จบ นายจอมหื่นของยัยจอมยั่ว
25
ตอน
3.32K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แพรไหม หญิงสาวผู้เพียบพร้อมแต่เรียบง่าย ต้องถูกจับคู่โดยพ่อและแม่ เซบาสเตียน ชายหนุ่มที่มีหน้าตาเป็นอาวุธ หลงรักหญิงสาวตั้งแต่แรกพบ เขาวางแผนเป็นอย่างดี เพื่อให้เธอตกหลุมพรางที่เขาตั้งใจขุดขึ้นมา

แพรไหม หญิงสาวผู้เพียบพร้อม มีความไฝ่ฝันอยากเป็นดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียง ถึงทางบ้านจะร่ำรวยเพียงใด แต่เธอยังคงอยากหาเงินด้วยตนเอง เพราะไม่อยากให้ใครเข้าใจว่า เป็นคุณหนูที่ขอเงินพ่อแม่ใช้ไปวันๆ 

เซบาสเตียน ชายหนุ่มผู้หล่อเหลา ทำธุรกิจเกี่ยวกับบ่อน้ำมัน อาวุธสงคราม อสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของธุรกิจสีเทาอีกหลายอย่างเขาไม่เคยจริงจังกับหญิงสาวคนไหนๆที่เคยผ่านมามากมาย จนได้มารู้จักแพรไหม หญิงสาวแสนสวย ใบหน้าหวาน ริมฝีปากอวบอิ่ม ตาคม ผมสีเข้ม ถูกใจชายหนุ่มวัย 28 ปียิ่งนัก 

เซบาสเตียนรู้จักหญิงสาวจากการแนะนำของเพื่อนแม่ คุณตันหยงผู้เป็นแม่ของแพรไหมนั่นเอง เธออยากอุ้มหลานเต็มแก่ หากรอให้แพรไหมคิดแต่งงาน เธอคงแก่เกินอุ้ม เพราะลูกสาวคนสวยอายุ 25 ปีแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววว่าจะมีแฟน 

เซบาสเตียนตกหลุมรักหญิงสาวแปลกหน้าคนนั้นทันที และรับปากอย่างจริงจังที่จะดำเนินตามแผนของผู้ใหญ่ ที่ต้องการให้ทั้งสองเป็นคู่ชีวิตกัน เรื่องราวของทั้งสองจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม นายจอมหื่นของยัยจอมยั่ว 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

ปล.เนื้อหาอาจมีความรุนแรงและเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ อย่าเพิ่งกรี๊ดนะคะทุกคน^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว