จบ ใจสิ้นรัก
65
ตอน
127K
เข้าชม
141
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
948
เพิ่มลงคลัง

 

‘รักแรกของใจแต่ไม่ใช่คนสุดท้ายในชีวิต’

ถ้อยคำเปรียบเปรยความรักพวกนี้ ‘ปรายดาว’ ได้ยินจนชินชา กระทั่งมาเจอกับตนเอง เมื่อ ‘ภาม ภวัฒน์’ แฟนคนแรกกลับเข้ามาวนเวียนในชีวิตอีกครั้งพร้อมว่าที่เจ้าสาวซึ่งกำลังก้าวสู่บ่วงวิวาห์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า…

ตัวอย่าง…

“ถ้าเป็นคนดีขึ้นมาคุณจะเห็นผมอยู่ในสายตาเหรอ”

“…”

“ก็ยังทิ้งกันเหมือนเดิม” มือหนักบีบเคล้นปลายคาง เพื่อสบตา ภวัฒน์เพ่งพิศทุกตารางนิ้วซึ่งเคยครอบครองจนหมดสิ้น ใบหน้าสวย ดวงตาคู่งาม กลิ่นกายหอมหวานทุกอย่างเขาเคยเป็นเจ้าของกระทั่ง ‘ใครบาง’ พรากไปต่อหน้าต่อตา!

“คุณมันก็เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน”

“ปราย”

“ดีแต่โทษคนอื่นไม่เคยมองดูสิ่งที่ตัวเองทำลงไป!” เธอกระแทกเท้าหนักๆ ไม่อาจทนมองหน้าอดีตคนรักสักเสี้ยวนาที แค่พลาดพลั้งมอบกายและใจให้เขาง่ายๆ ก็อับอายเกินทน วันนี้ขอรักตัวเองเดินออกมาจากอดีตโดยไม่รั้งรอ…

 

 

 

ภาม ภวัฒน์ นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง ไฮโซในแวดวงสังคมชั้นสูง

 

ปรายดาว ปราย พนักงานบริษัทเวดดิ้งแพลนเนอร์ อดีตคนรักของภาม

 

พลรบ เจ้าของสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง พี่ชายคู่กัดปรายดาว

คู่อริภาม 

….

นิยายเรื่องนี้เป็นดราม่าเรียลๆ นะคะ เน้่นไปที่ตัวพระนางไม่มีปมอะไรให้ปวดหัว ฆาตกรรม คนร้ายไม่มี เน้นเรื่องความรักการดำเนินชีวิตเป็นหลัก อาจมีอดีตเล็กๆ น้อยๆ เป็นปมแต่อย่างไรจะสอดแทรกแง่คิดต่างๆ ไว้ให้ตัวละครได้เรียนรู้ ชอบแนวนี้กดเจิ๊มไว้ เป็นกำลังใจให้ผู้เขียน สัญญาจะพยายามทำให้ทุกคนไม่ผิดหวัง

: แจ้งก่อนอ่าน :

นิยายเรื่องนี้ไรต์ไม่ติดเหรียญนะคะ จะเป็นรูปแบบของอีบุ๊กแทน วางขายผ่านช่องทาง Meb , ธัญวลัย แต่จะอัพให้ทดลองอ่านราวๆ 50% ของเนื้อเรื่อง ราคาจะอยู่ที่ร้อยกว่าๆ ไม่เกิน ร้อยเจ็ดสิบน้า

#ยังไงฝากติดตามด้วยค่ะ ใครชื่นชอบดราม่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด!

อัพให้อ่านทุกวันน้าา

ด้วยรัก : ลายจันทร์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว