ผมเกลียดพี่ชายที่เป็นอัลฟ่า (Omegaverse)

Y

จบ ผมเกลียดพี่ชายที่เป็นอัลฟ่า (Omegaverse)

ผมเกลียดพี่ชายที่เป็นอัลฟ่า (Omegaverse)

Jupiter0411

Y

49
ตอน
21K
เข้าชม
37
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
272
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

บทนำ 

สิ่งมีชีวิตในโลกนี้มีหลากหลายชนิด บ้างก็โบยบินอยู่บนฟ้า บ้างก็ย่ำเท้าอยู่บนดิน เขาไม่เคยนึกน้อยเนื้อต่ำใจที่ตัวเองเกิดมาเป็นมนุษย์ จนถึงวันหนึ่งที่โรงเรียน..ในวัยอายุเจ็ดขวบเพศรองของเขาก็ปรากฏเด่นหราอยู่บนกระดาษที่หมอแจกให้ ‘โอเมก้า’ มันคือเพศรองที่ต่ำต้อยและน่ารังเกียจ เขามองดูกระดาษในมือและคิดว่ามันคงจะไม่แย่มากนัก จนกระทั่งเพื่อนสนิทที่พอเห็นเพศรองของเขาก็ตีตัวออกห่าง เขาถูกย้ายให้ไปนั่งหลังห้อง ส่วนอัลฟ่าก็จะได้นั่งหน้าห้องตามมาด้วยเบต้า 

เด็กชายอายุเจ็ดขวบรู้สึกไม่ยุติธรรมที่เขาโดนปฎิบัติแปลกไปต่างจากคนอื่น เขากลับบ้านและร้องห่มร้องไห้กับแม่ของเขาทุกวันหลังจากนั้น เพราะไม่มีใครอยากคบและเขาเริ่มโดนกลั่นแกล้งที่โรงเรียนจากเพื่อนที่เคยสนิทและพวกอัลฟ่าคนอื่น เด็กน้อยไม่เข้าใจความเปลี่ยนแปลงนี้ ทำไมเป็นโอเมก้าถึงผิดนักแล้ว อัลฟ่ามันดีกว่าอย่างไร? เด็กน้อยคิดในใจและอดทนเรียนจนจบประถมหกและย้ายโรงเรียนไป.. 

ความรู้สึกที่มีต่ออัลฟ่าของเขาติดลบลงไปจนถึงแก่นโลก เป็นเพราะที่ผ่านมาเจอแต่อัลฟ่านิสัยไม่ดี กร่างและกดขี่เพศรองอื่นๆ เขาไม่รู้วิธีที่จะต่อสู้กับเรื่องพวกนี้ในตอนที่เขายังเป็นเด็ก แต่ไม่ใช่กับเขาในตอนนี้ พวกอัลฟ่ามันควรจะต้องโดนดัดสันดานซะบ้างจะได้รู้ว่าเพศรองอื่นๆ ก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน 

—————————————————————- 

มาเปิดเรื่องใหม่แล้ววววววว หวังว่าจะให้ความสนับสนุนกันเหมือนเดิมนะคะ เรื่องนี้อยากให้ทุกคนสนุกสนานกันมากๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าทุกคนจะชอบไหม แต่จะตั้งใจทำสุดๆ ไปเลยค่ะ ติดตามตอนต่อไปด้วยกันนะคะ  

 

ไรท์เตอร์จู 🙇‍♂️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว