รักโดยพฤตินัย [อีบุ๊กพร้อมโหลด!]
1
ตอน
41.2K
เข้าชม
120
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
283
เพิ่มลงคลัง
หนูเอื้อยต้องการให้ผมแสดงสิทธิ์ของผมและทำให้ผมเป็นอะไรกับหนูเอื้อยในทุกๆ ด้านใช่มั้ย...ถ้าหนูเอื้อยต้องการอย่างนั้นผมจะทำเดี๋ยวนี้และทำให้หนูเอื้อยรับรู้ย้ำๆ ซ้ำๆ อีกหลายครั้งเลยคอยดู! [พระเอกกินเด็ก]

อีบุ๊กพร้อมโหลดใน MEB นะคะ 

ส่วนสายเล่มสั่งซื้อผ่านเว็บนายอินทร์ได้เลย 

* ปกต่างกันแต่เนื้อหาเหมือนกันนะคะ * 

“เราแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันแล้วยังเรียกว่าไม่ได้เป็นอะไรกันอีกเหรอ” 

เขาเหยียดยิ้มร้ายกาจ 

“หนูเอื้อยต้องการให้ผมแสดงสิทธิ์ของผมและทำให้ตัวผมเป็นอะไรกับหนูเอื้อยในทุกๆ ด้านใช่มั้ย...ถ้าหนูเอื้อยต้องการอย่างนั้น ผมจะทำมันเดี๋ยวนี้และทำให้หนูเอื้อยรับรู้ย้ำๆ ซ้ำๆ อีกหลายครั้งเลยคอยดู” 

ความหึงหวงทำให้เขากระชับอ้อมแขนกอดรัดเธอแน่นขึ้น 

“ทำหน้าที่ภรรยาของผมซะ...หนูเอื้อยละเลยหน้าที่มานานเกินพอแล้ว!” 

 

 เอื้อยพราวแทบล้มทั้งยืนเมื่อพ่อบอกเธอหลังเรียนจบว่าจะให้แต่งงานกับดาเนียล…ผู้ชายที่เป็นเจ้าของธุรกิจกลางคืนซึ่งมีภาพลักษณ์ไม่ต่างจากมาเฟียและอายุห่างจากเธอถึงสิบหกปี  

ดาเนียลทั้งร่ำรวย หล่อเหลา และมีเสน่ห์เหลือร้าย เขาสามารถหาผู้หญิงที่อยากแต่งงานกับเขาได้ไม่ยาก แล้วทำไมเขาจะต้องอยากแต่งงานกับเธอทั้งๆ ที่ทั้งสองไม่ได้รักกัน  

แต่ในเมื่อเขาอยากจะแต่งงานกับเธอนัก เธอก็จะพยศจนเขาต้องขยาด แล้วขอหย่ากับเธอภายในสามวันเจ็ดวันเลย...คอยดู! 

 

คำเตือน 

(Trigger/ Content Warnings)  

ตัวละครเป็นบุคคลสมมติ แต่งจากจินตนาการ อาจมีค่านิยมที่ไม่เหมาะสม มีเนื้อหาเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ การคุกคามทางเพศ การทำร้ายร่างกาย การใช้อำนาจกดดันอย่างไม่เหมาะสม (abuser) การติดตามพฤติกรรมที่เข้าข่ายคุกคาม (stalker) รวมทั้งพฤติกรรม ภาษา และการกระทำที่รุนแรง บางเหตุการณ์ไม่ควรมีใครถูกกระทำในชีวิตจริง ผู้แต่งไม่ได้ต้องการส่งเสริมค่านิยมที่ไม่ถูกต้อง ดังนั้นผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และแยกแยะโลกแห่งความเป็นจริงกับโลกในนิยายว่าพฤติกรรมในเรื่องนี้เป็นเพียงบทบาทสมมติ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง และผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ   

*** ข้อควรรู้ก่อนอ่าน *** 

- เคยลงอีบุ๊กและตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใสตั้งแต่มีนาคม 2560 นะคะ เมื่อหมดสัญญากับทางสำนักพิมพ์แล้วนักเขียนจึงนำมาลงอีบุ๊กเอง หากใครมีฉบับที่ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แล้วไม่ต้องโหลดใหม่นะคะ เพราะเนื้อหาเหมือนกัน 

- เนื้อเรื่องค่อยข้างเบา เพราะตั้งใจเขียนให้เป็นแนวหวานๆ ฟินๆ อ่านง่ายๆ พระเอกเอาใจเมียสุดๆ ส่วนนางเอกช่วงแรกจะพยศและเอาแต่ใจหน่อยค่ะ บอกไว้ก่อนเผื่อไม่ใช่ทางค่ะ 

 

กดติดตามไว้อัพเดทนิยายด้วยนะคะ 

แฟนเพจ >> https://bit.ly/3H8y0UY 

ทวิตเตอร์ >> https://bit.ly/3aLyRz5 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว