[Fic Tensei Shitara Slime Datta Ken] ตำนานบทใหม่ของมหาเทพมังกรเมือกไร้สิ้นสุด

แฟนฟิก

[Fic Tensei Shitara Slime Datta Ken] ตำนานบทใหม่ของมหาเทพมังกรเมือกไร้สิ้นสุด

[Fic Tensei Shitara Slime Datta Ken] ตำนานบทใหม่ของมหาเทพมังกรเมือกไร้สิ้นสุด

SAIKA SPILLER

แฟนฟิก

5
ตอน
2.04K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
จะเป็นเช่นไรถ้าชายวัยกลางคนจากโลกแห่งเทคโลยีที่แสนจะล้ำยุคและสะดวกสบายได้มาเกิดใหม่เป็นสไลม์ในโลกแฟนตาซีที่แสนจะโหดร้ายและน่าตื่นเต้น

*นิยายเรื่องนี้จะมีจุดที่แตกต่างจากในเนื้อหาต้นฉบับอยู่เยอะพอสมควรนะครับ(โดยส่วนใหญ่จะเป็นในด้านข้อมูล) ส่วนในด้านเนื้อหาก็อาจจะมีผสมผสานเนื้อหาจากการ์ตูนสไลม์ของบางเวอร์ชั่นเข้าไปด้วยนะครับ 

  

    “มิคามิ ซาโตรุ”หนุ่มออฟฟิศที่ถูกฆาตกรคลุ้มคลั่งฆ่าตายทว่าหลังจากนั้นวิญญาณของเขาก็ได้พลังอันยิ่งใหญ่ของห้วงจักรวาลมาก่อนที่เขาจะได้มาเกิดใหม่ ณ ต่างโลกในฐานะของ“เดม่อนสไลม์(ร่างจิตอสูรเมือก)”แล้วได้รับนามใหม่จากสหายใหม่ที่เป็น“ทรูดราก้อน(มังกรที่แท้จริง)”ว่า“ริมุรุ เทมเพสต์” และเมื่อเดินทางมาถึงโลกที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของชาติพันธุ์นี้เขาก็ได้ตัดสินใจที่จะสร้างอาณาจักรที่ทุกเผ่าพันธุ์สามารถมีความสุขร่วมกันอย่างแท้จริงให้จงได้ 

 

ระดับความอันตราย/Rank“แรงค์” (ต่ำไปสูง) 

*เครื่องหมาย“-” หมายถึงขั้นต้น ,ไม่มีเครื่องหมาย หมายถึงขั้นกลาง ,เครื่องหมาย“+” หมายถึงขั้นสูง 

**ใช้แค่อณูพลังเวทเป็นเกณฑ์ในการจัดระดับ(ไม่ได้นับรวมเทคนิควิชาและปัจจัยอื่นๆ) 

***เพื่อให้นึกภาพได้ง่ายขึ้นผมก็เลยนำโลกของเรา(ปี 2022)ที่ไม่มีพลังวิเศษอะไรมาเป็นตัวเปรียบเทียบนะครับ 

G : ถ้าไม่มีอาวุธหรือเครื่องป้องกันใดๆเลยก็ต้องใช้ชายฉกรรจ์อย่างน้อย 3 คนจึงจะจัดการได้ แต่ถ้าเป็นทหารชายที่มีอาวุธและเครื่องป้องกันแบบครบครันก็สามารถจัดการได้ด้วยตัวคนเดียว 

F : ถ้าไม่มีอาวุธหรือเครื่องป้องกันใดๆเลยก็ต้องใช้กลุ่มชายฉกรรจ์อย่างน้อย 15 คนจึงจะจัดการได้ แต่ถ้าเป็นทหารชายที่มีอาวุธและเครื่องป้องกันแบบครบครันก็ต้องใช้อย่างน้อย 5 คนจึงจะจัดการได้ 

E : ถ้าไม่มีอาวุธหรือเครื่องป้องกันใดๆเลยก็ต้องใช้กลุ่มชายฉกรรจ์อย่างน้อย 75 คนจึงจะจัดการได้ แต่ถ้าเป็นทหารชายที่มีอาวุธและเครื่องป้องกันแบบครบครันก็ต้องใช้อย่างน้อย 25 คนจึงจะจัดการได้ 

D- / D / D+ : สามารถทำลายทั้งหมู่บ้านได้อย่างง่ายดาย 

C- / C / C+ [Hazard(ภาวะภัย)] : เสี่ยงต่อการล่มสลายของทั้งเมือง 

B- / B / B+ [Calamity(ภัยพิบัติ)] : เสี่ยงต่อการล่มสลายของทั้งประเทศ 

A- / A / A+ [Disaster(วินาศภัย)] : สามารถทำลายล้างได้ทั้งทวีป 

S- / S / S+ [Catastrophe(มหันตภัย)] : สามารถทำลายล้างทุกเผ่าพันธุ์บนดวงดาวได้ (สามารถทำลายดวงดาวได้ทั้งดวงเช่นเดียวกับระดับ SS เพียงแต่ต้องใช้พลังในตัวเป็นจำนวนมาก) 

SS [Apocalypse(วันสิ้นโลก)] : สามารถทำลายล้างดวงดาวได้ทั้งดวง (สามารถทำได้อย่างง่ายดาย) 

SSS : เป็นตัวตนซึ่งมีพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่และมหาศาลเกินกว่าที่จะจินตนาการได้ 

X : เป็นตัวตนที่อยู่เหนือกว่ากฏเกณฑ์และสามัญสำนึกทั้งปวง และสามารถฝึกฝนเพื่อพัฒนาตนเองต่อไปได้เรื่อยๆอย่างไร้ขีดจำกัด 

  

ตัวอย่าง 

*โดยพื้นฐานแล้วภูตจะได้เปรียบเดม่อน เช่น ภูตระดับต่ำสามารถเอาชนะเลสเซอร์เดม่อนขั้นสูง(ระดับ D+)ส่วนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย และต่อให้เป็นเกรทเทอร์เดม่อนระดับ C+ มาสู้เองก็จะชนะภูตได้อย่างยากลำบาก 

G : ก็อบลิน ,สไลม์ 

F : ฮอบก็อบลิน ,สไลม์ ,ฮอร์นแรบบิท ,หมาป่าเขี้ยว 

E : ก็อบลินลอร์ด ,แกรนด์สไลม์ ,ออร์ค ,เทมเพสต์วูล์ฟ 

D- / D / D+ : โอเกอร์ ,แกรนด์สไลม์ ,ไฮออร์ค ,เลสเซอร์เดม่อน ,เทมเพสต์สตาร์วูล์ฟ ,ลิซาร์ดแมน ,ภูตระดับต่ำ* 

C- / C / C+ : คิจิน(มนุษย์ยักษา) ,สไลม์ลอร์ด ,ไฮออร์ค ,เกรทเทอร์เดม่อน ,แกรนด์เทมเพสต์สตาร์วูล์ฟ ,ดราโกนิวต์(มนุษย์มังกร) ,ภูตระดับกลาง 

B- / B / B+ : ไดคิจิน ,สไลม์ไฮลอร์ด ,ออร์คลอร์ด(จ้าวมนุษย์เศียรหมู) ,อาร์คเดม่อน ,เทมเพสต์สตาร์วูล์ฟลอร์ด ,ดราโกนิวต์ลอร์ด(จ้าวมนุษย์มังกร) ,ภูตระดับสูง 

A- / A / A+ : โอนิ(ภูตยักษา) ,สไลม์คิง ,ออร์คคิง(ราชันย์มนุษย์เศียรหมู) ,ออร์คดิซัสเตอร์(มารเศียรหมูแห่งวินาศภัย) ,เดม่อนลอร์ด ,เทมเพสต์สตาร์วูล์ฟคิง ,ดราโกนิวต์คิง(ราชันย์มนุษย์มังกร) ,มหาภูต ,ตระกูลจอมมาร ,จุดเริ่มต้นแห่งปีศาจที่ยังไม่มี‘นาม’(อยู่ในระดับ A+ (เผ่าเดม่อนลอร์ด)แต่ก็สามารถสังหารเดม่อนคิงทั่วๆไปที่ยังไม่ได้ลืมตาตื่นเป็นจอมมารที่แท้จริงได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถเอาชนะราชันย์ภูตหรือราชินีภูตที่อยู่ในระดับ S ได้อย่างไม่ยากเย็นอีกด้วย) 

S- / S / S+ : ไดโอนิ(มหาภูตยักษา) ,เดม่อนสไลม์(ร่างจิตอสูรเมือก) ,ออร์คเอ็มเพอเรอร์(จักรพรรดิมนุษย์เศียรหมู) ,เดม่อนคิง ,ดราโกนอยด์(มนุษย์มารมังกร) ,วอร์เท็กซ์ดราโกนิวต์(มนุษย์มังกรแห่งวังวน) ,ราชินีภูต ,ตระกูลจอมมารที่แท้จริง(ระดับขั้นต่ำ S) ,จุดเริ่มต้นแห่งปีศาจที่ได้รับ‘นาม’แล้ว(เผ่าเดม่อนคิงระดับ S- แต่ก็สามารถต่อสู้กับตระกูลจักรพรรดิมารระดับ SS ทั่วๆไปได้อย่างสูสี [ถ้าวัดกันด้วยฝีมือในการต่อสู้อย่างเดียว]) 

SS : คิชิน(เทพยักษา) ,อัลติเมทดราก้อนสไลม์(จิตวิญญาณมังกรเมือกศักดิ์สิทธิ์) ,เดม่อนเอ็มเพอเรอร์ ,มังกรที่แท้จริง ,เอ็กซ์ซี้ดดราโกนอยด์(สุดยอดมนุษย์มารมังกรดารา) ,จักรพรรดินีภูต ,ตระกูลจักรพรรดิมาร ,ออร์คก็อด(เทพเศียรหมู) 

SSS : ออริจิ้นดราก้อนสไลม์(เทพมังกรเมือกแห่งต้นกำเนิด) ,เดม่อนก็อด ,เทพมังกรที่แท้จริง ,โอเมก้าดราโกนอยด์(เทพมารมังกรดาราแห่งจุดจบ) ,สปิริตก็อด ,ตระกูลเทพปีศาจ ,ไดคิชิน(มหาเทพยักษา) ,แกรนด์ออร์คก็อด(มหาเทพเศียรหมู) 

X : มหาเทพมังกรดาราอนันตกาล“เวลดา นาว่า” (มีแค่เวลดา นาว่าที่(เคย)อยู่ในระดับนี้) 

  

ระดับของอาวุธยุทโธปกรณ์และอุปกรณ์สวมใส่ (ต่ำไปสูง) 

Normal Grade 

High Grade 

Special Grade 

Rare Grade 

Unique Grade 

Ancient Grade 

Legend Grade 

Mythical (Gods) Grade 

  

ระดับสกิล 

Common Skills 

Advanced Skills 

Extra Skills 

Unique Skills 

Ultimate Skills 

Ultimate God Skills 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว