The Little Cupid of Love กับดักรักกามเทพ
7
ตอน
712
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
ตอนแรกเธอคิดว่าทำให้หลานสาวเลิกคิดเป็นกามเทพได้ชีวิตเธอมันคงจะสงบสุขแต่ไม่เลย...อีตาพ่อของหลานนี่อะไรอีก มาชวนรื้อความจงความจำอะไรกันยะ ฉันไปมีความทรงจำอะไรกับนายตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ไปห่าง ๆ เลยไป๊!!!

หมอจี๊ด 

แพทย์หญิงจิรัชยา ธาราเวช 

คุณหมอสาวสวยผู้รักหลานยิ่งชีพวัย30กะรัต ภายนอกดูเข้มแข็ง ฉลาดทันคน แต่แท้จริงแล้วเป็นแค่คุณน้าโก๊ะ ๆ ของหลานสาวเท่านั้นเอง ภายนอกดูหวาน ๆ แต่ตัวจริงเป็นยัยโหดที่คอยเก็บกวาดผู้หญิงที่หลานสาวไม่ปลื้ม เพราะเข้าใจว่าอดีตพี่เขยที่เป็นคู่อริกันมาแต่เด็กเป็นสาเหตุให้พี่สาวเสียชีวิตจึงตามราวีทุกครั้งที่มีผู้หญิงเข้ามาแสดงท่าทีอยากจะเป็นแม่เลี้ยงของหลาน สถานะอดีตน้าสาว ปัจจุบันว่าที่แม่ของน้อง ๆ อีก1ทีมฟุตบอลของหลานสาว 

น้องยี่หวา 

เด็กหญิงจิรัญญา ธนสารโยธิน 

หลานสาววัย7ขวบของจิรัชยา เป็นแก้วตาดวงใจของน้าจี๊ด ฉลาด มีไหวพริบเกินเด็ก ติดน้าจี๊ดและหวงปะป๊ามาก มีเซนส์รู้ว่าใครมาดีใครมาร้าย สถานะอดีตเป็นหลานสาวที่น่ารัก ปัจจุบันทำตัวเป็นกามเทพ เป้าหมายหลักล่อลวงน้าสาวมาเป็นแม่ของน้อง ๆ 1ทีมฟุตบอล 

ผู้การยักษ์ 

นาวาตรียุทธการ ธนสารโยธิน 

ปะป๊าวัย30ปีของน้องยี่หวา หน้านิ่ง จริงจัง จริงใจ รักใครรักจริง เมื่อไหร่ที่รักก็จะทุ่มเทให้ทั้งใจ แอบเจ้าเล่ห์และมีแผนการ เวลาอยู่กับลูกจะอ่อนโยนเป็นผู้ชายละมุนแต่เมื่ออยู่กับจิรัชยาเป็นเหมือนเสือกับสิงห์ แรงมาก็แรงไป ไม่ดื่ม(เพราะเคยดื่มแล้วพลาดกับพี่สาวจี๊ดเลยเป็นปมไม่ดื่มอีก) งานหลักทำงานบนเรือรบ งานรองเลี้ยงลูก งานอดิเรกรวมแก๊งกับเพื่อนทำภารกิจสำคัญ สถานะอดีตปะป๊าหน้านิ่ง ปัจจุบันกำลังจะถูกจับคู่ 

หญิง 

นาวาตรีหญิงญารินดา ธนสารโยธิน 

แฝดผู้น้องของยุทธการ สาวสวยจากหน่วยข่าวกรองที่สปอยล์หลานอย่างกับลูก ห้าว ลุย ถึกไม่แพ้พี่ชาย หนึ่งในลูกทีมของหนูยี่หวา สถานะอดีตเป็นอาสุดห้าว ปัจจุบันลูกทีมผู้รู้ใจในแผนการสร้างทีมฟุตบอตของหนูยี่หวา 

ป่ะป๋านาวา 

นาวาตรีนฤเมศ เศรษฐาโยธี 

นายธงหนุ่มนักวางแผน เพื่อนสนิทของยุทธการ รับรองว่าแผนการที่เขาคิดสำเร็จแน่นอน แต่อาจจะไม่ถูกไม่ควรไปบ้าง สถานอดีตเป็นเพื่อนพ่อที่รักลูกเพื่อนเหมือนลูกตัวเอง ปัจจุบันเป็นทั้งตัววางแผนของทีมและตัวพาวุ่น อนาคตจะจับหนูยี่หวามาเป็นสะใภ้(?) 

พ่อพีม 

นาวาตรีพงษ์รวี ทวีราชโยธา 

เพื่อนสนิทผู้รู้ใจของยุทธการ ใจเย็นและนิ่งที่สุดในกลุ่มเพื่อน สถานะอดีตเป็นเพื่อนพ่อที่รักลูกเพื่อนเหมือนลูก ปัจจุบันลูกทีมผู้คอยคัดกรองแผนการให้หนูน้อยยี่หวา 

นาวี 

เด็กชายน่านนที เศรษฐาโยธี 

ลูกชายของนฤเมศร์ เป็นคู่แข่งกับหนูน้อยยี่หวาตั้งแต่เรื่องวาดรูปยันผลการเรียน อดีตเป็นคู่ปรับ ปัจจุบันจำใจเป็นลูกทีม 

พระพาย 

เด็กหญิงพิมพ์รวี ทวีราชโยธา 

ลูกสาวของพงษ์รวีเป็นเพื่อนสนิทที่คอยห้ามมวยระหว่างนาวีและยี่หวา อดีตเป็นกรรมการห้ามมวย ปัจจุบันเป็นลูกทีม 

หมอป้อง 

นายแพทย์ปราการ ไพศาลโยธิน 

เพื่อนที่เคยรู้สึกพิเศษกับจิรัชยามาตั้งแต่สมัยเรียนหมอด้วยกัน อบอุ่น ใจดีแต่ถึงแม้เขาจะใจดีขนาดไหนก็ตามเขาก็ยังไม่ผ่านด่านหนูยี่หวาสักที สถานะตามจีบแบบไม่จีบคุณอาของหนูน้อยยี่หวา 

หมอญดา/อาหนูยิ้ม 

แพทย์หญิงญาสิตา ธนสารโยธิน 

น้องสาวคนเล็กของยุทธการ บุคลิกภายนอกดูห้าว ๆ แต่ภายในเป็นติ่งเกาหลีจอมแสบ 

พันตำรวจตรีเจตริน ธาราเวช 

พี่ชายของจิรัชยา เป็นคุณลุงที่เออออตามหลานและตามใจหลานที่สุดในโลก 

ญาณิศา ธาราเวช 

พี่สาวของยุทธการ คุณครูและคุณป้าของหนูน้อยยี่หวาที่ตามใจหลานในหลาย ๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องน้าจี๊ด 

  

พบกับความแสบ ซ่า ฮา อึน มึน ซึนของพวกเขาได้ใน...กับดักรักกามเทพ(The little cupid of love) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว