(ฟรี) หวานใจของสองซูเปอร์สตาร์

Y

จบ (ฟรี) หวานใจของสองซูเปอร์สตาร์

(ฟรี) หวานใจของสองซูเปอร์สตาร์

นข.ฮ

Y

50
ตอน
21.3K
เข้าชม
31
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง

“หวานใจของสองซูเปอร์สตาร์”

      หากพรมหมลิขิตนำพาให้เราทั้งคู่มาเจอกัน ทุกอย่างมันบังเอิญจนดูลงตัวไปหมด ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็วจนไม่น่าเชื่อด้วยความที่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน อีกคนนึงร้อนคนนึงเย็นคอยประคับประคองให้ช่องว่างที่ดูเหมือนกว้างของทั้งคู่ถูกกระชับติดกันจนไม่มีช่องว่างเหลือมีเพียงแต่รอยต่อที่เป็นเหมือนโดมิโนสลับกันส่งเสริมแต่งเติมจุดอ่อนจุดแข็งให้กันและกัน ส่วนที่เหลืออาจจะมีปมที่ต้องช่วยกันแก้ สุดท้ายอยู่ที่ทั้งสองจะตัดสินใจว่าจะอยู่บนเส้นทางรักร่วมกันหรือแยกย้ายไป ทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ แค่วันนี้ที่มีกันและกันก็เพียงพอแล้ว

 

ติณกร วัฒนวรางกูร หนุ่มติณสุดหล่อขวัญใจสาวๆ อยู่ในวงการมายาวนาน ทั้งแฟนคลับชาวไทยและอินเตอร์ที่เป็นฐานแฟนที่เข้มแข็งมาอย่างยาวนาน มีดีกรีเป็นถึงผู้จัดและเจ้าของบริษัทที่ตนเองได้เริ่มก่อตั้งขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรงและความขยันหมั่นเพียร และด้วยความที่เป็นคนขยัน เอาจริงเอาจังกับหน้าที่การงานของตัวเอง และตัวหนุ่มติณก็ยังมีความฝันที่อยากจะทำให้สำเร็จอีกมากมาย จึงหมกหมุ่นอยู่กับการทำงานหนัก การดูแลฟิตร่างกายตัวเอง การพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงเรื่องให้คิดมากมายในแต่ละวัน เป็นเหตุให้คนใกล้ตัวแอบน้อยใจบ่อยๆ

 

กัณณ์ อิสระภักดี ชายหนุ่มที่เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญา ได้รับการสนับสนุนจากเหล่าแฟนๆ นับว่าเป็นซุปตาร์ระดับต้นๆ ของเมืองไทย ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ต่างขยันกันเข้ามาแจกขนมจีบเพื่อให้หนุ่มกัณณ์ได้เก็บไว้เป็นตัวเลือก แต่ก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มน้อยของเราโอนอ่อนผ่อนตาม เพราะมีคนรู้ใจอยู่แล้ว และแม้ว่าทั้งสองจะทำงานที่แตกต่างกัน รวมถึงอนาคตที่อาจจะแตกต่างกันออกไป แต่ก็ไม่เคยลืมความทรงจำหรือความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ “กัณณ์” หนุ่มน้อยคนนี้มีความฝันเป็นของตัวเอง และพยายามรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ใจดีและสุภาพ ใครได้อยู่ใกล้ๆ ก็ต่างหลงรักในความอ่อนน้อม บวกกับความแสบมีเสน่ห์ รอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ที่เหล่าแฟนๆ ต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันถึงความน่ารัก และเป็นความสดใสของโลกใบนี้จริงๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว