จองจำ
13
ตอน
1.23K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
ข้าไม่ได้โกรธที่เขาผิดคำสัญญา แต่ข้าเกลียดที่เขากักขังข้าแถมยังคิดจะสังหารครอบครัวของข้าเพียงเพื่อเหนี่ยวรั้งไม่ให้ข้าหนีไปจากเขา

'ถิงซินเยว่' หญิงสาวที่ปักใจรักมั่นในตัวบุรุษที่นางพึงใจและได้รับคำมั่นสัญญาว่าเขาจะไม่มีใครนอกจากนางคนเดียว 

แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อฐานะของ 'องค์ชาย' กลายเป็น 'องค์รัชทายาท' คำมั่นสัญญาที่เขาเคยให้กับนางไว้ว่าจะไม่มีใครจึงได้แปรเปลี่ยนไปเพื่อฐานอำนาจที่มั่นคง 

'ซานเฉาหราน' องค์ชายผู้ถูกรับเลือกให้เป็นองค์รัชทายาทในชั่วเวลาเพียงข้ามคืนก่อนจะก้าวขึ้นสู่บัลลังก์ที่แม้กระทั่งชั่วชีวิตเขาก็ไม่เคยคิดฝันว่าต้องการครอบครอง 

เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป คำมั่นสัญญาที่เขาเคยให้ไว้จึงได้แปรเปลี่ยนตาม ในวันที่เขาแต่งตั้งบุตรสาวของสกุลหลีขึ้นมาเป็นฮองเฮา วันนั้นสตรีที่เขารักมั่นก็ได้คิดหนีจากเขาไป เขาที่คิดว่าชีวิตนี้ไม่อาจปล่อยนางไปได้ถึงได้ตามออกไปแม้ว่ามันจะเป็นค่ำคืนที่สำคัญสำหรับเขากับสตรีอีกคนก็ตาม 

"ได้โปรดเถิดเพคะ ได้โปรดปล่อยหม่อมฉันไป" นางเอื้อนเอ่ยขอร้อง หยดน้ำที่เคยเคล้าคลออยู่ในดวงตาก็ค่อยๆ ไหลลงมาสู่ใบหน้าที่ขาวเนียน 

"ไม่มีทาง ข้าไม่มีทางปล่อยเจ้าไปแน่" เขาบอกเสียงแข็งด้วยสายตาที่ดื้อรั้นและไม่ยินยอม ชั่วชีวิตนี้เขายอมเสียใครไปก็ได้ แต่คนคนนั้นจะต้องไม่ใช่นาง ไม่ใช่นางอย่างเด็ดขาด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว