จบ สอนสวาทฮูหยินมือใหม่(อิโรติก25++)
20
ตอน
7.93K
เข้าชม
17
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง
"ดูหมือนเจ้าจะยังตัวสั่นอยู่นะ เจ้ากลัวข้ารึ" "ขะ..ข้าเปล่ากลัวท่านเจ้าค่ะ แต่ข้าไม่เคย เอ่อ." "ไม่เป็นไรข้าจะสอนเจ้าเองเดี๋ยวเจ้าก็เป็น ข้าจะค่อยๆสอนเจ้าทีละท่าจนกว่าเจ้าจะทำเป็นดีหรือไม่" "อ้าขาออก"

นิยายเรื่องนี้เป็นการเดินทางของสองผัวเมียคู่หนึ่ง ซึ่งจะมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นตลอดระยะเวลาการเดินทาง จนกว่าทั้งคู่จะเดินทางไปถึงบ้านของชายหนุ่ม การเดินทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรค์และความอบอุ่น ส่วนจะมีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นหรือประทับใจอะไรบ้างนั้น ไปติดตามอ่านกันได้เลย👇

 

แนะนำตัวละคร

 

สือจงมิน / เฟิ่งสือจ้าน  อายุ 29 ปี ชายหนุ่มพ่อค้าวานิชย์ผู้ร่ำรวยมีอาชีพค้าขายข้าวสารอาหารแห้งเมล็ดพันธุ์ต่างๆ มีนิสัยตรงไปตรงมาซื่อสัตย์ รักความยุติธรรม รักฮูหยินของเขามาก และชอบร่วมรักกับฮูหยินของเขาทุกที่ทุกเวลาอย่างไม่อายฟ้าดิน (ท่านพี่สายหื่น)

 

เว่ยฟางเหนียง  อายุ 18 ปี หญิงสาวชาวสวนที่เป็นคู่หมั้นของสือจงมินตั้งแต่เด็ก มีนิสัยร่าเริงจริงใจเปิดเผย ขี้อาย เชื่อฟังสามี รักสามีมาก

 

เจิ้งซีอัน    อายุ 29 ปี อาชีพค้าขายเครื่องประดับ เป็นสหายของสือจงมินหรือเฟิ่งสือจ้าน มีนิสัยรักอิสระ ชอบเที่ยวหอนางโลม และชอบร่วมรักแบบหมู่

 

 

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม มีฉากNC25++ที่รุนแรง ผู้ที่อายุต่ำกว่า25ปีไม่ควรอ่าน ให้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามผู้ใดทำการแก้ไขดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติโดยเด็ดขาด ฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมาย และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ท่านใดพบเห็นการกระทำดังกล่าวกรุณาแจ้งด้วยนะขอรับ❌

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว