(Ebook/ย้อนเวลา)ข้าจะไม่ยอมตาย…ในโลกนิยายเฮงซวย!

จีน

(Ebook/ย้อนเวลา)ข้าจะไม่ยอมตาย…ในโลกนิยายเฮงซวย!

(Ebook/ย้อนเวลา)ข้าจะไม่ยอมตาย…ในโลกนิยายเฮงซวย!

... โ ล หิ ต ม า ร ...

จีน

80
ตอน
9.13K
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง
"วันนี้ฉันก้าวเท้าไหนออกจากบ้านกัน! เหตุใดจึงได้ดวงซวยบัดซบ หนีเสือปะจรเข้เช่นนี้!" เมิ่งลี่ฟาน... นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทที่มีชื่อเสียงจากการรับบทนางร้าย แต่ต้องมาจบชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุในกองถ่าย...

เมิ่งลี่ฟาน 

“วันนี้ข้าก้าวเท้าไหนออกจากบ้านกัน! …เหตุใดจึงได้ดวงซวยบัดซบ หนีเสือปะจรเข้เช่นนี้!”  

 

 

 

***ราคาเว็บถูกกว่านะคะ*** 

เมิ่งลี่ฟาน... นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทที่มีชื่อเสียงจากการรับบทนางร้าย แต่ต้องมาจบชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุในกองถ่าย แต่เรื่องที่เธอคาดไม่ถึงก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเธอดันได้กลับได้มาเกิดใหม่ในร่างของนางร้ายในละครที่เธอพึ่งสวมบทบาทก่อนที่เธอตาย! 

 

***Highlight*** 

"วันนี้ฉันก้าวเท้าไหนออกจากบ้านกัน! เหตุใดจึงได้ดวงซวยบัดซบ หนีเสือปะจรเข้เช่นนี้!" 

 

***ตัวอย่างเนื้อหา*** 

"กรี๊ดดดดด" เมิ่งลี่ฟานกรีดร้องเสียงดังลั่นเมื่อเธอถูกดึงจากด้านหลังอย่างแรงและเธอก็ไม่อาจทรงตัวบนหลังม้าได้อีกต่อไป เมิ่งลี่ฟานหลับตาปี๋ ใจเธอหล่นวูบลงไปที่ปลายเท้า... ชั่วขณะที่เธอกำลังจะถูกดึงตกหลังม้านั้น ตัวของเธอก็ถูกคนผู้หนึ่งคว้าเอาไว้ได้จากกลางอากาศอย่างไม่คาดฝัน ก่อนที่เธอจะหล่นลงบนพื้นเปียกแฉะเพราะฝนตกหนักได้เจ็บตัว 

คนที่มาช่วยเธอ... เขาคนนั้นลอยตัวลงมาจากอากาศและคว้าเธอเอาไว้ได้ทันเวลาอย่างกับฉากในละครที่พระเอกมาช่วยนางเอกจากผู้ร้ายไว้ได้ไม่มีผิด แต่มันจะดีกว่านี้มาก... ถ้าเกิดว่าคนที่มาช่วยเธอนั้น ไม่ใช่คนที่เธอเหม็นขี้หน้าและรังเกียจยิ่งกว่าใคร คนๆนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เขาก็คือไอ้องค์ชายรองพระเอกนิยายนิสัยเสียที่ชอบด่าเธอสาดเสียเทเสียคนนั้นนั่นเอง! 

และดูเหมือนว่าสวรรค์จะยังไม่สะใจพอที่ได้เห็นเธอมีชีวิตบัดซบ เพราะนอกจากองค์ชายรองที่กำลังหิ้วเธออยู่ในตอนนี้ อีกคนที่บิน เรียกว่าบินก็คงได้! เขาคนนั้นลอยลงมาจากอากาศอีกคนด้วยท่วงท่าสง่างามยิ่งนัก เขาคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเช่นกัน... แต่เป็นแม่ทัพทมิฬคู่หมั้นที่เธอพยายามหนีเขาสุดชีวิต! 

เมิ่งลี่ฟานนึกอยากจะตะโกนด่าเทพโชคชะตาเฮงซวย! แต่ตอนนี้เธอก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากพยายามแงะตัวเองออกจากอ้อมกอดขององค์ชายรอง ซึ่งฉินซ่งหมิงที่ทรงไม่รู้ว่าสตรีที่พระองค์พึ่งช่วยคือองค์หญิงฉินอ้ายเอ๋อร์ตัวปัญหาของพระองค์ พระองค์ก็ทรงยอมปล่อยนางแต่โดยดี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว