จบ ตุ๊กตามาเฟีย(My Doll)
68
ตอน
3.06K
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ระหว่างเรามีกฏอยู่ 3 ข้อ ข้อแรก อยู่นอกบ้าน ฉันกับเธอไม่รู้จักกัน ถ้าอยู่ที่บ้านเธอต้องทำทุกอย่างที่ฉันสั่ง ข้อที่สองเราสองคนจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน ข้อสาม ห้าม!เอาเรื่องของฉันไปเขียนนิยาย..จบนะ!!

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกคน ฉันชื่อ น้ำมนต์ ค่ะ เป็นนักเขียนนิยายที่กำลังจะก้าวสู่คำว่าตกอับ ชะตากรรมทำให้ฉันต้องเข้ามาอยู่ในบ้านอัครบดี ฉันยอมรับเลยว่าบรรยากาศภายในบ้านมันทำให้ฉันคิดพล็อตนิยายใหม่ๆได้หลายเรื่อง เเต่มันติดตรงที่ว่าในบ้านหลังนั้นมีนาย ปอร์โต้ ลูกชายคนเดียวของตระกูลอัครบดี ดูภายนอกคนอื่นอาจจะมองว่าเขาคือมาเฟียนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรงระดับต้นของประเทศไทย เเต่สำหรับฉันแล้วเขาก็ไม่ได้ต่างอะไรจาก คนบ้า เจ้าอารมณ์ บ้าอำนาจ ชอบออกคำสั่งและขี้เก๊กไปวันๆ!!เเต่พอมาวันนึงเขาก็เปลี่ยนไป เขาเริ่มทำผิดกฏที่เคยให้ไว้และเขาก็ทำให้ฉัน…..!!! สปอยมากไปละ..เอาเป็นว่าไปอ่านเองดีกว่านะคะ…ฉันเขียนไว้หมดแล้ว!! ปล.ผู้อ่านอย่าบอกนายปอร์โต้นะว่าน้ำมนต์เอาเรื่องเขามาเขียนน่ะค่ะ (^_^)

(แนะนำตัวละครหลัก)

      ปอร์โต้ = เด็กหนุ่มลูกครึ่งผมสีบลอน อายุ 19 ปี ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 60 กก. ลูกชายคนเดียวของตระกูลอัครบดี ความสามารถส่วนตัว ทำให้คนที่เข้ามาใกล้หลงรักและโมโหได้ในเวลาเดียวกัน ก่อนหน้านี้ปอร์โต้เป็นคนร่าเริง เเต่เมื่อเเม่ของเขาหนีไปหลังจากที่รู้ว่าพ่อเป็นมาเฟีย เขาก็กลายเป็นคนเฉยชากับทุกๆเรื่อง เเต่มีเเค่เรื่องเดียวเท่านั้นที่เขาจะไม่อยู่เฉย..นั่นคือเรื่องแม่

      น้ำมนต์ = สาวน้อยที่มีความเพ้อฝันจินตนาการเป็นเริศ อายุ 19 ปี ส่วนสูง 157 ซม. น้ำหนัก 45 กก. เธอเรียกตัวเองว่านักเขียนเพราะเธอนั้นชอบเขียนนิยายและเอาไปลงเพจให้คนอื่นๆได้อ่านกัน ด้วยความที่เธอมีเเต่แม่ เธอจึงต้องเรียนไปด้วยหารายได้เสริมช่วยแม่ของเธอไปด้วย เธอเป็นคนมองโลกในเเง่ดีและฝันว่าจะได้เจอพระเอกแบบในนิยายของเธอซักครั้ง

      บอสตัน = เพื่อนที่ปอร์โต้สนิทที่สุด เพราะพวกเขาสองคนมีอะไรคล้ายๆกัน อายุ 19 ปี ส่วนสูง 168 ซม. น้ำหนัก 55 กก. บอสตันเป็นลูกชายนักธุรกิจใหญ่ วันๆเขาไม่ต้องทำอะไร เเค่ไปเรียนให้จบก็พอ ใบหน้าอันคมเข้มบวกกับดีกรีเเชมป์บาสเกตบอลระดับประเทศ ทำให้เขามีสาวๆมาตอมหน้าตอมหลังอย่างกับดารา..เเต่ทว่าระดับบอสตันแล้ว..จะเลือกไปทำไมในเมื่อกฏของเขาคือ "One night stand"

      ช่อแก้ว = เพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งเเต่สมัยประถมของน้ำมนต์ อายุ 19 ปี ส่วนสูง 158 ซม. น้ำหน้า 48 กก  เธอเป็นคนที่ชื่นชอบการอ่านมากๆเพราะเพื่อนสนิทเธอมักจะเอางานที่เขาเขียนมาให้เธออ่านเป็นประจำ นิสัยส่วนตัวชอบเพ้อฝันไม่ต่างจากน้ำมนต์ เป็นคนเทิดทูนให้กับความรัก ถ้าได้รักใครแล้วจะทุ่มให้สุดๆไปเลย

      ปาร์ตี้ = พี่สาวสุดเซ็กซี่ของปอร์โต้ หนึ่งในลูกสาว(บุญธรรม) ของตระกูลอัครบดี อายุ 21 ปี ส่วนสูง 168 ซม. น้ำหนัก 49 กก. เธอเป็นสาวมั่นและมีความกล้าเต็มเปี่ยม ยิ่งเสน่ห์ของเธอนั้นไม่ต้องพูดถึง ใครที่เข้ามาใกล้รัศมี 2 เมตรเป็นต้องหลงในเรือนร่างอันเร่าร้อนของเธอ เเต่ทว่าลึกๆแล้วเธอเป็นคนฉลาด อ่อนโยนและยึดถือความถูกต้องเป็นที่หนึ่ง ถ้าเธอไม่รัก…เธอจะไม่ยอมให้ใครกินง่ายๆ!

      หญิง = เพื่อนสนิทของปาร์ตี้ อายุ 21 ปี ส่วนสูง 165 ซม. น้ำหนัก 46 กก. เธอเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว เพราะอารมณ์ของเธอนั้นปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ภายนอกคนอื่นจะมองว่าเธอคือคนสวยและใจดีมากๆ เเต่หากเป็นเพื่อนสนิทอย่างปาร์ตี้แล้ว เธอรู้ดีว่าหญิงร้ายได้มากถึงระดับสิบ นอกจากจะเป็นเพื่อนกับปาร์ตี้แล้วเธอยังไปสดุดตากับปอร์โต้อีกด้วย…

      มินตรา = คุณแม่คนสวยของน้ำมนต์ อายุ 45 ปี ส่วนสูง 153 ซม. น้ำหนัก 56 กก. เธอชื่นชอบการเย็บผ้าจนหารายได้เป็นหลัก ตั้งเเต่สามีเธอเสียชีวิตไป เธอก็ไม่มองชายอื่นอีกเลย เเต่ด้วยความที่เธอสวยมีเสนห์จึงทำให้หนุ่มๆเเวะเอาเสื้อเข้ามาให้ตัดเย็บอยู่เป็นประจำรวมถึงภูมินด้วย เธอใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาวด้วยความรักและเอาใจใส่กันและกัน เท่านั้นก็มีความสุขมากๆแล้วสำหรับคนเป็นแม่…

      ภูมิน = ชายวัยปลดเกษียณ คุณพ่อสุดเท่ของปอร์โต้ อายุ 60 ปี ส่วนสูง 163 ซม. น้ำหนัก 65 กก. ถึงเเม้ว่าอายุเขาจะแก่มากแล้ว เเต่ร่างกายเขายังดูเหมือนคนเพิ่งจะสี่สิบเองด้วยซ้ำ ภูมินชอบดูเเลตัวเองด้วยการออกกำลังกายบ่อยๆ ภรรยาของเขาหนีไป เพราะรู้ว่าหน้าที่การงานของเขาคือมาเฟีย เขายอมรับและยอมปล่อยเธอไปเพราะไม่อยากให้เธอมาตกอยู่ในอันตรายเพราะเขา เเต่ปมนี้กลับทำให้ปอร์โต้เข้าใจผิดว่าภูมินเป็นคนไล่แม่ของเขาไปนั่นเอง

       คิงคอง = สุนัขตัวโปรดของปอร์โต้ สายพันธุ์เฟรนช์บลูด็อกอายุ 5 เดือน ปอร์โต้ได้มันมาจากถังขยะ เขาดูเเลเอาใจใส่พาไปฝึกจนเชื่องและน่ารักมากขึ้น คิงคองติดและหวงปอร์โต้มาก มันจะเห่าทุกคนที่เข้ามาใกล้ปอร์โต้หรือบางครั้งอาจจะวิ่งไล่เลยด้วยซ้ำ อาหารที่ชอบคืออาหารสุนัขระดับพรีเมี่ยมและขาไก่ทอด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว