The Blood Countess #รักสีเลือด [Bad end] ปิดตอน 30 / 09 / 65

Y

จบ The Blood Countess #รักสีเลือด [Bad end] ปิดตอน 30 / 09 / 65

The Blood Countess #รักสีเลือด [Bad end] ปิดตอน 30 / 09 / 65

Black pencil

Y

3
ตอน
8.42K
เข้าชม
22
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
195
เพิ่มลงคลัง

Mpreg - ผู้ชายท้องได้

เรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง มีการฆาตกรรม มีเลือด มีการใช้ความรุนแรง มีการบรรยายถึงการฆ่าอย่างชัดเจน มีการบรรยายถึงฉากร่วมเพศ และการข่มขืน นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อบุคคลสถานที่ เหตุการณ์สร้างจากความคิดเท่านั้น นักอ่านที่เข้ามาโปรดใช้วิจารณญาณในการในการอ่าน และนิยายเรื่องนี้ไม่มีความสมจริง ไม่มีความสมเหตุสมผลใดๆอยู่เลย นักอ่านที่ชอบนิยายแนวชีวิตจริง ข้ามไปได้เลยค่ะ เราจะไม่มานั่งพิมพ์อะไรที่บั่นทอนใส่กันกันค่ะ

ย้ำว่ารุนแรง และรุนแรง อย่าได้หาเอาความจริงจากนิยายเรื่องนี้ อ่านเพื่อความบรรเทิงเท่านั้นค่ะ นิยายเรื่องนี้ไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์ให้วิ่งค่ะ

 

เรื่องย่อ

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าเฉพาะเด็กหนุ่มวัย 24 เท่านั้น คีย์หรือพระเอกของเรื่องเป็นเด็กหนุ่มวัย 24 ที่เพิ่งเรียนจบ แต่ไม่มีงานทำ เลยรับทำงานจิตอาสาให้กับชุมชนที่ตัวเองอยู่ และมีพี่ชายเป็นสารวัตรที่กำลังตามเรื่องของฆาตกรต่อเนื่อง

โนอาหรือนายเอกของเรื่องเป็นฆาตกรโรคจิต และฆาตกรต่อเนื่องที่เปิดร้านดอกไม้บังหน้า ความรอบครอบของโนอาทำให้ตำรวจหาเบาะแสไม่เจอ จนกระทั้งเจอกับคีย์ เด็กหนุ่มวัย 24 ปี ที่ตัวเองนัดเดทในแอพหาคู่

เรื่องนี้นายเอกจิตไม่ปกติ เพราะมีปมหลังมาตั้งแต่เด็ก ถูกกระทำรุนแรงและพบเห็นความรุนแรงจากครอบครัว มีรสนิยมที่ไม่ปกติ เพราะชอบที่จะใช้เลือดของเด็กหนุ่มมาอาบเพราะคิดว่าอาบเลือดแล้วจะมีผิวพรรณที่คงสภาพ ทำให้เกิดความคิดผิดๆและเริ่มฆาตกรรมเหยื่ออย่างต่อเนื่อง

เรื่องนี้ฝ่ายพระเอกเป็นผู้ถูกกระทำล้วนๆนะคะ ทั้งกักขัง หน่วงเหนี่ยว ข่มขืน และขู่ฆ่า แถมยังต้องยอมเป็นตุ๊กตายางให้นายเอก เพราะนายเอกติดใจเรื่องบนเตียง รวมไปถึงหุ่น ผิว ใบหน้าที่หล่อเหลา ทำให้นายเอกถูกใจและเก็บพระเอกเอาไว้สนองความต้องการของตัวเอง

 

⚠️Trigger Warning's⚠️

 

Abuse: การทำร้าย ใช้ความรุนแรง

physical abuse-การทำร้ายทางกาย

mental abuse-การทำร้ายจิตใจ,

emotional abuse-การทำร้ายทางอารมณ์

sexual abuse-การทำร้ายทางเพศในรูปแบบต่างๆ โดยมากมักหมายถึงการย่มขืน

Aphrodisiacs: อาหารหรือยาที่กระตุ้นความต้องการทางเพศ ทำให้มีความสุขในการมีเพศสัมพันธ์มากขึ้น

Ane sthe tics: สารที่ทำให้ประสาทสัมผัสทำงานน้อยลง ตอบสนองต่อสิ่งเร้าน้อยลง และทำให้สมองทำงานช้าลง คือทำให้กึ่งๆ ไม่รู้สึกตัว

Blood: มีเลือด

depiction of rape คือมีการเขียนบรรยายเกี่ยวกับการข่มขืน

Drug abuse/Drug misuse: การใช้ยาหรือสารเคมีต่างๆ แบบผิดวิธี เพื่อให้เกิดความพึงพอใจหรือมีความสุข และทำให้เสพติด

Fuck or die: ถูกข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ไม่เช่นนั้นจะตายหรือเกิดอันตรายต่อชีวิต

Imprison: การกักขังหน่วงเหนี่ยว

Kidnapping: การลักพาตัว

Murder: การฆาตกรรม

Psychopath: โรคจิต ชนิดว่าไม่มีความรู้สึกเห็นอกเห็นใจหรือรู้สึกผิดชอบชั่วดีเหมือนคนปกติ

Rape : ข่มขืน

Dubious consent: การมีพศสัมพันธ์โดยความยินยอมของอีกฝ่ายนั้นอยู่ในภาวะคลุมเครือ หรือไม่มีการให้ความยินยอมอย่างชัดแจ้ง หรือไม่อยู่ในสภาวะที่มีสติหรือวิจารณญาณครบถ้วนสมบูรณ์ที่จะตัดสินใจ คือบอกไม่ได้ชัดเจนว่าอีกฝ่ายเต็มใจหรือไม่

Violence: การใช้ความรุนแรง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว