เขาคงคิดว่าความผิดพลาดในคืนนั้นจะซื้อได้ด้วยใบทะเบียนสมรส ทว่ากับเธอไม่ใช่... ยิ่งอยู่ด้วยกันก็ยิ่งอึดอัดเมื่อเธอเป็นได้แค่เงาของใครบางคน

 

 

 

 

  

"หน้าที่การงานของผม ครอบครัวและสังคมที่ผมอยู่ จะมองยังไงถ้ารู้ว่าผมทำผู้หญิงท้องแล้วไม่มารับผิดชอบ พ่อกับแม่ของผมคงโดนชาวบ้านแถวนี้ถอนหงอกกันให้วุ่น " 

'หมอกันต์' หนุ่มหล่อวัย 30 ปี ศัลยแพทย์หนุ่มหล่อเพอร์เฟคเจ้าของธุรกิจโรงพยาบาล ดีกรีลูกท่านผู้ว่าฯ เมืองจันท์ 

ต้องมารับบทบาทคุณพ่อมือใหม่ทั้งๆ ที่มันไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่าย 

  

  

"อ่อ! อย่างนี้สินะ... คุณก็เลยต้องมารับผิดชอบชีวิตบัวกับลูก เพียงเพราะคุณและครอบครัวของคุณหน้าบางจนเกินกว่าจะยอมรับผิดใช่ไหม? ที่จริงคุณไม่ต้องลำบากใจขนาดนั้นก็ได้ค่ะ บัวจะไม่บอกใครว่าใยไหมมีพ่อแบบคุณ" 

'ใยบัว' สาวสวยวัย 26 ปี คุณแม่ลูกหนึ่งที่อุตส่าห์หอบลูกหนีความอับอายมาไกลถึงภาคใต้ ทว่าดันมีคนตาดีมาเจอเสียก่อน แล้วจู่ๆ ก็จับพลัดจับผลูมาจดทะเบียนสมรสกับพ่อของลูก ทั้งที่ไม่ได้รักกันหนำซ้ำยังอยู่เป็นเงาของใครอีกคนของเขา 

  

  

  

 

 

 

  

"ผมก็ไม่ใช่คนใจร้ายใจดำอะไร ถึงขนาดจะไม่รับผิดชอบลูกในไส้ของตัวเอง" 

[หมอกันต์] 

......... 

  

 

 

 

  

"ถ้ามันลำบากคุณก็อย่าฝืนเลยค่ะ เราอยู่กันสองคนแม่ลูกได้" 

[ใยบัว] 

.......... 

  

  

  

[คำชี้แจง] 

*** นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อ สถานที่ หรือฉากประกอบ ในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ รวมทั้งเนื้อหาเรท 18+ ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด *** 

  

 **นิยายเรื่องนี้แยกออกมาจากเรื่องของพี่นาฟกับปิ่นหยกนะคะ สำหรับใครที่อยากรู้ที่มาเรื่องนี้ให้ลองไปอ่านเรื่อง "พี่ไม่เอาไง... แต่จะเอาหนู" แต่สำหรับคนที่ไม่อยากกลับไปอ่านก็ไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ เพราะไรท์จะค่อยๆ อธิบายเป็นฉากๆ ไป ตรงส่วนที่คิดว่ารีดเดอร์ไม่น่าจะรู้ค่ะ** 

 

 

(ปล. ***เรื่องนี้มี e book นะคะ) 

(และ ปล. ***ฟรีจนจบ และทยอยติดเหรียญทีหลังค่ะ) 

(และสุดท้ายปล. ***เรื่องนี้ขอคนที่พร้อมเสพติดความเจ็บปวดนะคะ ตรรกะตัวละครอาจจะเพี้ยน เพราะไรท์เองก็เพี้ยนเหมือนกันค่า)  

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว