องเป็นแบบนั้นไปซะส่วนใหญ่นี่ 

. 

. 

. 

แต่พอทะลุมิติไปแล้ว !! ฉันไม่ใช่นางเอก ฉันเป็นตัวประกอบตัวร้ายที่ใช้ชีวิตราบรื่นบนความทุกข์ของคนอื่นต่างหาก !!! 

 

**ประกาศลิขสิทธิ์ปกนิยาย ทะลุมิติยุค70' ฉบับตัวร้าย  

ปกนี้ได้ทำการซื้อขายโดยนักวาดและการจัดอาร์ตอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์ซื้อขาย 

ห้ามนำไปภาพไปตัดต่อหรือดัดแปลงในนิยายเรื่องอื่นเด็ดขาด ขอบคุณค่ะ 

 

**นิยายเรีื่องนี้เป็นนิยายที่ไรท์แต่งขึ้นตามจินตนาการล้วนๆ อิงประวัติศาตร์จีน ในยุค 70-90 แต่อาจมีคาดเคลื่อน หรือผิดพลาดบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ 

แรกๆ ตอนอาจสั้นไปสักนิด แต่ไรท์พยายามเพิ่มความยาวของตอนในหน้าหลังๆแล้วค่ะ หวังว่าทุกท่านจะอ่านอย่างสนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องนี้นะคะ 

ส่วนสถานที่ต่างๆบางสถานที่ก็มีชื่ออยู่จริง และก็สถานที่ ที่ตั้งขึ้นเองเข้ามา หากผิดพลาดตรงไหน ช่วยกันเม้นท์มาแจ้งกันได้นะคะ ^______^'' 

晶 Jīng – จิง ที่แปลว่า แวววาว 

ด้วยความที่ไรท์เป็นคนพิมพ์เร็วคนหนึ่ง ซึ่งการพิมพ์เร็วมากก็อาจมีการพิมพ์ผิดอยู่บ่อยครั้ง หากผู้อ่านท่านไหนเห็นคำผิด พิมพ์แจ้งกันมาได้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ  

  

เม้นต์ติชมกันได้ แต่อย่าแรงมากน้า  

อย่าลืมส่งกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว